0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung Qled 4K chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:18 25/09/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng tivi Samsung Qed 4k đang là xu hướng mới được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Bài viết này, Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn Top 3 tivi Samsung Qled 4K chất lượng đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn cho mình!

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80BAKXXV

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80BAKXXV

Vị trí đầu tiên trong top 3 đó là tivi Samsung QA55Q80BAKXXV sở hữu màn hình phẳng rộng, thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, hứa hẹn sẽ là một kiệt tác giúp không gian nội thất của bạn thêm sang trọng cao cấp hơn.

Tivi sở hữu bộ xử lý Quantum 4K có thể phân tích, tối ưu hóa chất lượng hình ảnh ngay từ nguồn phát, cho người xem thưởng thức nội dung chất lượng chuẩn 4K tuyệt đẹp. Thêm vào đó, tivi được áp dụng công nghệ Quantum HDR 12X giúp tối ưu độ tương phản và chi tiết hình ảnh cho trải nghiệm giải trí hoàn mỹ trong trong từng sắc thái hình ảnh.

Ngoài ra, smart tivi Samsung 4K này được áp dụng công nghệ Dolby Atmos kiến tạo không gian âm thanh đa chiều sinh động, biến các màn game trở nên chân thực hơn. Đồng thời, với công nghệ SpaceFit Sound, tiv sẽ tối ưu âm thanh tương thích với cách bố trí không gian, từ đó giúp truyền tải thanh âm nguyên bản trung thực hơn.

2. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q60BAKXXV

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q60BAKXXV

Vị trí thứ 2 là smart tivi Samsung 50 inch QA50Q60BAKXXV có thiết AirSlim thanh mảnh, cạnh viền bằng nhựa mỏng, chân đế L ánh đen cuốn hút. Tivi với kích cỡ màn hình 50 inch sẽ là sự lựa chọn phù hợp với các không gian phòng khách, phòng làm việc, khách sạn, phòng ngủ, phòng họp,…

Sản phẩm được trang bị công nghệ huyển động mượt Motion Xcelerator tiên tiến, với khả năng giảm độ mờ, độ nét chuyển động, do đó tivi có thể bắt trọn từng khoảnh khắc của những nội dung yêu thích. Thêm nữa, công nghệ Quantum Dot với khả năng hiển thị 100% dải màu sắc sẽ mang đến thế giới màu sắc chân thực, sống động, rực rỡ.

Không những thế, chiếc tivi Samsung Qled 4K được hãng tích hợp công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite cho người xem trải nghiệm âm vòm chuyển động theo nội dung hiển thị.

3. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70BAKXXV

Smart Tivi Samsung QLED 4K QA65Q70BAKXXV

Vị trí cuối cùng trong top 3 đó là tivi Samsung QA65Q70BAKXXV mang thiết kế màn hình viền mỏng 4 cạnh vuông vức, từ đó tái hiện trọn vẹn khung hình giải trí sống động. Tivi có kích cỡ màn hình 65 inch thích hợp lắp đặt cho nhiều kiểu không gian nội thất, đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian.

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ trên tivi sẽ nâng cao chất lượng hình ảnh, cho trải nghiệm chuyển động nhanh mượt mà, sắc nét, cho người xem đắm chìm vào những thước phim hành động kịch tính.

Hơn thế nữa, chiếc smart tivi Samsung 65 inch được áp dụng công nghệ Q-Symphony giúp kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa loa thanh với loa tivi, cho bạn trải nghiệm những giây phút xem phim kịch tính, cuốn hút hơn.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung Qled 4K chất lượng đáng mua nhất hiện nay mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu cho bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook