0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi Lg chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ

Ngày Đăng: 17:25 25/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG là một trong những dòng Sản phẩm Tivi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bởi khả năng hiển thị sắc nét hình ảnh sắc nét giúp người xem có những thước phim giải trí mãn nhãn. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay Top 3 Smart Tivi Lg mà bạn không thể bỏ lỡ.

1. Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99TPB

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99TPB sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lớn lên đến 75 Inch mang đến khả năng hiển thị hình rõ nét đến tùng chi tiết nhỏ nhất. Viền mỏng tạo điểm nhấn cho căn phòng. Chân đế được thiết kế bằng kim loại vô cùng chắc chắn.

Top 3 Smart Tivi Lg chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ

Gam màu đen lịch lãm giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp với nhiều không gian nội thất. Đồng thời nó cũng giúp kiến lên không gian giải trí được trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Smart Tivi Lg 4K này với sự kết hợp của bộ 3 công nghệ chấm lượng tử + NanoCell + Mini LED sẽ mang đến cho bạn những trải nhiệm xem tivi hoàn hảo hơn với 30.000 đèn Mini LED và gần 2.500 vùng sáng cho phép bạn có được chất lượng hình ảnh chân thật và sắc nét hơn với đọ tương phản cao.

2. Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO75SQA

Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO75SQA mang đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm với thiết kế tinh tế đậm chất nghệ thuật. Với các đường nét được thiết kế với độ hoàn thiện cao. Chân đế được thiết kế theo kiểu đánh hình chữ V úp ngược tạo điểm nhấn cũng như là giúp cho chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Top 3 Smart Tivi Lg chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ

Khi mua chiếc Smart Tivi Lg 50 Inch này bạn sẽ có cơ hội dược trải nhiệm những nội dung giải trí đỉnh cao với công nghệ NanoCell mọi màu sắc sẽ được tái hiện chân thật và sắc nét. Nhờ đó mà những nội dung xem của bạn sẽ trở nên tươi tắn và rực rỡ hơn. Công nghệ Pure Colors sẽ giúp bạn có thể tận hưởng những thước phim không khác gì ngoài rạp.

Do được trang bị hệ điều hành WebOS Smart TV sẽ giúp ban có thể trải nhiệm giải trí với giao diện đơn giản và dễ sử dụng cùng với đó là kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú.

3. Smart Tivi LG 50 Inch 4K 50UP7500PTC

Với mức giá chỉ khoảng 10 triệu đồng bạn sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K 50UP7500PTC mang kiểu dáng thiết kế sang trọng hiện đại với gam màu đen lịch lãm. Chân đế được thiết kế chắc chắn giúp chiếc Tivi đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Top 3 Smart Tivi Lg chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ

Với độ phân giải 4K giúp cho chiếc tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật. Bộ xử lý lõi tứ 4K sẽ giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn những bộ phim bom tấn một các trọn vẹn. Hơn nữa công nghệ AI bằng các thuật toán thông minh sẽ điều khiển độ sáng để nâng cao độ tương phản cho chiếc Tivi LG này.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cũng được trang bị trên chiếc Smart Tivi LG 50 Inch này nhằm giúp người dùng có thể tìm kiếm những nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng hơn.

Trên đây là bài viết giới thiệu về Top 3 Smart Tivi Lg chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook