0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 55 inch bán chạy cuối năm 2023

Ngày Đăng: 20:20 18/12/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu các công nghệ hiện đại và được trang bị nhiều tiện ích cùng kích cỡ màn hình vừa phải nên tivi Samsung 55 inch được người tiêu dùng Việt ưa chọn. Bài viết này hãy cùng tìm hiểu Top 3 smart tivi Samsung 55 inch bán chạy cuối năm 2023 tại Điện máy Thiên Phú có đặc điểm gì nổi bật nhé!

1. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55CU8000KXXV

Smart tivi Samsung UA55CU8000KXXV sở hữu thiết kế thanh mảnh, sang trọng. Với độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Chân đế tivi bằng nhựa cao cấp, nâng đỡ màn hình chắc chắn. Tivi có kích thước màn hình 55 inch phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau. Samsung UA55CU8000 sở hữu độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh. Mang đến cho người dùng trải nghiệm những hình ảnh chân thật và sống động.

tivi Samsung 4K UA55CU8000KXXV

Sản phẩm với chuẩn UHD hoàn toàn mới người dùng sẽ được thưởng thức những khung hình chân thực với tỷ sắc màu sống động. Bên cạnh đó, tivi được áp dụng công nghệ Dynamic Crystal Color truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu, người xem sẽ thưởng thức mọi thay đổi chỉ là nhỏ nhất. Thêm nữa, sản phẩm được tích hợp công nghệ Contrast Enhancer. Mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp chân thực và sắc nét. Công nghệ hình ảnh tiên tiến tự động điều chỉnh độ tương phản. Từ đó mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh hiển thị đỉnh cao với chiều sâu ấn tượng.

Bạn sẽ tận hưởng trận game và thước phim hoàn hảo, mượt mà hơn. Nhờ sở hữu công nghệ Motion Xcelerator sẽ tự động bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc. Với công nghệ HDR, tivi Samsung 55 inch 4K này sẽ cải thiện độ sáng hiển thị. Tận hưởng trọn dải màu sắc chân thực, chi tiết sắc nét ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm.

Không chỉ vậy, tivi Samsung này sở hữu công nghệ Object Tracking Sound Lite. Cho người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực, cảm giác như bạn đang thực hiện trong từng phân cảnh.

2. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV

Nổi bật với thiết kế AirSlim trên smart tivi Samsung QA55Q60BAKXXV. Tivi có độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn. Tivi có kích cỡ màn hình 55 inch phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ,…

tivi Samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV

Tivi được trang bị công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu. Với độ chân thực sống động và rõ nét, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng. Bạn sẽ trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng chi tiết chân thực nhờ công nghệ Quantum HDR. Tivi sở hữu công nghệ HDR10+ kiến tạo khung hình rực rỡ. Công nghệ này giúp hiển thị sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ trên tivi Samsung 4K QA55Q60B giúp tối ưu hóa hiển thị hình ảnh. Mang đến trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo. Hơn nữa, bộ xử lý này còn nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K ấn tượng.

Với khả năng đồng bộ liền mạch giữa loa thanh và tivi Samsung 55 inch 4K QA55Q60B. Công nghệ Q-Symphony kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan. Thêm nữa, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Adaptive Sound nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh. Công nghệ này giúp tối ưu chất lượng nghe dựa trên phân tích cảnh phim đang phát theo từng nội dung.

Nhờ khả năng kết nối với ứng dụng SmartThings bạn có thể kết nối liền mạch, giám sát và điều khiển tất cả các thiết bị thông minh trong nhà của bạn một cách tiện lợi.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80CAKXXV

Tivi Samsung Qled QA55Q80CAKXXV có thiết kế màn hình chữ nhật ngang quen thuộc, gọn đẹp. Cùng đường viền thanh mảnh cho phạm vi hiển thị nội dung rộng rãi. Người xem đắm chìm vào khung hình bạn đang thưởng thức, không bị xao nhãng. Với màn hình kích cỡ 55 inch, phù hợp để trang trí trong những không gian có diện tích vừa. Tivi có kiểu chữ T cứng cáp, chịu lực tác động tốt, giúp nâng đỡ tivi cân bằng.

tivi Samsung 55 inch QA55Q80CAKXXV

Đặc biệt, tivi có bộ xử lý Neural Quantum 4K AI với 20 nơ-ron. Có thể tối ưu hóa hiệu suất thiết bị, nâng cấp chi tiết, hình ảnh lên chất lượng 4K. Tivi sẽ đảm bảo nội dung trình chiếu trước mắt đều chân thực, rõ ràng hơn. Hơn nữa, tivi được áp dụng công nghệ Quantum HDR+ cùng với công nghệ HDR10+. Tivi sẽ phân tích sâu hình ảnh tinh chỉnh độ tương phản, hiển thị màu sắc rực rỡ, khung hình chi tiết.

Điểm nổi bật trên tivi đó là sản phẩm được áp dụng công nghệ Motion Xcelerator Turbo. Có thể tạo nên những phân cảnh chuyển động mượt mà. Công nghệ Direct Full Array 8X 96 giúp tái hiện ra khung hình với sắc đen sâu thẳm, sắc trắng thuần khiết.

Tivi Samsung Qled QA55Q80CAKXXV mang đến âm thanh chất lượng cao, to rõ với tổng công suất loa 40W, Công nghệ Dolby Atmos và OTS Lite tạo trải nghiệm âm thanh 3D theo dõi chuyển động trên màn hình. Người xem cho bạn cảm nhận như đang thưởng thức thước phim tại rạp chiếu phim thực tế. Bạn sẽ đắm chìm vào bản giao hưởng nhờ công nghệ Q-Symphony 3.0 kiến tạo không gian âm thanh sống động, đỉnh cao.

Sản phâm có thể kết nối với ứng dụng SmartThings. Bạn có thể dùng điện thoại để điều khiển được tivi trong ngôi nhà mình một cách linh hoạt.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung 55 inch bán chạy cuối năm 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook