0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Samsung giá rẻ hàng đầu đươc lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình hiện nay

Ngày Đăng: 23:16 07/07/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung từ lâu đã rất gần gũi với người dùng Việt Nam và được đông đảo người dùng lựa chọn. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, các sản phẩm Tivi Samsung giá rẻ không chỉ mang lại chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời mà còn đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 Tivi Samsung giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Những sản phẩm này không chỉ được ưa chuộng vì hiệu suất vượt trội mà còn bởi giá trị sử dụng cao, hứa hẹn mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu vì sao chúng lại trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

1.Smart Tivi Samsung 55 inch 4K UA55AU7002KXXV

Top 3 Tivi Samsung giá rẻ hàng đầu đươc lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình hiện nay

Smart Tivi Samsung giá rẻ 55 inch 4K UA55AU7002KXXV sở hữu viền màn hình siêu mỏng, thiết kế hiện đại cùng kiểu dáng trang nhã đem đến sự sang trọng cho không gian phòng khách nhà bạn. Tivi có kích thước 55 inch phù hợp cho các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, phòng làm việc ở công ty.

Bộ xử lý Crystal 4K bằng cách tự động tinh chỉnh màu sắc, tối ưu độ tương phản, dải màu động, nâng cấp hình ảnh lên đến chuẩn 4K rõ đẹp, ấn tượng hơn. Công nghệ Motion Xcelerator bổ sung thêm khung hình vào nội dung vốn có cho trải nghiệm hình ảnh chi tiết hơn, thưởng thức các cảnh quay chuyển động nhanh cực mượt.

Tivi Samsung 55 inch 4K UA55AU7002KXXV này được trang bị hệ thống loa 2CH với công suất lên tới 20W cùng công nghệ Adaptive Sound với khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh giúp tối ưu chất lượng nghe dựa trên phân tích cảnh phim đang phát theo từng loại nội dung. Thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời, được đồng bộ liền mạch giữa loa thanh Samsung và tivi Samsung 55 inch UA55AU7002. Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa tivi và loa thanh, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Smart Tivi Samsung UA55AU7002KXXV được trang bị hệ điều hành Tizen OS 6.0, người dùng có thể thỏa thích giải trí với kho ứng dụng vô cùng phong phú như: Spotify, Galaxy Play, VTVCab ON, ClipTV, MyTV, Pop Kids,… Đặc biệt với giao diện được cải tiến vô cùng dễ dùng, sẽ rất thân thiện với các thành viên trong gia đình.

2.Smart Tivi Samsung 55 inch 4K UA55BU8000KXXV

Top 3 Tivi Samsung giá rẻ hàng đầu đươc lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình hiện nay

Smart Tivi Samsung 55 inch 4K UA55BU8000KXXV sở hữu kiểu dáng sang trọng với màn hình 55 inch, thiết kế viền siêu mỏng, mang đến sự hiện đại cho không gian. Đi kèm là cặp chân đế chữ V úp ngược có khả năng nâng đỡ tivi tốt, người dùng cũng có thể thuận tiện lắp đặt treo tường hoặc để bàn tùy theo nhu cầu bày trí.

Smart Tivi này được tích hợp công nghệ Dynamic Crystal Color, HDR10+ nên có thể tối ưu màu sắc và độ phân giải của khung hình và tạo chiều sâu. Từ đó, mang đến thước phim với gam màu rực rỡ, sống động. Nhờ công nghệ Adaptive Sound và OTS Lite, chiếc Tivi này sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn các bộ phim, chương trình yêu thích mà không lo bị tác động bởi các tạp âm xung quanh

Đặc biệt, bạn còn có thể truy cập vào khu nội dung và ứng dụng giải trí tùy thích trên hệ điều hành Tizen™ với giao diện trực quan và dễ dùng. Đi kèm với tivi là điều khiển One Remote có thể sạc bằng năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm chi phí tối ưu.

3.Smart Tivi Samsung QLED 55 inch 4K QA55Q70BAKXXV

Top 3 Tivi Samsung giá rẻ hàng đầu đươc lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình hiện nay

Smart Tivi Samsung QLED 55 inch 4K QA55Q70BAKXXV sở hữu tuyệt tác thiết kế Airslim 3 cạnh không viền màn hình mỏng nhẹ cực ấn tượng. Tổng thể tivi được chế tác liền mạch bắt mắt làm nổi bật sự sang trọng cho không gian lắp đặt.. Nhờ sở hữu kích thước màn hình 55 inch, chiếc Tivi Samsung này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bố trí đặt bàn hoặc treo tường trong phòng làm việc, phòng khách hay phòng ngủ.

Bộ xử lý hình ảnh Quantum 4K có khả năng tinh chỉnh mang đến những trải nghiệm xem khác nhau tùy theo nội dung và định dạng hiển thị. Với độ phân giải 4K Ultra HD (3840 x 2160px) cùng tần số quét 120Hz từng chuyển động sẽ trở nên mượt và trơn tru, bạn có thể thoải mái chiến mọi tựa game mà mình thích.

Smart Tivi Samsung QA55Q70BAKXXV sở hữu công nghệ Wide Viewing Angle tạo góc nhìn rộng hơn với chất lượng hình ảnh và màu sắc chân thực dù ngồi ở bất cứ đâu trong phòng. Hạn chế tình trạng nhiễu loạn màu và chóa hình giúp người dùng có thể thưởng thức không chương trình giải trí trọn vẹn hơn.

Ngoài ra, mẫu tivi này còn được tích hợp công nghệ âm thanh OTS Lite và SpaceFit Sound, hứa hẹn mang đến cho gia đình bạn những phút giây thư giãn, thoải mái với âm thanh sống động.

Tivi Samsung QLED 55 inch 4K QA55Q70BAKXXV sử dụng hệ điều hành Tizen OS 6.0 có giao diện thân thiện giúp người dùng dễ thao tác sử dụng. Cùng với kho ứng dụng phong phú đa dạng phổ biến Netflix, VieOn, Spotify, Youtube, FPT Play, My TV, … đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Trên đây là Top 3 Tivi Samsung hàng đầu mới đáng mua nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Các dòng sản phẩm Tivi Samsung không chỉ có thiết kế đẹp, nhiều kích cỡ đa dạng, làm đẹp cho không gian sống mà còn ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang đến những trải nghiệm tiện ích cho người dùng. Tivi Samsung nổi tiếng bởi độ bền lâu năm. Giá bán của Tivi Samsung cũng rất phải chăng nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn. Hy vọng bài viết giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook