0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung được ưa thích hiện nay

Ngày Đăng: 23:48 12/04/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn cần tìm mua mẫu tivi có chất lượng tốt, hình ảnh sắc nét nhưng người dùng lại phân vân giữa nhiều lựa chọn. Vậy hãy thử tham khảo ngay Top 3 smart tivi Samsung được ưa thích hiện nay xem có điểm gì nổi bật nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80CAKXXV

Vị trí đầu tiên chính là tivi Samsung 65 inch QA65Q80CAKXXV. Thiết kế tivi giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ và hoàn thiện nội thất sang trọng của ngôi nhà bạn với kiểu dáng tối giản, đường nét tinh tế đầy ấn tượng. Cùng với cạnh viền được làm mỏng giữ cho tầm nhìn của bạn tập trung vào nội dung đang trình chiếu. Màn hình 65 inch thích hợp lắp đặt trong những gian phòng có diện tích vừa và lớn.

 tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80CAKXXV

Smart tivi Samsung có hình ảnh độ phân giải 4K nét gấp 4 lần Full HD. Tivi có bộ xử lý Neural Quantum 4K AI có hệ thống 20 đa nơ-ron với trí tuệ nhân tạo. Từ đó tự động nâng cấp các nội dung lên chất lượng 4K sống động.

Chiếc tivi này được ứng dụng công nghệ Direct Full Array 8X tiên tiến. Điều chỉnh các khu vực sáng tối hiệu quả, tái hiện hình ảnh có màu đen sâu thẳm, màu trắng tinh khiết hơn. Công nghệ Real Depth Enhancer bằng cách tăng cường tương phản, chi tiết của chủ thể. Tạo nên cảnh phim mang chiều sâu chuẩn xác như mắt nhìn ở ngoài đời thực.

Bên cạnh đó, smart tivi Samsung Qled QA65Q80CAKXXV được áp dụng công nghệ Quantum Dot. Khả năng tái hiện 100% dải màu sắc cho bạn được thưởng thức từng khung hình với sắc màu tự nhiên, trở nên sinh động hơn. Công nghệ Quantum HDR+ tối ưu hóa độ tương phản, giúp đem đến trải nghiệm xem điện ảnh tuyệt đẹp.

Smssung QA65Q80C có tổng công suất loa 40W cho chất âm sống động, cuốn hút. Công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh đa chiều lan tỏa rộng khắp không gian. Công nghệ OTS Lite tạo nên âm thanh vòm theo dấu của chuyển động, chân thực như trong rạp chiếu phim thực sự.

2. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV

Vị trí thứ 2 là tivi Samsung 50 inch UA50BU8000KXXV mang kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi không gian. Chân đế tinh tế và có thể điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp. Cạnh viền mỏng tạo cảm giác đắm chìm cho người xem, hình ảnh không bị giới hạn. Kích cỡ màn hình 50 inch phù hợp cho không gian phòng phòng họp, phòng ngủ, phòng khách,…

tivi Samsung UA50BU8000KXXV

Màn hình LED có độ phân giải 4K hiển thị từng chi tiết hình ảnh. Đi cùng công nghệ Dynamic Crystal Color giúp tivi truyền tải tỷ sắc màu, gam màu ngoài thực tế, hiển thị hoàn hảo trên tivi. Tivi có bộ xử lý Crystal 4K tự động nâng cấp độ phân giải lên gần với chuẩn 4K. Thêm nữa, độ tương phản cũng như màu sắc cũng được cải thiện tối đa.

Thêm vào đó, tivi được ứng dụng công nghệ hình ảnh HDR10+. Khả năng thêm độ tương phản và màu sắc trên tivi. Đem đến những cảnh phim có chiều sâu, chất lượng màu sắc tối ưu. Công nghệ Motion Xcelerator thêm hình ảnh vào các phân cảnh chuyển động. Cho những chuyển động luôn mượt mà, bạn có thể chơi các tựa game mà trơn tru, chống hiện tượng xé hình.

Ngoài ra, chiếc tivi Samsung 4K UA50BU8000KXXV sở hữu công nghệ OTS Lite. Cho âm thanh chuyển động theo hình ảnh, tạo âm thanh 3 chiều sống động. Người dùng sẽ cảm nhận như đang xem trong rạp chiếu phim thực thụ. Công nghệ Q-Symphony kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, sôi động.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70CAKXXV

Vị trí cuối cùng là smart tivi Samsung 55 inch QA55Q70CAKXXV. Tivi được thiết kế liền mạch, tối giản giúp làm nổi bật hình ảnh. Người xem đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu. Màn hình kích thước 55 inch, phù hợp bố trí trong không gian phòng khách, phòng ngủ. Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, bố trí hoàn hảo cho không gian. Màn hình có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, mang đến khung hình sắc nét và chi tiết.

smart tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70CAKXXV

Sở hữu bộ xử lý Quantum 4K cùng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Khả năng tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với người dùng. Đem đến chất lượng hình ảnh gần chuẩn 4K ấn tượng hơn. Công nghệ màn hình Quantum Dot cho hình ảnh chính xác, sống động hơn. Công nghệ Quantum HDR hiển thị hình ảnh HDR sắc nét hơn, độ sáng vượt trội.

Đặc biệt, tivi còn có thể kiểm soát đèn nền với công nghệ Ultimate UHD Dimming. Góp phần nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, độ tương phản và độ nét cao. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ tái tạo các pha hành động mượt mà với tần số quét đến 120 Hz. Từ đó hạn chế mờ nhòe, cho bạn xem phim hành động gay cấn, hấp dẫn..

Tổng công suất loa 20W tivi Samsung Qled 4K QA55Q70C cho chất âm mạnh mẽ, trung thực. Công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite giúp người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động, chân thực. Công nghệ Q-Symphony 3.0 kết hợp loa tivi với loa thanh. Đem lại chất âm sống động, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung được ưa thích hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook