0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung chất lượng tốt, bán chạy cuối năm 2023

Ngày Đăng: 23:18 20/12/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung mang lại sự trải nghiệm màu sắc tuyệt vời và hình ảnh sắc nét cho người xem. Vậy nếu bạn đang băn khoăn tivi nào tốt thì hãy tham khảo ngay Top 3 smart tivi Samsung chất lượng tốt, bán chạy cuối năm 2023 có điểm gì nổi bật nhé!

1. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50CU8000KXXV

Dẫn dầu danh sách là smart tivi Samsung UA50CU8000KXXV sở hữu thiết kế thanh mảnh, độ mỏng ấn tượng. Thiết kế này giúp tivi dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn. Tivi có kích cỡ màn hình 50 inch phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau từ phòng khách đến phòng ngủ. Tivi sở hữu độ phân giải 4K mang đến cho người dùng trải nghiệm những hình ảnh chân thật và sống động.

tivi Samsung UA50CU8000KXXV

Tivi Samsung này được trang bị bộ xử lý Crystol 4K thế hệ mới. Mang lại cảm nhận từng chi tiết hình ảnh chuẩn 4K ấn tượng. Bộ xử lý cho bạn thỏa sức chiêm ngưỡng những sắc thái màu nguyên bản, chân thật.

Sản phẩm với chuẩn UHD hoàn toàn mới cho bạn thưởng thức những khung hình chân thực với tỷ sắc màu sống động. Cùng với đó, công nghệ Dynamic Crystal Color truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu, cho bạn thưởng thức mọi thay đổi..

Đặc biệt, chiếc tivi Samsung 50 inch UA50CU8000KXXV được áp dụng công nghệ Contrast Enhancer. Cho trải nghiệm hình ảnh đẹp chân thực và sắc nét ấn tượng. Sản phẩm sở hữu công nghệ HDR cải thiện độ sáng hiển thị, cho bạn tận hưởng trọn dải màu sắc chân thực và chi tiết sắc nét ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm.

Ngoài ra, tivi Samsung này còn sở hữu công nghệ Object Tracking Sound Lite. Cho người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực.

2. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV

Tiếp đến là tivi Samsung Qled QA43Q60BAKXXV được thiết kế với những đường nét cứng cáp, màn hình siêu mỏng. Tivi có chân đế chữ L thanh mảnh, chắc chắn, tổng thể hài hòa quyện với mọi không gian. Cạnh viền mỏng cho người dùng thưởng thức những khung hình không giới hạn. Tivi có kích thước màn hình 43 inch tivi sẽ là điểm xuyết tuyệt vời cho không gian phòng khách và phòng ngủ.

 smart tivi Samsung QLED 43 inch 4K QA43Q60BAKXXV

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị công nghệ Quantum Dot. Có thể tái hiện 100% dải màu sắc nhờ đó màu sắc sống động, độ sáng hoàn hảo. Tivi được áp dụng công nghệ Quantum HDR tối ưu chi tiết và độ tương phản của hình ảnh. Đem đến những thước phim có chiều sâu, màu sắc chuẩn xác.

Bộ xử lý Quantum 4K Lite trên tivi sẽ cải thiện chất lượng hình ảnh. Mang đến độ phân giải gần chuẩn 4K ấn tượng, kể cả nguồn vào là SD, HD hay 2K. Tivi Samsung 43 inch QA43Q60BAKXXV được áp dụng công nghệ Motion Xcelerator. Có thể giảm độ mờ và chống xé hình, cho các phân cảnh chuyển động trở nên rõ ràng, mượt mà hơn.

Hơn nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ OTS Lite. Cho âm thanh chuyển động theo hình ảnh, các vật thể trong tivi, bạn sẽ cảm nhận như đang ngồi tại rạp chiếu phim thực thụ. Thêm nữa, sản phẩm được trang bị công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh. Công nghệ này tạo nên chất âm cuốn hút, kiến tạo không gian âm nhạc đỉnh cao.

Thông qua ứng dụng SmartThings bạn có thể điều khiển tivi và các thiết bị trong nhà hiệu quả. Chỉ cần một chiếc điện thoại giúp bạn điêu khiển tivi dễ dàng hơn.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70CAKXXV

Vị trí cuối cùng là tivi Samsung 4K QA55Q70CAKXXVc thiết kế liền mạch, tối giản. Đi cùng cạnh viền mỏng giúp làm nổi bật hình ảnh, người xem đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu. Tivi sở hữu màn hình kích thước 55 inch, phù hợp bố trí trong không gian phòng khách, phòng ngủ,… Tivi có chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, bố trí thanh lịch trong không gian lắp đặt.

smart tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70CAKXXV

Sản phẩm có màn hình có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh. Vì thế tiiv sẽ mang đến khung hình sắc nét và chi tiết. Cùng với bộ xử lý Quantum 4K sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Tivi sẽ tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp, nâng cao khả năng chơi game.

Thêm vào đó, tivi được áp dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Có thể tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh chính xác, sống động, hoàn hảo hơn. Công nghệ Quantum HDR là sự kết hợp của 2 công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED và HDR. Tivi sẽ tái hiện hiển thị hình ảnh HDR sắc nét, độ sáng vượt trội.

Chiếc tivi Samsung 55 inch QA55Q70CAKXXV sơ hữu công nghệ Motion Xcelerator Turbo. Tái tạo các pha hành động mượt mà với tần số quét đến 120 Hz, giảm mờ nhòe. Cho bạn xem phim hành động gay cấn, hấp dẫn, hoàn hảo hơn.

Tivi 4K Samsung được áp dụng công nghệ âm thanh OTS Lite. Cho người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động như xem tại rạp chiếu phim. Bạn sẽ tận hưởng không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan nhờ sử dụng công nghệ Q-Symphony 3.0. Mang sự kết hợp loa tivi với loa thanh cho chất âm sống động, đỉnh cao.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung chất lượng tốt, bán chạy cuối năm 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook