0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 quạt trần Panasonic tầm giá 2 triệu cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 09:42 22/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc quạt trần tầm giá 2 triệu chất lượng?Tham khảo ngay top 3 quạt trần Panasonic mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

1.Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG

TOP 3 quạt trần Panasonic tầm giá 2 triệu cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG.Sản phẩm ra mắt với thiết kế hiện đại gam màu đen phối vàng đồng sang trọng thời thượng gây ấn tượng và nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn.

Quạt trần Panasonic F-56XPG với thiết kế 4 cánh sải cánh lớn tới 140cm cho lưu lượng gió lớn lên tới 191 m3/phút làm mát nhanh chóng hiệu quả cho không gian trên diện rộng phù hợp với không gian có diện tích từ 20 – 30m2.Vận hành với công suất 59w cùng 3 tốc độ gió khác nhau giúp bạn dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với điều kiện thời tiết và nhu cầu của mình.Quạt được trang bị hệ thống động cơ bạc đạn đảm bảo bôi trơn vĩnh viễn giúp quạt vận hành êm ái,chống rung tuổi thọ cao.

Quạt Panasonic F-56XPG đi kèm là remote điều khiển từ xa tiện lợi.Bạn sẽ không phải đến tận nơi của hộp số để điều chỉnh mà có thể điều chỉnh từ xa,nhiều vị trí góc độ mà không cần di chuyển nhiều.Đặc biệt,quạt được thiết lập 3 cấp độ an toàn Dây nối an toàn; Khóa nối an toàn; Công tắc ngắt an toàn. Trong quá trình sử dụng nếu có sự cố bất ngờ xảy ra công tắc sẽ tự động ngắt dòng điện và đảm bảo cánh quạt không bị văng ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

GIÁ : 2.450.000₫

2.Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-SS

TOP 3 quạt trần Panasonic tầm giá 2 triệu cho người dùng tham khảo

Vị trí thứ 2 không thể không kể đến là quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-SS.Sản phẩm quạt trần Panasonic gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế sang trọng,hiện đại phù hợp lắp đặt nhiều không gian khác nhau như phòng khách,nhà hàng,khách sạn,…Quạt có 4 cánh thiết kế dạng vát mỏng mang lại cảm giác quạt hoạt động nhẹ nhàng êm ái,sải cánh 140cm làm mát hiệu quả trên diện rộng bằng chức năng tạo gió tự nhiên đem lại cảm giác dễ chịu thư giãn khi sử dụng.

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MZG-SS vận hành với công suất 59w cùng 3 cấp độ gió cho bạn dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu của mình.Lưu lượng gió 180m3/phút làm mát hiệu quả trên diện rộng.Ngoài ra,quạt đi kèm điều khiển từ xa tiện lợi với đầy đủ các tính năng công suất bạn không cần mất công đến tận nơi hộp số mà có thể đứng ở nhiều vị trí góc độ khác để điều chỉnh.Quạt được trang bị tính năng hẹn giờ tiện ích với 3 khung giờ 1h-3h-6h cho người dùng lựa chọn, chủ động trong việc tắt quạt nhờ đó tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn.Ngoài ra,với chức năng tạo gió theo nhịp sinh học lúc ngủ giúp bạn có giấc ngủ ngon, thư giãn bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Bên cạnh đó,bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng quạt điện Panasonic với 2 tính năng an toàn : Dây an toàn, công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ quạt chống rung lắc hoạt động êm ái bền bỉ không lo tình huống nguy hiểm xảy ra.

GIÁ : 2.100.000₫

3.Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W

TOP 3 quạt trần Panasonic tầm giá 2 triệu cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG-W sở hữu thiết kế hiện đại tinh tế gam màu trắng bạc kết hợp không chỉ làm mát hiệu quả trên diện rộng mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian sử dụng.Quạt thiết kế 4 cánh,đường kính quạt lớn 140cm làm mát hiệu quả trong không gian lớn tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn thoải mái khi sử dụng.

Quạt điện Panasonic F-56XPG hoạt động với công suất 59w cho lưu lượng gió 181 m³/phút làm mát hiệu quả trong không gian có diện tích rộng. Đối với những không gian nhà ở có trần thấp thì quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG sẽ là sự lựa chọn phù hơp nhất vì phần ty quạt được thiết kế nhỏ gọn chỉ có 29.2cm.Quạt điện vận hành với 3 tốc độ gió cho người dùng linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu cũng như thời tiết.Sản phẩm có chức năng tạo gió theo nhịp sinh học điều chỉnh tốc độ quạt dựa theo thân nhiệt của người sử dụng bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình,cho giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt,quạt đi kèm là remote tiện lợi đầy đủ tính năng ,chế độ,hẹn giờ tiện ích cho bạn lựa chọn.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng quạt trần giá rẻ Panasonic 4 cánh F-56XPG-W trang bị tính năng an toàn cao nhất :

  • Công tắc an toàn: Quạt sẽ tự động dừng lại khi có rung lắc bất thường xảy ra
  • Dây cáp an toàn: dây cáp được gắn vào động cơ, đầu kia gắn vào móc treo trên trần nhà tránh rơi rớt quạt

GIÁ : 2.450.000₫

Nhìn chung,cả 3 chiếc quạt trần Panasonic trên với tầm giá 2 triệu thiết kế sang trọng thời thượng cùng những tính năng hiện đại tiện nghi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm hài lòng.Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng giá rẻ chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook