0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi Samsung 43 Inch phù hợp cho không gian nhỏ

Ngày Đăng: 20:21 26/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi có tấm màn hình có kích thước 43 Inch phù hợp cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn Top 3 Smart Tivi Samsung 43 Inch phù hợp cho không gian nhỏ.

1. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8000KXXV

Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8000KXXV Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế thanh mảnh và độc đáo . Thiết kế viền siêu mỏng không những tạo điểm nhấn lến chiếc Tivi Samsung 43 Inch này mà còn giúp bạn có thể trải nhiệm nội dung giải trí không viền một cách trọn vẹn. Với phần chân đế được thiết kế hết sức tinh tế có thể căn chỉnh được chiều cao giúp bạn có được góc nhìn phù hợp nhất.

Tại sao Smart Tivi Samsung 43 inch UA43BU8000KXXV lọt top tivi đáng mua nhất đầu năm 2022?

Với tấm màn hình có độ phân giải là 4K giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh một cách chân thật và sắc nét gấp 4 lần cùng với khả năng tối ưu hóa hình ảnh nhờ Bộ xử lý Crystal 4K giúp nâng cấp những nội dung có chất lượng thấp lên nội dung chấ lượng cao mang đến cho bạn những trải nhiệm giải trí đỉnh cao và chân thật.

2. Smart Tivi Samsung The Frame QLED 43 Inch 4K QA43LS03BAKXXV

Smart Tivi Samsung The Frame QLED 43 Inch 4K QA43LS03BAKXXV sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế không khác nhiều so với những mẫu Tivi khác. Sở hữu cho mình kiểu dáng thiết kế khung tranh vô cùng hiện đại. Chân đế được thiết kế chắc chắn và tỉ mỉ với độ hoàn thiện cao. Với kiểu dáng thiết kế khung tranh hiện đại kiến tạo không gian căn phòng bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Top 3 Smart Tivi Samsung 43 Inch phù hợp cho không gian nhỏ

Công nghệ QLED với tấm nền chống phản sáng giúp hiển thị sắc nét mọi nội dung trở nên đỉnh cao và chân thật. Giờ đây bạn cũng có thể thưởng thức trọn vẹn tác phẩm nghệ thuật hoặc những chương trình mà bạn yêu thích một cách trọn vẹn nhất. Chế độ Art Mode mang đến cho bạn không gian gian trưng bày nghệ thuật đúng nghĩa. Phông nền Mat Canvas giúp hiển thị với 5 lựa chọn phông nền.

3. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q63BAKXXV

Cuối cùng trong danh sách ngay nay là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q63BAKXXV với thiết kế khung viền siêu mỏng. Chiếc Tivi này được thiết kế bằng nhựa ABS tạo lên một tổng thể thống nhất chắc chắn. Chân đế của chiếc Tivi Samsung này cũng được thiết kế rất độc đáo và mơi lạ. Phía sau Tivi này được trang bị rất nhiều cổng kết nối giúp cho bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác.

Tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q63BAKXXV: Chiếc tivi sở hữu chất lượng âm thanh, hình ảnh hoàn hảo

Công nghệ Quantum HDR được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung 4K này với khả năng điều chỉnh ánh sáng sẽ mang tới cho bạn những nội dung giải trí với chất lượng chuẩn HDR. Công nghệ Motion Xcelerator giúp cho chiếc Tivi samsung này có chât lượng hình ảnh mượt mà với khả năng tự động thêm những khung hình còn thiếu giúp bạn có được những trải nhiệm nội dung giải trí mượt mà hơn.

Để bết thêm thông tin nhiều sản phẩm khác bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm chi tiết nhé. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp nếu như bạn để lại bình luận bên dưới bài viết này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook