0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi Samsung thích hợp cho không gian diện tích rộng

Ngày Đăng: 23:52 21/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung là một trong những thưng hiệu nổi tiếng không chỉ trong thị trường trong nước mà cả thị trường quốc tế. Sở dĩ thương hiệu này được nhiều người tin dùng như vậy bởi nó được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc Smart Tivi Samsung chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN900BKXXV

Đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN900BKXXV. Chiếc Smart Tivi Samsung này nổi bật lên với phần viền được thiết kế siêu mỏng tạo điểm nhấn cho chiếc Samrt Tivi bên cạnh đó chiếc Tivi này còn mang đến khả năng hiển thị sắc nét với phần viền này.

Top 3 Smart Tivi Samsung thích hợp cho không gian diện tích rộng

Nhiều cổng kết nối, đây là một lợi thế giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác hơn. Điểm nhấn của chiếc Tivi QA65QN900BKXXV này được trang bị màn hình có độ phân giải lên đến 4k cho phép chiếc tivi này có khả năng hiển thị sắc nét mọi nội dung gấp 4 lần chất lượng 4k.

Công nghệ Quantum Matrix Pro giúp nâng độ chiếu sáng nhiều hơn 1,5 lần so với công nghệ Quantum Matrix độc quyền từ Samsung.

2. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90BAKXXV

Tiếp đó không thể không kể đến trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90BAKXXV mang đậm phong cách nghệ thuật.

Tại sao bạn nên sở hữu smart tivi Samsung 65 inch QA65QN90BAKXXV cho gia đình?

Những đặc điểm thiết kế NeoSlim siêu mỏng không chỉ tạo điểm nhấn mà còn giúp người dùng có trải nghiệm tràn viền thực thụ. Chân đế được thiết kế theo dạng bản tạo điểm tựa vững chắc cho chiếc Smart Tivi Samsung này.

Để nâng tầm Smart Tivi Samsung QA65QN90BAKXXV, hãng đã trang bị Đèn nền Quantum Mini LED điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix mang đến trải nghiệm nội dung giải trí với sắc đen sâu thẳm cùng độ tương phản ấn tượng. Chưa dừng ử đó với Bộ Xử Lý Neo Quantum 4K sẽ giúp nâng cấp những nội dung có chất lựng thấp lên chất lượng chuẩn 4K với khả năng hiển thị hình ảnh lên tới 8 triệu điểm ảnh.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 4K QA75QN85BAKXXV

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 4K QA75QN85BAKXXV Kích thước màn hình siêu lớn lên đến 75 inch hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm không khác gì ngoài rạp.

Đánh giá chất lượng âm thanh và hình ảnh của tivi Samsung Neo QLED 75 inch 4K QA75QN85BAKXXV

Với tầm màn hình lớn này thì việc treo chiếc tivi này lên tường là giải pháp tốt nhất để giúp chiếc Tivi được giữ vững. Chất lượng âm thanh cũng là một trong những điểm được hãng quan tâm. Giúp cho bạn có thể trải nghiệm hoàn hảo nội dung không chỉ hình ảnh mà còn cả âm thanh.

Công nghệ Real Depth Enhancer tăng cường chi tiết và hậu cảnh được giữ nguyên mang đến cho bạn những khung hình sinh động và hấp dẫn ở mọi góc nhìn.

Trên đây là những thông tin về 3 chiếc Smart Tivi Samsung 4k mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớn tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook