0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi LG bạn chạy nhất tháng 9/2022 tại điện máy thiên phú

Ngày Đăng: 15:57 27/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Theo như thống kê của điện máy thiên phú trong tháng 9 vừa qua Lg là một trong những hãng Tivi được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Trong số đó không thể kể đến 3 chiếc Smart Tivi Lg mà điện máy thiên phú sắp giới thiệu cho bạn trong bài viết dưới đây. Cùng điện máy thiên phú khám phá ngay bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO76SQA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO76SQA. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế ưu Việt, cùng với đó là gam màu đen lịch lãm mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Viền của chiếc tivi này được thiết kể mỏng tạo điểm hấn cũng như là giúp chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật hơn bao giờ hết.

Top 3 Smart Tivi LG bạn chạy nhất tháng 9/2022 tại điện máy thiên phú

Với độ phân giải 4K cùng với tấm màn hình có kích thước lên đến 55 Inch biến chiếc Tivi này trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà bạn. Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi LG này còn mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sác nét với dải màu sắc rộng à rực hơn nhờ có công nghệ Pure Colors. Mang đến cho không gian phòng bạn một sản phẩm giải trí đỉnh cao chắc chắn sữ không làm bạn thất vọng.

2. Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SQA

Tiếp đến trong danh sách ngày hôm nay không thể kể đến đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SQA. Sở hữu cho mình thiết kế tinh tế cùng với khung viền mỏng mang đến cho không gian phòng bạn một sản phẩm với phong cách hiện đại và sang trọng. Toàn bộ bề ngoài của chiếc Smart Tivi LG này được thiết kế bằng nhựa ABS tạo tổng thể vững chắc. Ngoài ra bạn cũng có thể treo chiếc tivi này lên tường để trở thành một bức tranh trang trí vô cùng đặc sắc.

Top 3 Smart Tivi LG bạn chạy nhất tháng 9/2022 tại điện máy thiên phú

Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color đươc trang bị trên chiếc Smart Tivi LG 4K này nhắm có nhiệm vụ cung cấp cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét với dải màu sắc rộng. Với khả năng hiển thị lên đến 100% dải màu sắc. Cùng với đó là công nghệ đèn nền MiniLED giúp cho chiếc Tivi này có khả năng nâng cấp có độ sáng nâng cao được kiểm soát chính xác. Nhờ công nghệ đèn nền này giúp tiết kiếm đang kể điện năng tiền điện hàng tháng nhà bạn so với những mẫu Tivi khác.

3. Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UP751C0TC

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó hính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UP751C0TC. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế mới lạ mang lại cho không gian nhà bạn sự mới mẻ. Với chiếc Smart Tivi LG này không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà còn trở thành đồ dùng trang trí không thể thiếu cho không gian sống nhà bạn. Công nghệ FILMMAKER MODE™ sẽ giúp cho chiếc tivi này có khả năng tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình.

Top 3 Smart Tivi LG bạn chạy nhất tháng 9/2022 tại điện máy thiên phú

Được trang bị cho mình đó chính là công nghệ điều khiển độ sáng bằng AI mang đến khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường độ tương phản. Và nội dung HDR mang đến khả năng điều chỉnh ánh sáng cho bạn trải nhiệm hình ảnh với chất lượng chuẩn HDR. Giúp hiển thị hình ảnh với chi tiết và độ sâu màu đẹp choáng ngợp.

Trên đây là 3 bài viết mà điện máy muốn giới thiệu cho bạn về 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm cho mình chiếc Smart Tivi LG ưng ý và phù hợp cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook