0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 Smart Tivi Samsung 43 inch đáng đầu tư nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:03 17/10/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhu cầu mua tivi chất lượng cho giải trí ở phòng diện tích nhỏ thì những chiếc Smart Tivi Samsung 43 inch sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” hiện nay.

Samsung luôn là một trong những thương hiệu tivi được yêu thích nhất trên thị trường với ưu điểm về thiết kế, công nghệ hình ảnh và giá hợp lý. Dòng tivi của Samsung vốn nổi tiếng về hiển thị với màu sắc rực rỡ. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình chiếc Smart tivi Samsung 43 inch cho phòng diện tích nhỏ dưới 18m2 thì dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

1.Smart Tivi Samsung 43 inch UA43AU7002KXXV

TOP 3 Smart Tivi Samsung 43 inch đáng đầu tư nhất hiện nay

Đây là mẫu tivi có thiết kế tinh tế với viền siêu mỏng và độ phân giải 4K UHD, giúp mang đến hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động nhờ công nghệ PurColor. Sản phẩm được tích hợp hệ điều hành Tizen OS cùng các ứng dụng phổ biến như Netflix và YouTube. Ngoài ra, Smart Tivi Samsung giá rẻ UA43AU7002KXXV còn được hãng hỗ trợ SmartThings, cho phép kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà.

Đồng thời, Smart Tivi Samsung 4k UA43AU7002KXXV còn được người dùng đánh giá cao về chất lượng âm thanh. Sản phẩm được trang bị hệ thống loa 2CH với công suất lên tới 20W cùng công nghệ Adaptive Sound với khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh giúp tối ưu chất lượng nghe dựa trên phân tích cảnh phim đang phát theo từng loại nội dung.

Không dừng lại đó, với hệ điều hành Tizen OS 6.0 được trang bị trên Smart Tivi Samsung 4k UA43AU7002KXXV người dùng có thể thỏa thích giải trí với kho ứng dụng vô cùng phong phú như: Spotify, Galaxy Play, VTVCab ON, ClipTV, MyTV, Pop Kids,… Đặc biệt với giao diện được cải tiến vô cùng dễ dùng, sẽ rất thân thiện với các thành viên trong gia đình.

Chỉ với mức giá 6.390.000₫ là bạn đã sở hữu ngay được dòng sản phẩm Smart Tivi Samsung 43 inch UA43AU7002KXXV chất lượng này.

2.Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43AU7700KXXV

TOP 3 Smart Tivi Samsung đáng đầu tư nhất hiện nay

Tiếp theo, đến với xản phẩm Smart Tivi Samsung 43 inch UA43AU7700KXXV nổi bật với công nghệ HDR, tăng cường độ tương phản và tạo ra những khung hình rực rỡ. Tivi còn tích hợp tính năng Multi View, cho phép người dùng chia màn hình và theo dõi nhiều nội dung cùng lúc.

Để giúp cho giao diện được đa dạng và phong phú Smart Tivi Samsung giá rẻ UA43AU7700KXXV cũng được hãng trang bị bộ xử lý Crystal 4K giúp nâng cấp mọi nội dung bạn yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Bên cạnh đó, với công nghệ Color Mapping tiên tiến người xem sẽ được chiêm ngưỡng sắc màu hiển thị sống động và chân thực nhất.

Điều đáng chú ý nhất ở chiếc Smart Tivi Samsung 4k UA43AU7700KXXV sẽ giúp người dùng có những chương trình giải trí hay đó là công nghệ Motion Xcelerator. Với công nghệ này người xem sẽ không còn phải chịu đựng hiện tượng “bóng ma” trên màn hình mỗi khi xem những bộ phim hành động có cảnh đua xe hau rượt đuổi nữa.

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43AU7700KXXV còn thu hút người dùng bởi mức giá rẻ 6.850.000₫- Mức giá tương đối phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua Tivi thì đây là sản phẩm bạn nên tham khảo.

3.Smart Tivi Samsung Qled 43 inch QA43Q60BAKXXV

TOP 3 Smart Tivi Samsung đáng đầu tư nhất hiện nay

Cuối cùng, dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là Smart Tivi Samsung 43 inch QA43Q60BAKXXV- Đây là một lựa chọn cao cấp với công nghệ QLED, sử dụng Quantum Dot để hiển thị dải màu rộng và sắc nét. Chiếc tivi này còn hỗ trợ Quantum HDR, giúp tái hiện hình ảnh với độ sáng tối đa và chi tiết tinh tế. Về âm thanh, công nghệ OTS Lite tạo cảm giác âm thanh di chuyển theo hình ảnh, nâng cao trải nghiệm giải trí tại nhà.

Cải tiến với công nghệ mới, với công nghệ đèn nền Dual LED trên Smart Tivi Samsung giá rẻ QA43Q60BAKXXV mang khả năng cải tiến sở hữu khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung, cho phép hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác đến không ngờ.

Smart Tivi Samsung Qled QA43Q60BAKXXV được hãng tích hợp đầy đủ các tính năng hữu ích nhằm hỗ trợ người xem với tính năng Super Ultrawide GameView & Game Bar kết hợp với kho ứng dụng giải trí với Smart Hub giúp bạn không tốn nhiều thời gian để tìm kiếm và tận hưởng nhiều hơn khoảng thời gian xem phim cũng như nhiều chương trình khác.

Những sản phẩm về TOP Smart Tivi Samsung giá rẻ 43 inch trên không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn nổi bật với các tính năng thông minh như điều khiển bằng giọng nói và kết nối Internet ổn định, phù hợp cho nhiều không gian sống khác nhau. Hy vọng với những dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook