0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 65 inch đáng mua nhất

Ngày Đăng: 17:39 22/12/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung 65 inch sở hữu màn hình rộng độ phân giải cao, mang đến cho người xem trải nghiệm xem mãn nhãn. Bài viết dưới đây mời bạn cùng điểm qua top 3 smart tivi Samsung 65 inch đáng mua nhất tại Điện Máy Thiên Phú nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV

Smart tivi Samsung QA65Q70CAKXXV được sở hữu thiết kế thanh mảnh. Sản phẩm có viền mỏng bằng nhựa, mang đến không gian giải trí ấn tượng cho bạn. Kết hợp với chân đế tivi bằng kim loại cao cấp, nâng đỡ màn hình chắc chắn trên kệ tủ. Kích thước màn hình 65 inch phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ,…

 tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q70CAKXXV

Tivi sở hữu độ phân giải 4K mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét. Bộ xử lý Quantum 4K giúp tối ưu hiệu suất toàn diện và tinh chỉnh thông minh hình ảnh, âm thanh. Mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo xứng tầm tuyệt tác. Hơn nữa, bộ xử lý giúp hỗ trợ điều chỉnh âm lượng và giảm độ trễ khi chơi game.

Trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng chi tiết chân thực nhờ Công nghệ lượng tử Quantum HDR. Có thể hiển thị 100% dải màu nhờ duy trì độ sáng và độ sống động.

Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) trên tivi Samsung Qled này giúp người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực. Cùng với đó, Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa của tivi và loa thanh. Tạo nên không gian giải trí đỉnh cao, âm thanh sống động và cuốn hút. Ứng dụng smartThings có thể điều khiển mọi thiết bị thông minh trong nhà một cách dễ dàng hơn.

2. Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65CU8500KXXV

Smart tivi sở hữu thiết kế AirSlim, độ mỏng ấn tượng, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn. Tivi Samsung UA65CU8500KXXV có kích thước 65 inch, phù hợp với không gian lớn. Độ phân giải 4K, hiển thị rõ nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65CU8500KXXV

Tivi Samsung được trang bị bộ xử lý Crystol 4K thế hệ mới. Mang lại cảm nhận từng chi tiết hình ảnh chuẩn 4K. Bộ xử lý này còn giúp nâng cấp mọi nội dung yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng, cho bạn thỏa sức chiêm ngưỡng những sắc thái màu nguyên bản.

Công nghệ Contrast Enhancer trên smart tivi mang đến trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao. Cho người xem đắm chìm vào nội dung hiển thị trong từng khoảnh khắc. Công nghệ HDR giúp cải thiện độ sáng hiển thị, giúp bạn tận hưởng trọn dải màu sắc chân thực. Cùng những chi tiết sắc nét ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm.

Bên cạnh đó, tivi sở hữu công nghệ Motion Xcelerator chuyển động mượt. Giúp bạn tận hưởng khung hình sắc nét và mượt mà hơn với những chuyển động nhanh chân thực và hoàn hảo hơn. Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) trên tivi giúp người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực như chính bạn đang hiện diện trong từng phân cảnh đó.

Smart tivi được trang bị công nghệ Adaptive Sound. Với khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh giúp tối ưu chất lượng nghe dựa trên phân tích cảnh phim đang phát theo từng loại nội dung. Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa của tivi và loa thanh, tạo không gian giải trí đỉnh cao, tạo nên những âm hưởng tuyệt vời, bao trùm mọi giác quan.

Ứng dụng SmartThings có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh một cách dễ dàng hơn. Chế độ Multi View giúp bạn sẽ thưởng thức mọi nội dung trên tivi và điện thoại cùng lúc trên một màn hình.

Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65CU8500KXXV được trợ lý giọng nói: Bixby. Đồng thời, giúp bạn tìm kiếm chương chình một cách dễ dàng hơn.

3. Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65BU8000KXXV

Chiếc smart tivi Samsung 65 Inch 4K UA65BU8000KXXV được sở hữu thiết kế AirSlim. Cùng với độ mỏng ấn tượng và cạnh viền siêu mỏng đem đến vẻ đẹp tinh tế. Tivi có kích thước 65 inch phù hợp với những không gian như: phòng họp, phòng làm việc, phòng ngủ,…

Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65BU8000KXXV

Smart tivi với chuẩn UHD hoàn toàn mới với công nghệ phosphor tiên tiến. Hơn nữa, công nghệ Dynamic Crystal Color truyền giúp tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu. Mang lại cho bạn những gam màu trong trẻo tự nhiên và sống động hơn.

Bộ Xử Lý Crystal 4K trên tivi sẽ tự động cải thiện độ phân giải, độ tương phản, màu sắc. Chiêm ngưỡng sắc màu hiển thị sống động và chân thực nhất với công nghệ Color Mapping tiên tiến.

Công nghệ Contrast Enhancer trên smart tivi mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp chân thực và sắc nét. Với công nghệ hình ảnh tiên tiến với khả năng tự động điều chỉnh độ tương phản. Mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh hiển thị đỉnh cao và chiều sâu ấn tượng.

Công nghệ Motion Xcelerator thêm hình ảnh vào các khung cảnh chuyển động. Cho bạn tận hưởng những trận game và thước phim mượt mà và bộ phim hành động đỉnh cao. Thêm vào đó, công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) trên tivi Samsung 4K này giúp người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sinh động, chân thực nhất.

Với sự kết hợp của loa tivi và loa thanh, công nghệ Q-Symphony đem tới không gian giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn. Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn âm thanh với công nghệ Adaptive Sound.

Ứng dụng smartThings có thể kết nối liền mạch, giám sát và điều khiển tất cả các thiết bị thông minh trong nhà của bạn một cách dễ dàng hơn.

Hy vọng những chia sẻ trên là Top 3 smart tivi Samsung 65 inch đáng mua nhất tại Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook