0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung chất lượng tốt bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 21:35 16/04/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung có chất lượng hình ảnh sắc nét, nhiều công nghệ hiện đại, giá cả phải chăng. Bài viết dưới đây xin chia sẻ về Top 3 smart tivi Samsung chất lượng tốt bán chạy hiện nay, đừng bỏ qua bạn nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q70CAKXXV

Vị trí thứ nhất là tivi Samsung 75 inch QA75Q70CAKXXV sở hữu màn hình có kích thước 75 inch, phù hợp dùng trong không gian có diện tích lớn như phòng khách gia đình, phòng họp,…Tivi Samsung có thiết kế AirSlim thanh mảnh, tinh tế với cạnh viền siêu mỏng, phá vỡ giới hạn tầm nhìn trên khung hình chiếu. Chân đế đỡ tivi chắc chắn, được làm bằng chất liệu kim loại. Góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho không gian nhà bạn.

tivi Samsung QA75Q70CAKXXV

Tivi có màn hình với độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng đến từng chi tiết với hơn 8 triệu điểm ảnh. Thêm nữa, tivi được áp dụng công nghệ Ambient Mode+ hiện đại. Cho màn hình hiển thị tivi khi không sử dụng, biến tivi thành một món đồ trang trí trong không gian của bạn.

Thêm vào đó, tivi này được ứng dụng công nghệ Dual LED. Sử dụng 2 đèn LED với nhiệt độ màu lạnh và ấm kết hợp, kiểm soát màu sắc đèn nền tốt hơn. Sản phảm được trang bị công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+. Hỗ trợ chuyển động mượt mà lên đến 120 Hz, cân chỉnh từng khung hình, thao tác mượt mà, không lo mờ nhòe.

Chiếc tivi Samsung 4K QA75Q70CAKXXV có công suất loa 20W. Đem đến chất âm mạnh mẽ, trung thực hơn. Công nghệ âm thanh vòm OTS Lite cho âm thanh vòm phát ra theo từng chuyển động của hình ảnh. Người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động, chân thực như đang ngồi trong rạp chiếu phim. Công nghệ Q-Symphony 3.0 kết hợp loa tivi với loa thanh. Từ đó tạo ra bản giao hưởng âm thanh tuyệt vời, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

2. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85CAKXXV

Vị trí thứ 2, tivi Samsung Neo Qled QA55QN85CAKXXV tạo dấu ấn như một kiệt tác. Tạo nên nét sang trọng, cao cấp cho không gian sống của gia đình. Nhờ thiết kế NeoSlim hiện đại, đường nét tinh xảo, hoàn hảo đến từng chi tiết. Với màn hình 55 inch, lựa chọn với không gian phòng có diện tích vừa.

tivi samsung QA55QN85CAKXXV

Bên cạnh đó, tivi có độ phân giải 4K cho độ nét gấp 4 lần hình ảnh chuẩn Full HD. Cùng việc tích hợp chip xử lý Neural Quantum 4K AI với trí tuệ nhân tạo cùng 20 hệ thống đa nơ-ron. Nhờ đó, bộ xử lý này giúp nâng cao chất lượng hình đạt tiêu chuẩn 4K hoàn hảo.

Smart tivi này sở hữu công nghệ Quantum Matrix và Quantum Mini LED. Có thể tinh chỉnh độ sáng cho hình ảnh có độ chi tiết cao dù trong khung hình tối đen, sáng bừng. Công nghệ Neo Quantum HDR với hình ảnh 4K được tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, màu sắc tươi tắn, ấn tượng hơn.

Tivi Samsung 55 inch QA55QN85CAKXXV được trang bị công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Bằng cách bổ sung khung hình vào nội dung gốc cùng tần số quét lên đến 120 Hz. Cho người xem được đắm chìm trong những trận game mượt mà, không mờ nhòe hay giật, lag. Công nghệ OTS và Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh 3D siêu thực. Người dùng sẽ đắm chìm vào nội dung giải trí từng phút gây.

Thông qua ứng dụng SmartThings cho người dùng theo dõi và kiểm soát tivi Samsung qua điện thoại, tiện lợi vô cùng.

3. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q60BAKXXV

Vị trí cuối cùng là tivi Samsung 50 inch QA50Q60BAKXXV sở hữu thiết AirSlim thanh mảnh, cạnh viền bằng nhựa mỏng tạo cảm giác xem mở rộng. Tivi có kích thước màn hình 50 inch là sự lựa chọn phù hợp với các không gian phòng khách, phòng ngủ,…

smart tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50Q60BAKXXV

Thêm vào đó, tivi này được ứng dụng công nghệ Quantum Dot. Khả năng hiển thị 100% dải màu, tivi hiển thị hình ảnh với độ nét cao. Mang đến thế giới màu sắc chân thực, sống động hơn. Hơn nữa, chiếc tivi này được áp dụng công nghệ đèn nền Dual LED cùng công nghệ Quantum HDR giúp nâng cao độ tương phản, màu sắc chính xác, cho hình ảnh đẹp mắt với độ sáng cao.

Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Quantum 4K Lite hiện đại. Hỗ trợ nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào lên gần chuẩn 4K được trình chiếu với chất lượng hoàn hảo. Nổi bật hơn, công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator giúp giảm độ mờ, độ nét chuyển động được nâng cao. Người dùng sẽ được tẩn hưởng từng khoảnh khắc của các nội dung yêu thích.

Tivi Samsung 4K sở hữu hệ thống loa với tổng công suất 20W. Cùng với đó là công nghệ âm thanh OTS Lite cho âm thanh vòm phát ra theo từng chuyển động của hình ảnh. Bạn trải nghiệm hiệu ứng âm thanh sống động, chân thực như đang ở trong hiện trường. Công nghệ Q-Symphony giúp cho âm thanh tivi trở nên hoàn hảo, vang dội hơn.

Nội dung trên là Top 3 smart tivi Samsung chất lượng tốt bán chạy hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook