0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 Tivi 55 inch được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Ngày Đăng: 01:34 26/06/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ mang đến trải nghiệm mới mẻ mà còn tái hiện hình ảnh như trải nghiệm ngoài đời thực. Cùng điểm qua TOP 3 Tivi 55 inch được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mà Điện Máy Thiên Phú giới thiệu tới bạn sau đây nhé!

1. Android Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J

Mở đầu là chiếc Android Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J với thiết kế sang trọng, chân đế bằng kim loại, kích thước tivi 55 inch, độ phân giải 4K. Hiển thị màu sắc đa dạng hơn và tái tạo từng màu với sự khác biệt tinh tế như trong thế giới thực nhờ bộ xử lý Cognitive Processor XR™.

TOP 3 Tivi 55 inch được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Tivi có âm thanh đa chiều mạnh mẽ nhờ công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio. Chia sẻ nội dung trên màn hình điện thoại lên tivi nhờ Chromecast và AirPlay 2.

Ngoài ra, tivi còn trang bị các công nghệ nâng cấp hình ảnh XR 4K Upscaling, giờ đây bạn có thể thưởng thức nội dung giải trí từ bất cứ nguồn nào gần như ở độ phân giải 4K. Nhờ bộ xử ký Cognitive Processor XR tiếp cận khối lượng dữ liệu lớn, tái tạo kết cấu và chi tiết bị mất một cách thông minh cho hình ảnh chân thực. Xem các chi tiết như sợi lông vũ rõ nét tự nhiên và bộ vuốt sắc nhọn.

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K OLED55A1PTA

Tiếp theo, Tivi 55 inch LG 4K OLED55A1PTA thiết kế màn hình 55 inch, viền mỏng. Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét, kèm điểm ảnh tự phát sáng với OLED tivi tăng cường độ sáng chân thực nhất.

TOP 3 Tivi 55 inch được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Tivi hỗ trợ sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển tivi thông qua ứng dụng LG TV Plus. Tivi sử dụng Magic Remote – tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt.

Ngoài ra, sản phẩm còn mang tới chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất với nội dung sắc nét và chi tiết đáng kinh ngạc nhờ công nghệ OLED Cinema và HDR 10 Pro. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng kết nối loa Bluetooth để có trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự mang lại bầu không tại sân vận động vềphòng khách nhà bạn.

3. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UHD UA55AU8100KXXV

Cuối cùng là mẫu Smart Tivi 55 inch Samsung UA55AU8100KXXV. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch với tông màu đen mạnh mẽ, thích hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

TOP 3 Tivi 55 inch được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Chiếc Smart tivi Samsung này hứa hẹn sẽ giúp bạn tối ưu trải nghiệm hình ảnh với các công nghệ tiên tiến của Samsung như công nghệ Dynamic Crystal Color cho hình ảnh rõ nét và khả năng tái tạo màu sắc, chống mờ và nhòe với công nghệ Motion Xcelerator; chiêm ngưỡng sắc màu hiển thị sống động và chân thực nhất với công nghệ Color Mapping tiên tiến.

Sản phẩm còn mang đến cho bạn âm thanh vòm sống động, đa chiều, liền mạch và lan toả khắp căn phòng với công nghệ Q-Symphony tận dung loa thanh và loa tivi.

Tivi này sử dụng hệ điều hành Tizen™ OS với nhiều ứng dụng tích hợp sẵn, và còn có thêm truyền hình mặt đất DVB-T2 nữa đó.

Trên đây là TOP 3 Tivi 55 inch được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook