0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 sản phẩm máy lọc nước AO Smith dưới 8 triệu đáng được chú ý

Ngày Đăng: 15:27 23/02/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith luôn là một trong những thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy với kinh phí chưa tới 8 triệu đồng, hãy tham khảo top 3 sản phẩm đáng được chú ý nhé!

Máy lọc nước AO Smith C1 4 lõi

Giá tham khảo: 5.850.000

Máy lọc nước AO Smith C1 4 lõi

Sản phẩm đầu tiên các bạn có thể tham khảo là máy lọc nước AO Smith C1. Máy được thiết kế để bàn với kích thước khá nhỏ gọn. Vỏ máy kết hợp giữa màu đen và trắng, sản phẩm nổi bật lên sự hiện đại, tinh tế, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Vòi lấy nước cũng được tích hợp luôn ở mặt trước tạo sự thuận tiện cho người sử dụng.

Điểm đáng chú ý nữa là tuy nằm ở phân khúc giá rẻ của thương hiệu, máy lọc nước A.O. Smith C1 vẫn tích hợp đầy đủ hệ thống lõi lọc cùng công nghệ lọc tiên tiến cho nguồn nước đầu ra đảm bảo.

Tích hợp bộ 4 lõi lọc trên máy lọc nước AO Smith C1

Mỗi lõi lọc mang một chức năng riêng nhưng đều hỗ trợ nhau để tạo ra nguồn nước an toàn nhất cho người sử dụng:

  • Lõi Sediment: Loại bỏ các cặn lắng, chất nhiễm thô, mịn trong nước.
  • Lõi lọc kết hợp SCB (Carbon Block + PP 1 Micron): có tác dụng loại bỏ chất hóa chất, khử mùi cho nước hiệu quả.
  • Lõi RO – Side Stream: Công nghệ độc quyền của AO Smith được cấp bằng sáng chế tại Mỹ, có khả năng loại bỏ đến 99.9 % kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen,… Giúp tăng 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải, tăng 1.5 lần tuổi thọ lõi lọc giúp kéo dài tuổi thọ lên đến 3 năm. Lõi lọc RO – Side Stream được kiểm tra chất lượng và chứng nhận bởi Hiệp Hội Chất Lượng Nước Hoa Kỳ (WQA ) cho tiêu chuẩn NSF/ANSI 58.
  • Lõi GAC Min-Tech: Ứng dụng công nghệ diệt khuẩn bằng bạc và công nghệ Min Tech hiện đại giúp lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn đồng thời ngăn ngừa nước tái nhiễm khuẩn, cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cho nước, giúp nước có vị ngọt khi uống.

Công nghệ lọc của máy lọc nước A.O. Smith C1 được cải tiến

Công nghệ lọc của máy lọc nước A.O. Smith C1 được cải tiến

So với các dòng máy của hãng khác, máy lọc nước giá rẻ AO Smith C1 cũng có công suất lọc tương đối lớn 11.8 lít/giờ (lượng nước tương đương với 24 chai nước 500 ml). Công suất này đảm bảo lượng nước đầu ra cho gia đình có 3-4 thành viên sử dụng. Hơn thế nữa, máy còn có tỉ lệ lọc: thải là 50:50, thu hồi 50% nước tinh khiết. Điều này giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí trong quá trình sử dụng.

Máy lọc nước AO Smith 4 lõi C2

Giá tham khảo: 6.650.000

Máy lọc nước A.O. Smith 4 lõi C2

Một sản phẩm nữa được nhắc tới mà máy lọc nước AO Smith để bàn C2. Về tính năng, công nghệ máy được sản xuất hoàn toàn giống dòng C1 kể trên. Có một điểm khác biệt đó là việc dòng C2 tích hợn màn hình LED trên thân sản phẩm. Đèn này có khả năng thông báo đến người dùng thời gian cần thay thế lõi lọc bằng màu sắc, tình trạng hoạt động của máy và tình trạng bình chứa. Điều này giúp người dùng dễ dàng giám sát tình trạng thiết bị.

Hiển thị bình chứa đầy: Khi xảy ra hiện tượng tràn bình chứa, đèn hiển thị sẽ nhấp nháy và phát ra tiếng kêu liên tục cho đến khi sự cố được xử lý.
Hiển thị tự động sục rửa: Khi đèn hiển thị này sáng thông báo quá trình sục rửa đang diễn ra. Mỗi khi quá trình lọc nước diễn ra, cơ chế sục rửa sẽ làm sạch màng RO nhằm nâng cao tuổi thọ lõi lọc này.
Hiển thị thời gian thay lõi lọc: Đèn hiển thị này nhấp nháy thông báo rằng màng lọc RO và các lõi lọc khác đến thười kỳ thay thế. ( Lõi RO mặc định thay thế ở lần thứ ba của cảnh báo thay thế)

Máy Lọc Nước RO AO Smith AR75-A-S-1E

Giá tham khảo: 7.690.000

Máy Lọc Nước A.O Smith RO AR75-A-S-1E

Sản phẩm cuối cùng nằm trong top 3 là máy lọc nước AO Smith 5 lõi AR75-A-S-1E. Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế bo tròn các góc cạnh tạo nét đẹp mắt, đường nét tinh tế và sang trọng. Ngoài ra thiết kế máy cũng rất nhỏ gọn giúp dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm không gian sống.

Về phần lõi lọc thì AR75-A-S-1E cũng có cấu tạo không khác lắm so với các dòng máy cùng phân khúc. Nên điểm để đáng quan tâm nhất ở sản phẩm này là những công nghệ được tích hợp để hỗ trợ người dùng.

Hệ thống kiểm soát điện tử (EMS)

Hệ thống kiểm soát điện tử (EMS)

Hệ thống giám sát điện tử EMS của máy lọc nước AO Smith giá rẻ AR75-A-S-1E tích hợp trong sản phẩm sẽ theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của máy.

  • Cảnh báo thay thế lõi lọc: Biểu tượng lõi lọc trên màn hình là màu xanh tức là lõi lọc hoạt động tốt, khi gần đến thời hạn thay thế lõi lọc thì trên màn hình hiển thị màu vàng. Khi biểu tượng là màu đỏ thì lõi lọc cần được thay thế ngay lập tức để đảm bảo chất lượng nước đầu ra.
  • Cảnh báo rò rỉ: Khi phát hiện nước rò rỉ ngay lập tức máy sẽ ngừng hoạt động, đóng van nước điện tử và liên tục phát ra tiếng kêu để cảnh báo. Tiếng kêu sẽ ngừng khi ngắt nguồn điện và van nước cấp được khóa lại.
  • Sục rửa lõi lọc tự động: Khi nước đi qua màng loc, tạp chất và vi khuẩn được giữ lại trên bề mặt màng, vì vậy việc thường xuyên được sục rửa sẽ đảm bảo rằng hiệu suất màng lọc đạt được kết quả tốt nhất.
  • Van điện từ tích hợp: Kết nối với màn hình cảm ứng để kiểm soát nước tinh khiết đóng hoặc mở, kiểm soát tình hình nước cấp, tốc độ dòng chảy của nước cấp và nước thải, tự động sục rửa màng lọc.
  • Cảnh báo lỗi vận hành: Khi xảy ra lỗi, trên màn hình cảm ứng sẽ hiển thị mã lỗi và phát ra tiếng kêu với số lần tương ứng với lỗi đó.

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-1E sử dụng linh kiện hiện đại

Linh kiện đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm

Toàn bộ linh kiện của máy lọc nước A.O. Smith để bàn AR75-A-S-1E được NSF International (Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống quốc tế của Mỹ) kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42.

  • Màn hình LED: Hiển thị đầy đủ thông tin, giúp kiểm soát máy dễ dàng.
  • Vòi nước cao cấp sang trọng: Sử dụng chất liệu cao cấp đạt chuẩn tiêu dùng thực phẩm cấp độ 1.
  • iRO-EMS: Hệ thống giám sát điện tử thể hệ mới hiển thị cảnh báo thay thế lõi RO.
  • Lõi lọc ROSS: Bản quyền Mỹ có tuổi thọ lên tới 3 năm.

Kết luận:

Mỗi sản phẩm kể trên đều có những đặc điểm nổi bật riêng về thiết kế hay tính năng. Nếu bạn yêu thích các công nghệ tiện lợi hỗ trợ người dùng thì có thể lựa chọn máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-1E. Còn nếu bạn chỉ cần những tính năng cơ bản và muốn tiết kiệm chi phí hơn thì máy lọc nước C1, C2 là lựa chọn hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook