0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 sản phẩm Smart Tivi LG tốt chất lượng mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 23:47 29/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Người dùng không còn phù định về khả năng hiển thị hình ảnh của những chiếc Smart Tivi LG nữa. Với nhiều ưu điểm vượt trội. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc Smart Tivi LG chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

1. Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K OLED48C2PSA

Chiếc Tivi đầu tiên mà chúng tôi muốn nói với bạn đó chính là chiếc Smart Tivi LG 48 Inch 4K OLED48C2PSA. Với mức giá chỉ 26 triệu đồng bạn đã cơ hội sở hữ một chiếc Tivi mang thương hiệu LG mang đậm phong cách nghệ thuật. Viền được thiế kế mỏng đã tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này.

Top 3 sản phẩm Smart Tivi LG tốt chất lượng mà bạn nên biết

Chân đé của ciếc Smart Tivi LG này cũng được thiết kế độc đáo theo kiểu Gallery. Chân đế này có thể giúp chiếc Tivi này đứng vững trên mọi bề mặt. Tăng cường độ sáng tối đa nhờ công nghệ đèn nền Oled cho phép hiển thị mọi nội dung giải trí với độ tương phản cao. Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 với khả năng nâng cấp mọi nội dung lên chất lượng chuẩn 4K.

Tấm màn hình của chiếc Smart Tivi LG 4K này có kích thước 48 Inch. Kích thước màn hình này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn.

2. Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED91SQA

Ở vị trí tiếp theo trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED91SQA. Gam màu đen lịch lãm cùng với những kiểu dáng thiết kế tinh tế đã biến chiếc Tivi này trở thành một trong những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Top 3 sản phẩm Smart Tivi LG tốt chất lượng mà bạn nên biết

Khác với chiếc OLED48C2PSA thì chiếc 75QNED91SQA được trang bị chân đế hình bán nguyệt được kiến tạo với những đường cong uyển chuyển giúp cho không gian sống bạn trở nên sang trọng hiện đại hơn.

Độ phân giải 4K sẽ mang đên cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường. Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color cho phép những nội dung được hiển thị với màu sắc tươi tắn và rực rỡ hơn.

3. Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO80SQA

Chân đế được thiết kế theo kiểu chữ V úp ngược không những giúp cho chiếc Tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt thì nó cũng tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào không gian phòng bạn. Màn hình 65 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian có diện tích rộng như phòng khách…

Top 3 sản phẩm Smart Tivi LG tốt chất lượng mà bạn nên biết

Công nghệ Pure Colors được trang bị trên chiếc Tivi LG 65 Inch này nhằm giúp mọi hình ảnh trở nên chân thực nhờ màu sắc sống động. Hơn thế nó còn mang lại hình ảnh và âm thanh được tối ưu hóa cho bạn trải nhiệm giải trí bất tận.

Với chiếc Smart Tivi Lg 65 Inch 65NANO80SQA này bạn sẽ có cơ hội trải nhiệm chất lượng âm thanh bùng nổ và chất lượng với AI Sound Pro. Giờ đây chiếc Tivi này sẽ mang cả khán phòng nhà hát đến cho không gian khách nhà bạn.

Mong rằng với 3 Sản phẩm Smart Tivi LG 65 Inch này sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được chiếc Tivi ưng ý nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook