0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi Samsung mà bạn không thể bỏ qua

Ngày Đăng: 17:21 29/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là một hãng công nghệ nổi tiếng trên thị trường hiện nay, với hàng loạt các sản phẩm mới mỗi năm và luôn cố gắng tích hợp những công nghệ cao trong sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc Smart Tivi Samsung mà không thể bỏ qua.

1. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UHD UA50AU8000KXXV

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung UA50AU8000KXXV Sở hữu cho mình những ưu điểm về mặt thiết kế chiếc Smart Tivi Samsung này trở thành một công cụ giải trí được nhiều người lựa chọn nhất ngay từ những ngà đầu mới ra mắt. Với những đặc điểm thiết kế đơn giản nhưng lại hết sức độc đáo.

3 chiếc tivi Samsung 4K đáng đầu tư nhất cho gia đình

Do được trang bị độ phân giải chuẩn 4K cùng với tấm màn hình có kích thước là 50 inch mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cùng với công nghệ Dynamic Crystal Color độc quyền của Samsung giúp tái hiện một cách chân thực từng dải màu sắc tuyệt đẹp. Giúp người xem có thể đắm chìm trong từng khung hình rực rỡ tỉ màu sắc.

2. Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q70BAKXXV

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q70BAKXXV mang cho mình gam màu đen huyền bí. Đặc biệt nếu như bạn đặt chiếc Tivi này ở phòng khách thì đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn vô cùng độc đáo cho căn phòng khách nhà bạn. Với đặc điểm thiết kế viền siêu mỏng đã giúp mang đến một sản phẩm với với khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét .

Top 3 Smart Tivi Samsung mà bạn không thể bỏ qua

Công nghệ FreeSync Premium Pro giúp giảm thiếu đáng kể tình trạng giật lag mang đến cho bạn những trải nhiệm chơi game đỉnh cao cao. Bên cạnh đó Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ độc quyền của hãng đã giúp cho chiếc Smart Tivi 4K đã giúp bạn có thể thoả sức so tài với những thao tác mượt mà, không giật hình hay chuyển động mờ nhoè.

3. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q63BAKXXV

Đứng ở vị trí cuối cùng trang danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q63BAKXXV. Mang cho mình kiểu dáng thiết kế AirSlim thanh mảnh. Chân đế được thiết kế hình chữ V úp ngược không những giúp chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau mà còn là một điểm nhấn làm nổi bật chiếc Tivi này.

Top 3 Smart Tivi Samsung mà bạn không thể bỏ qua

Chiếc Smart Tivi Samsung 65 inch này do được trang bị công nghệ Quantum Dot cho phép chiếc tivi này co khả năng hiển thị 100% dải màu sắc. Công nghệ Quantum HDR kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết với sắc đen sâu thẳm. Công nghệ Motion Xcelerator với khả năng mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh với nội dung mượt mà hơn.

Trên đây là những thông tin về Top 3 Smart Tivi Samsung mà bạn không thể bỏ qua. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook