0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 4K được nhiều gia đình tìm mua cuối năm 2023

Ngày Đăng: 23:25 16/11/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là một trong những hãng nổi tiếng về chất lượng sản phẩm điện tử. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết có nên lựa chọn smart tivi Samsung 4K nào, hãy theo dõi bài viết và xem qua những gợi ý trong bài viết dưới đây nhé!

Tivi Samsung sở hữu thiết kế hiện đại, chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, tính năng thông minh đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Dưới đây là Top 3 smart tivi Samsung 4K được nhiều gia đình tìm mua cuối năm 2023, đừng bỏ qua nhé.

1. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV

Đầu tiên là chiếc tivi Samsung UA50BU8000KXXV mang kiểu dáng sang trọn. Đi cùng cạnh viền mỏng tạo cảm giác đắm chìm cho người xem, hình ảnh không bị giới hạn. Chân đế tivi tinh tế, dễ dàng điều chỉnh độ cao, cho sự hòa hợp với nhiều không gian. Kích cỡ màn hình 50 inch phù hợp cho không gian phòng phòng họp, phòng ngủ và phòng khách có diện tích vừa và nhỏ. Màn hình LED viền và độ phân giải 4K hiển thị từng chi tiết hình ảnh sắc nét hơn.

tivi Samsung 4K UA50BU8000KXXV

Thêm vào đó, tivi được trang bị công nghệ Dynamic Crystal Color. Tivi truyền tải tỷ sắc màu, những gam màu ngoài thực tế sẽ được hiển thị hoàn hảo trên tivi của bạn. Bộ xử lý Crystal 4K trên tivi tự động nâng cấp độ phân giải lên gần với chuẩn 4K ấn tượng. Hơn nữa, bộ xử lý còn giúp độ tương phản cũng như màu sắc được cải thiện.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ HDR10+ hiện đại. Có thể thêm độ tương phản và màu sắc trên tivi. Đem đến cho người xem những cảnh phim có chiều sâu, chất lượng màu sắc tối ưu hơn. Hơn thế, tivi được áp dụng công nghệ Motion Xcelerator thêm hình ảnh vào các phân cảnh chuyển động. Nhờ đó những chuyển động luôn mượt mà, bạn có thể chơi các tựa game yêu thích muốn một cách trơn tru, chống hiện tượng xé hình, giật lag.

Đáng chú ý đó là tivi Samsung 50 inch UA50BU8000 sở hữu công nghệ âm thanh tiên tiến. Công nghệ OTS Lite cho âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Tivi sẽ kiến tạo âm thanh 3 chiều sống động, người dùng sẽ cảm nhận như đang xem trong rạp chiếu phim thực thụ. Cùng với đó, công nghệ Q-Symphony kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn. Nhờ khả năng kết hợp loa tivi với loa thanh, làn âm trong trẻo, nhịp điệu sôi động, cuốn hút.

2. Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q70CAKXXV

Tiếp đến là tivi Samsung 4K QA75Q70CAKXXV sở hữu màn hình có kích thước 75 inch. Sự lựa chọn phù hợp dùng trong không gian có diện tích lớn. Sản phẩm có thiết kế AirSlim thanh mảnh, tinh tế với cạnh viền siêu mỏng, phá vỡ giới hạn tầm nhìn trên khung hình chiế. Chân đế đỡ tivi chắc chắn, được làm bằng chất liệu kim loại. Góp phần tô điểm thêm tính sang trọng, cao cấp cho không gian nhà bạn. Màn hình với độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng đến từng chi tiết với hơn 8 triệu điểm ảnh.

 tivi Samsung 4K QLED 65 inch QA75Q70CAKXXV

Điểm cộng đó là tivi có bộ xử lý Quantum 4K sử dụng trí thông minh nhân tạo AI. Có thể xử lý hình ảnh, phân tích tình huống sử dụng. Sau đó tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với người dùng. Đồng thời, con chip Quantum 4K có khả năng tự động phát hiện các máy chơi game khi kết nối với tivi. Sau đó điều chỉnh cho tín hiệu truyền từ máy chơi game đến tivi có độ trễ thấp.

Đặc biệt, chiếc tivi được trang bị công nghệ Ambient Mode+ tiên tiến. Có khả năng thay đổi màn hình hiển thị tivi khi không sử dụng. Từ đó biến tivi thành một món đồ trang trí trong không gian nhà của bạn. Thêm nữa, tivi được áp dụng công nghệ Dual LED sử dụng 2 đèn LED. Sau đó kiểm soát màu sắc đèn nền tốt hơn, hiển thị màu sắc đẹp hoàn hảo.

Không chỉ vậy, chiếc tivi Samsung Qled QA75Q70C sở hữu công nghệ âm thanh vòm OTS Lite. Cho âm thanh vòm phát ra theo từng chuyển động của hình ảnh. Người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động như ngồi trong rạp chiếu phim thực thụ. Dễ dàng kết nối thông minh SmartThings điều khiển, kết nối các thiết bị chỉ với chiếc điện thoại.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60CAKXXV

Cuối cùng là tivi Samsung 4K QA55Q60CAKXXV có màn hình tivi kích thước 55 inch. Đi cùng thiết kế liền mạch, cạnh viền thanh lịch góp phần tô điểm cho không gian nội thất nhà của bạn. Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu nhựa, nâng đỡ chắc chắn. Một sự tuyệt vời cho không gian phòng khách, phòng làm việc,…Tivi có độ phân giải 4K sắc nét với hơn 8 triệu điểm ảnh.

tivi Samsung  4k QLED 55 inch QA55Q60CAKXXV

Bên cạnh đó tivi Samsung 4K này được áp dụng công nghệ Brightness/Color Detection. Có khả năng điều chỉnh tối ưu độ sáng, màu sắc theo điều kiện môi trường. Mang lại hình ảnh chân thực, hoàn hảo nhất khi người dùng đặt để tivi ở vị trí có điều kiện ánh sáng khác nhau. Hơn thế nữa, tivi được Samsung trang bị cho công nghệ UHD Dimming và Clarity Picture. Góp phần tăng độ sáng và lọc hình ảnh trở nên sống động, hoàn hảo.

Đặc biệt hơn, chiếc tivi này được trang bị công nghệ Quantum Dot. Có thể hiển thị 100% dải sắc màu, duy trì độ sáng và độ sống động cho màu sắc bền bỉ dài lâu hơn. Cùng với đó, công nghệ hình ảnh Quantum HDR cho hình ảnh đẹp và có độ sáng vượt trội. Đem đến cho người dùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao hơn. Sản phẩm giúp nâng cao độ rõ nét của chuyển động, giảm thiểu độ mờ. Qua đó bắt trọn mọi hành động chuyển động nhanh, chinh phục mọi trận game mượt mà với công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator.

Không dừng lại ở đó, smart tivi Samsung 55 inch QA55Q60CAKXXV sở hữu công nghệ OTS Lite. Mang lại trải nghiệm âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh. Đi kèm với đó công nghệ Q-Symphony là sự kết hợp loa tivi và loa thanh. Cho người xem tận hưởng không gian giải trí đỉnh cao, cuốn hút, sống động.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung 4K được nhiều gia đình tìm mua cuối năm 2023. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn chọn mua được chiếc tivi ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook