0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung giá tốt bán nhiều nhất năm 2024

Ngày Đăng: 09:55 26/02/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung được người tiêu dùng ưa chuộng với giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng. Sắp tới nếu bạn đang tìm mua tivi mới thì đừng bỏ qua Top 3 Smart tivi Samsung giá tốt bán nhiều nhất năm 2024 tại Điện Máy Thiên Phú nhé!

1. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55BU8000KXXV

Smart tivi Samsung 55 Inch 4K UA55BU8000KXXV với thiết kế AirSlim độ mỏng ấn tượng. Dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Người dùng có thể điều chỉnh chiều cao và tổng thể tivi phù hợp. Chân đứng được thiết kế phù hợp với loa thanh. Với kích cỡ màn hình 55 inch phù hợp cho mọi không gian như: phòng họp, phòng làm việc,..

smart tivi Samsung UA55BU8000KXXV

Tivi với chuẩn UHD hoàn toàn mới với công nghệ phosphor tiên tiến. Bạn sẽ được đắm chìm vào khung hình với một tỷ sắc thái màu. Công nghệ Dynamic Crystal Color giúp truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu. Hơn nữa, cho bạn thưởng thức mọi thay đổi dù là nhỏ nhất.

Bộ Xử Lý Crystal 4K giúp nâng cấp mọi nội dung bạn yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Hơn thế nữa, chiêm ngưỡng sắc màu hiển thị sống động, chân thực với công nghệ Color Mapping tiên tiến.

Công nghệ Contrast Enhancer mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh đẹp chân thực, sắc nét ấn tượng. Với công nghệ hình ảnh tiên tiến với khả năng tự động điều chỉnh độ tương phản. Đồng thời, mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh hiển thị đỉnh cao với chiều sâu ấn tượng.

Với công nghệ HDR giúp cải thiện độ sáng hiển thị. Bạn sẽ được tận hưởng trọn dải màu sắc chân thực và những chi tiết sắc nét.

Ngoài ra, công nghệ Motion Xcelerator giúp bạn tận hưởng khung hình sắc nét và mượt mà. Nhờ tính năng tự động bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc. Công nghệ Object Tracking Sound Lite giúp người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động.

Công nghệ Adaptive Sound điều chỉnh âm thanh theo điều kiện môi trường. Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn các âm thanh mà không lo bị tác động bởi yêu tố xung quanh. Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa tivi Samsung 4K 55 inch UA55BU8000 và loa thanh. Giúp kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn.

Ứng dụng SmartThings kết nối tivi và các thiết bị trong nhà tiện gọn, dễ dàng sử dụng.

2. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50AU7002KXXV

Smart tivi Samsung 50 inch 4K UHD UA50AU7002KXXV với thiết kế với phong cách tinh giản. Với 3 cạnh không viền tựa như một bức tranh thuần khiết. Mang đến cho người dùng trải nghiệm xem hoàn hảo và đậm chất điện ảnh. Hơn thế nữa, giải pháp giấu dây tiện lợi giữ cho dây cáp luôn gọn gàng, nâng tầm thẩm mỹ cho không gian.

tivi Samsung UA50AU7002KXXV

Tivi sở hữu gấp 4 lần điểm ảnh so với tivi Full HD thông thường. Mang đến khung hình sắc nét và sống động. Cho bạn thưởng thức từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Kích cỡ màn hình 50 inch thích hợp những những phòng có diện tích rộng. Tivi có thể lắp đặt treo tường hoặc sử dụng chân đế chữ V úp ngược để bàn.

Bên cạnh đó, tivi được trang bị công nghệ PurColor giúp tái hiện sắc màu rực rỡ, sống động hơn. Người xem sẽ được đắm chìm trong từng khung hình sống động và chân thực.

Bộ xử lý Crystal 4K giúp nâng cấp mọi nội dung bạn yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Công nghệ Color Mapping tiên tiến người xem sẽ được chiêm ngưỡng sắc màu hiển thị sống động, chân thật.

Công nghệ Motion Xcelerator tự động bổ xung thêm những khung hình để nội dung hiển thị rõ nét, mượt mà. Công nghệ HDR10+ giúp cải thiện độ sáng tivi, mang đến trải nghiệm xem chân thực.

Không những thế, tivi Samsung 50 inch 4K UA50AU7002KXXV trang bị hệ thống loa 2CH, công suất lên tới 20W. Cùng công nghệ Adaptive Sound cho bạn tận hưởng âm sắc, cuốn hút.

Công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi và loa thanh. Cho bạn kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao và bao trùm mọi giác quan.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV

Smart tivi Samsung 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV với thiết kế AirSlim độ mỏng ấn tượng. Kích thước màn hình 55 inch thích hợp với những không gian có diệ tích lớn và vừa. Tivi có thể bố trí theo kiểu để bàn, kết hợp với chân đế chữ L chắc chắn.

smart tivi Samsung QA55Q60BAKXXV

Tivi sở hữu công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu. Độ chân thực sống động và rõ nét, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc sinh động. Bạn sẽ được trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng chi tiết chân thực nhờ công nghệ Quantum HDR. Công nghệ HDR10+ kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết.

Thêm vào đó, bộ vi xử lý mạnh mẽ giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh. Mang đến trải nghiệm xem chất lượng cao, hoàn hảo nhất. Công nghệ nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K bằng AI tiên tiến, bạn thỏa thích xem nội dung yêu thích.

Công nghệ Object Tracking Sound Lite trên tivi Samsung 4K QA55Q60BA giúp bạn đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực nhất.

Với công nghệ đèn nền cải tiến sở hữu khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung. Từ đó, cho phép hiển thị hình ảnh, độ tương phản rõ nét, chuẩn xác.

Công nghệ Motion Xcelerator bạn tận hưởng khung hình sắc nét, mượt mà hơn. Cùng với đó, công nghệ Adaptive Sound với khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh. Đồng thời, tối ưu chất lượng nghe dựa trên phân tích cảnh phim đang phát theo từng loại nội dung.

Không chỉ vậy, công nghệ Q-Symphony đồng bộ loa tivi và loa thanh. Giúp kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao. Ứng dụng SmartThings giúp bạn điều khiển tivi và các thiết bị trong nhà dễ dàng.

Bài viết trên đây là Top 3 smart tivi Samsung giá tốt bán nhiều nhất năm 2024. Hy vọng rằng đây là lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook