0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được trang bị lớp tráng men siêu bền

Ngày Đăng: 21:01 19/08/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ mang tới cho bạn TOP 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được trang bị lớp tráng men siêu bền giúp bạn yên tâm sử dụng. Hy vọng với những thông tin dưới đây giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Khám phá công dụng của lớp tráng men bên trong bình nóng lạnh.

TOP 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được trang bị lớp tráng men siêu bền

Bất cứ dòng sản phẩm nào cũng có những ưu điểm nhất định và hãng bình nóng lạnh Ariston không ngoại lệ. Thu hút người dùng bởi bên trong bình được tráng một lớp men bền bỉ.

Khi tráng một lớp men để tăng hiệu quả chống rò tỉ từ bên trong. Từ đó, bảo vệ linh kiện thiết bị, tăng tuổi thọ sử dụng. Không những thế, lớp men này còn có tác dụng kháng khuẩn, đem lại nguồn nước trong lành, giúp làn da của bạn được làm sạch khoẻ mạnh. Nhất là ở những người có làn da nhạy cảm hay trẻ em.

Hơn nữa, mặt bên trong của bình nóng lạnh Ariston giá rẻ sẽ trở thành một mặt phẳng nhẵn bóng. Nhờ đó, bình dữ trự nước sẽ được bảo vệ an toàn, không bị đóng cặn cũng như không bị rò rỉ.

TOP 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được trang bị lớp tráng men siêu bền

1.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R- giá bán: 2.900.000₫

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R thích hợp dùng cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Cung cấp đầy đủ lượng nước sinh hoạt cho gia đình của bạn.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30R thu hút khách hàng bởi những tính năng tiện ích như lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài, hệ thống ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST, và đặc biệt trang bị thanh đốt bằng đồng bền vượt trội.

TOP 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được trang bị lớp tráng men siêu bền

2.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30R- giá bán: 2.750.000₫

Sản phẩm thứ hai, mà chúng tôi muốn nói tới cũng có dung tích 30 lít nhưng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R lại thu hút bởi thiết kế hình vuông nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng kết hợp mọi phòng tắm khác nhau.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R còn gây ấn tượng bởi thiết kế núm vặn trước mặt giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.

Kết hợp với thanh đốt được làm bằng 100% Titan giúp làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

TOP 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston  được trang bị lớp tráng men siêu bền

3.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 30 lít ANDRIS2 30RS- giá bán: 3.000.000₫

Cuối cùng, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít ANDRIS2 30RS gây ấn tượng cho khách hàng ở kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tối giản hoá nhưng lại đem đến nhiều tiện lợi.

Đặc biệt ở mặt trước thiết bị, được lắp đặt thêm nút vặn điều chỉnh chế độ nấu và đèn báo hiệu, giúp bạn sử dụng nước nóng một cách an toàn nhất. Không những thế, rơ le chống cháy và cầu giao chống giật, cũng đem đến sự an tâm cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Không chỉ thế, bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS còn cực kỳ an toàn với công nghệ chống giật ELCB. Từ đó giúp bạn và gia đình yên tâm hơn khi sử dụng.

Bài viết trên là TOP 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được trang bị lớp tráng men siêu bền mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn để dùng cho gia đình có từ 3-5 thành viên nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook