0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 65 inch chất lượng tốt người dùng nên tham khảo

Ngày Đăng: 23:09 15/11/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi 65 inch có kích thước lớn, phù hợp với không gian rộng và mang lại trải nghiệm giải trí hoàn hảo. Hãy cùng tham khảo ngay Top 3 tivi Samsung 65 inch chất lượng tốt dưới đây để chọn được chiếc tivi phù hợp nhất nhé!

Samsung là thương hiệu tivi đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Nhờ thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại, tính năng thông minh cho bạn trải nghiệm giải trí thu vị nhất. Bài viết sẽ gợi ý cho bạn 2 chiếc tivi Samsung, cùng tham khảo nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV

Chiếc tivi Samsung QA65Q70CAKXXV có thiết kế AirSlim thanh mảnh. Cùng độ mỏng ấn tượng chưa từng có, giúp tạo vẻ đẹp thẩm mỹ. Tivi sẽ dễ dàng phối hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch, thu hút mọi ánh nhìn. Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn. Cho khả năng nâng đỡ tivi tốt, góp phần tô điểm cho không gian lắp đặt. Đồng thời bạn cũng có thể tháo rời để treo tường, tiết kiệm không gian nhà.

n tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q70CAKXXV

Tivi hiển thị hình ảnh sinh động, sắc nét với độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh. Cùng với bộ xử lý Quantum 4K sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Có thể tự đọng phân tích, nâng cấp độ phân giải hình ảnh gần với chuẩn 4K ấn tượng. Từ đó hỗ trợ điều chỉnh âm lượng và giảm độ trễ khi chơi game, xem phim.

Bên cạnh đó, tivi sở hữu công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Có thể hiển thị 100% dải màu nhờ các hạt nano hấp thụ, duy trì độ sáng và độ sống động cho dải sắc màu bền bỉ, hoàn hảo hơn. Thêm nữa, chiếc tivi này được trang bị công nghệ Quantum HDR. Với sự kết hợp của 2 công nghệ chấm lượng tử QLED và HDR, đem đến hình ảnh hiển thị có độ sáng vượt trội và chất lượng cao.

Ngoài ra, tivi Samsung 65 inch QA65Q70CAKXXV được trang bị công nghệ kiểm soát đèn nền Ultimate UHD Dimming. Khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh bằng cách chia nhỏ hình thành nhiều phần nhỏ. Tivi sẽ tính toán thông số gồm độ tương phản, màu sắc, độ nét để cho ra hình ảnh tuyệt vời nhất. Cùng với đó, công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ và chế độ Game Motion Plus trên tivi cho bạn chiến game với tốc độ mượt mà, hạn chế hiện tượng giật, lag.

2. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN85CAKXXV

Smart tivi Samsung 4K QA65QN85CAKXXV có thiết kế NeoSlim thanh mảnh. Mang đến sự tinh tế toát lên trong từng đường nét, tạo nên vẻ hài hòa và tô điểm cho không gian sống của bạn thêm thanh lịch, cao cấp hơn. Tivi là sự lựa chọn phù hợp để trang trí cho những không gian phòng có diện tích rộng với nhờ kích cỡ màn hình 65 inch.

 smart tivi Samsung Neo Qled 65 inch QA65QN85CAKXXV

Bộ xử lý uy lực Neural Quantum 4K AI trên tivi với trí thông minh Al và 20 nơ-ron. Có thể nâng cấp hình ảnh lên chất lượng 4K hoàn mỹ. Bộ xử lý tinh chỉnh và tối ưu âm thanh, hình ảnh cùng nhiều yếu tố để mang lại cho bạn những nội dung được truyền tải sống động như ngoài đời thực.

Hơn nữa, sản phẩm được trang bị công nghệ hình ảnh Quantum Matrix và Quantum Mini LED. Có thể tăng cường độ phân giải, độ tương phản cho hình ảnh chi tiết, sắc đen thuần khiết, sắc trắng tươi sáng và khung hình có chiều sâu. Cùng với đó, công nghệ Neo Quantum HDR cho bạn tận hưởng khung hình 4K với mọi chi tiết hoàn hảo ở mọi sắc thái. Tivi Samsung Neo Qled QA65QN85CAKXXV với 8 triệu điểm ảnh tái hiện khung hình độ phân giải 4K chi tiết, rõ nét hơn.

Chiếc smart tivi Samsung 4K QA65QN85CAKXXV sở hữu công nghệ Dolby Atmos và OTS. Mang đến âm thanh vòm theo dõi mọi chuyển động trên từng khung hình. Bạn bắt nhịp với mọi sắc thái trong mỗi cảnh phim kịch tính, sống động.

Không chỉ vậy, tivi được áp dụng công nghệ Q-Symphony 3.0. Mang sự liên kết loa tivi và loa thanh để tạo nên không gian âm thanh sống động. Cho bạn đắm chìm trong thước phim, âm nhạc du dương từng phút giây.

3. Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65BU8000KXXV

Tivi Samsung UA65BU8000KXXV sở hữu thiết kế thanh mảnh, tổng thể hài hòa Cùng cạnh viền siêu mỏng giúp người dùng tập trung vào nội dung mà tivi đang phát. Với kích cỡ màn hình 65 inch tivi sẽ phù hợp với phòng họp, hội trường, phòng ngủ, phòng khách.

 smart tivi Samsung 65 inch 4K UA65BU8000KXXV

Ngoài sở hữu độ phân giải 4K sắc nét cùng bộ xử lý Crystal 4K. Tự động cải thiện độ phân giải, độ tương phản, màu sắc. Đem đến cho bạn chất lượng hình ảnh gần với chuẩn 4K sắc nét.

Thiết bị được trang bị công nghệ Dynamic Crystal Color hiện đại. Có thể tái hiện tỉ sắc màu, mang đến những gam màu trong trẻo, tự nhiên và sống động như trong khung hình. Thêm nữa, sản phẩm sở hữu công nghệ HDR10+ thể hiện những khung hình có chiều sâu, màu sắc được kiểm soát ở mức tối ưu. Đáng chú ý đó là tivi sở hữu công nghệ Motion Xcelerator thêm hình ảnh vào các khung cảnh chuyển động. Đem lại những trận game mượt mà và bộ phim hành động đỉnh cao.

Về âm thanh, smart tivi Samsung 65 inch UA65BU8000KXXV sở hữu công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Vì thế người dùng sẽ cảm giác chân thực, hoàn hảo. Công nghệ Q-Symphony làm cầu nối loa tivi với loa thanh. Sự kết hợp này giúp không gian giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn. Chưa kể, chiếc tivi Samsung này được áp dụng công nghệ Adaptive Sound. Có thể tinh chỉnh âm thanh theo điều kiện môi trường bạn sống. Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn âm thanh mà không lo bị ảnh hưởng.

Vậy là Điện máy Thiên Phú đã chia sẻ đến bạn Top 3 tivi Samsung 65 inch chất lượng tốt. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể lựa chọn được tivi chất lượng nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook