0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 4K tầm giá 9 triệu đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 22:16 07/03/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các dòng tivi Samsung sở hữu đầy đủ các tính năng hiện đại và được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, cho trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Xem ngay bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu Top 3 tivi Samsung 4K tầm giá 9 triệu đáng mua hiện nay nhé!

1. Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65AU7002KXXV

Giá: 9.850.000₫

Đầu tiên là smart tivi Samsung 65 inch UA65AU7002KXXV. Sở hữu thiết kế màn hình phẳng tinh giản, sang trọng giúp tivi tỏa sáng trong mọi căn phòng, tôn lên gu thẩm mỹ đẳng cấp của mọi gia chủ. Tivi có kích thước màn hình 65 inch, lý tưởng để bố trí trong các căn phòng khách, phòng ngủ có diện tích vừa và lớn. Thêm nữa, tivi có chân đế dạng chữ V úp ngược vững vàng khi lắp đặt kiểu để bàn. Đồng thời nếu bạn muốn tăng không gian trống trong phòng, có thể bỏ chân đế và lắp kiểu treo tường.

 tivi Samsung 65 inch UA65AU7002KXXV

Tivi có độ phân giải 4K với 3.840 x 2.160 điểm ảnh. Đem đến chất lượng hình ảnh rõ nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Cùng với đó, bộ xử lý Crystal 4K có khả năng điều chỉnh màu sắc. Sau đó tối ưu tỷ lệ tương phản và dải màu động một cách tự động, cho hình ảnh hiển thị đẹp mắt, sắc nét.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ HDR10+ hiện đại. Có thể cải tiến độ sáng hiển thị khung hình chi tiết, có chiều sâu trong khi mà khong làm thay đổi các đặc tính gốc. Thêm nữa, công nghệ PurColor mang đến các thước phim với màu sắc rực rỡ, sinh động. Công nghệ Contrast Enhancer tăng độ tương phản, bao phủ lên màn hình nhiều lớp sáng tối. Từ đó giúp cho hình ảnh hiển thị trở nên chân thực, chi tiết.

Chiếc tivi Samsung giá rẻ UA65AU7002KXXV sở hữu công nghệ Motion Xcelerator. Tự động thêm khung hình vào nội dung ban đầu để các hành động trở nên rõ ràng, mượt mà. Bạn sẽ được tận hưởng giải trí với các tựa game yêu thích thỏa mãn hơn.

Không chỉ vậy, tivi được áp dụng công nghệ Adaptive Sound. Có thể tối ưu âm thanh theo từng thể loại nội dung mà tivi đang phát và môi trường xem. Cho người nghe được trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất.

2. Smart Tivi Samsung 4K 55 Inch UA55BU8000KXXV

Giá:9.150.000₫

Tiếp đến là tivi Samsung 55 inch UA55BU8000KXXV mang thiết kế siêu mỏng. Kiểu dáng sang trọng, chân đế bắt mắt và có thể điều chỉnh độ cao tạo nên tổng thể hài hòa. Cạnh viền mỏng cho người dùng tập trung vào nội dung trên tivi đang phát. Tivi có kích cỡ màn hình 55 inch sẽ là điểm nhấn tuyệt vời phù hợp cho phòng ngủ, phòng khách,… Độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét từng chi tiết.

 smart tivi Samsung 4K UA55BU8000KXXV

Bên cạnh đó, tivi được trang bị công nghệ Dynamic Crystal Color. Công nghệ này sẽ mang tỉ sắc màu, những gam màu chân thật, rực rỡ hiển thị hoàn hảo trên khung hình gia đình bạn. Cùng với đó, công nghệ HDR10+ cho những cảnh phim có chiều sâu, màu sắc được kiểm soát hoàn hảo.

Bộ xử lý Crystal 4K trên tivi này giúp tối ưu độ phân giải, độ tương phản cũng như màu sắc. Cho hình ảnh luôn ở chất lượng gần với 4K hiển thị từng chi tiết. Thêm nữa, hãng còn tích hợp công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator cho tivi. Mang hình ảnh vào các khung cảnh chuyển động, những trận game và thước phim hành động mượt mà, chống xé hình.

Ngoài ra, chiếc tivi Samsung 4K UA55BU8000KXXV còn sở hữu công nghệ OTS Lite. Cho âm thanh chuyển động theo vật thể, những làn âm như vượt ra khỏi màn hình. Vì thế người dùng như đắm chìm trong các cảnh phim hành động hấp dẫn. Công nghệ Q-Symphony tạo nên không gian giải trí đỉnh cao. Nhờ sự kết nối loa tivi với loa thanh, âm thanh trong trẻo, sống động hơn. Bạn sẽ có thể thưởng thức trọn vẹn các thanh âm với công nghệ Adaptive Sound mà không lo bị tác động bởi các yếu tố xung quanh.

3. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q60BAKXXV

Giá: 9.950.000₫

Cuối cùng là smart tivi Samsung Qled QA50Q60BAKXXV sở hữu thiết AirSlim thanh mảnh cùng cạnh viền bằng nhựa mỏng. Đem đến cảm giác xem mở rộng, tránh sao nhãng khi xem tivi. Sản phẩm có kích thước màn hình 50 inch được nâng đỡ vững chắc bởi chân đế L đẹp mắt. Tivi là sự lựa chọn phù hợp với các không gian phòng khách, phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ.

 smart tivi Samsung 4K QA50Q60BAKXXV

Nổi bật, tivi sở hữu công nghệ Quantum Dot hiện đại. Có thể hiển thị 100% dải màu, tivi hiển thị hình ảnh với độ nét cao. Mang đến thế giới màu sắc chân thực, sống động hơn. Hơn thế nữa, công nghệ đèn nền Dual LED tích hợp công nghệ Quantum HDR góp phần nâng cao độ tương phản, màu sắc chính xác hơn, cho hình ảnh đẹp mắt với độ sáng cao.

Tivi này sở hữu bộ xử lý Quantum 4K Lite nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K. Vì thế các cảnh phim, chương trình ca nhạc sẽ được trình chiếu với chất lượng hoàn hảo nhất. Chuyển động mượt Motion Xcelerator giúp giảm độ mờ, độ nét chuyển động được nâng cao. Người xem có thể bắt trọn từng khoảnh khắc của các nội dung yêu thích.

Smart tivi Samsung 50 inch QA50Q60B sở hữu hệ thống loa với tổng công suất 20W. Cùng công nghệ âm thanh OTS Lite giúp bạn trải nghiệm hiệu ứng âm thanh sống động, chân thực. Công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh, cho âm thanh hoàn hảo, vang dội hơn.

Bài viết trên là Top 3 tivi Samsung 4K tầm giá 9 triệu đáng mua hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook