0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 quạt trần Mitsubishi được người dùng đánh giá cao năm 2022

Ngày Đăng: 15:39 12/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt điện Mitsubishi là một trong những thương hiệu quạt điện được nhiều người tin dùng hiện nay.Không chỉ có thiết kế đẹp kiểu dáng đa dạng mà còn làm mát hiệu quả.Dưới đây là top 3 quạt trần Mitsubishi được người dùng đánh giá cao năm 2022.

Cùng tham khảo để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

1.Quạt Trần 3 Cánh Mitsubishi C60-GW

Top 3 quạt trần Mitsubishi được người dùng đánh giá cao năm 2022

Chiếc quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GW có thể nói là sản phẩm không còn xa lạ với người dùng hiện nay.Thiết kế hiện đại tinh tế không chỉ làm mát hiệu quả trên diện rộng mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian sống của gia đình bạn.

Thiết kế quạt 3 cánh với sải cánh dài 150cm cho lưu lượng gió lớn tới 270m3/min tạo gió tự nhiên làm mát nhanh chóng hiệu quả trong không gian rộng mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn cho cả gia đình.Quạt trần Mitsubishi C60-GW có công suất 68w cùng 4 cấp độ vận hành cho người dùng tùy chọn sử dụng theo điều kiện thời tiết hay nhu cầu sử dụng của mình.

Cánh quạt được cấu tạo từ kim loại thép không gỉ cứng cáp bền bỉ . Bên ngoài còn được phủ lớp mạ chống gỉ sét cho thời gian sử dụng lâu dài,dễ dàng lau chùi vệ sinh, nhờ đó làm mát hiệu quả,độ bền cao.Quạt trần Mitsubishi C60-GW sử dụng motor bạc đạn giúp quạt hoạt động êm ái không rung lắc ngay khi vận hành ở tốc độ cao,tuổi thọ quạt kéo dài cho bạn không gian yên tĩnh thư giãn cả khi ngủ.

2.Quạt Trần Mitsubishi 4 Cánh C56-RA4

Top 3 quạt trần Mitsubishi được người dùng đánh giá cao năm 2022

Sản phẩm quạt trần Mitsubishi 4 Cánh C56-RA4 được ra mắt những năm gần đây với những tính năng hiện đại cùng thiết kế vô cùng bắt mắt. 2 màu trắng đen cho người dùng tùy ý lựa chọn. Sản phẩm vừa mới được tung ra thị trường gần đây đã thu hút hàng trăm người dùng đặt mua. Đặc biệt, đường kính cánh quạt 140cm, ti quạt 32cm rất thích hợp sử dụng cho các kiến trúc nhà ở thành phố hiện tại.

Quạt Mitsubishi C56-RA4 hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn 65w cho lưu lượng gió đạt tới 245 m3/phút giúp làm mát nhanh chóng trên diện rộng bằng gió tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu thư giãn cho cả không gian nhà bạn.Quạt lửng Mitsubishi C56-RA4 được trang bị chức năng cài đặt có thể hẹn giờ 3 mức Tắt với khung giờ rộng, nhiều lựa chọn 1-2-6 giờ giúp bạn có thể chủ động hơn khi sử dụng đồng thời có thể giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.Quạt được trang bị remote tiện lợi hiển thị qua màn hình Led rõ ràng sắc nét.

Cánh quạt của quạt lửng Mitsubishi C56-RA4 được trang bị động cơ vỏ kín tra dầu động cơ hiện đại giúp quạt hoạt động êm ái bền bỉ,không rung lắc độ ồn chỉ 56 dB.Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi C56-RA4 này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

3.Quạt Trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5

Top 3 quạt trần Mitsubishi được người dùng đánh giá cao năm 2022

Một trong những sản phẩm không thể không nhắc đến là quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5.Thiết kế 5 cánh mới mẻ hiện đại là dòng quạt trần mới nhất của Mitsubishi được nhiều người dùng yêu thích sở hữu 2 màu đen trắng phù hợp với mọi không gian.Thiết kế quạt 5 cánh sải cánh lớn tới 140cm làm mát nhanh chóng hiệu quả trên diện rộng.

Công suất quạt 65W tạo ra hiệu năng mạnh mẻ xóa tan đi không khí nóng mùa hè. Lưu lượng gió quạt C56-RW5 hoạt động lên tới 247m3/phút có 5 cấp độ vận hành dễ dàng cho bạn lựa chọn. Ngoài ra quạt trần Mitsubishi C56-RW5 hoạt động theo cơ chế cấp gió tự nhiên nhẹ nhàng giúp tận hưởng phút thư giản trong những ngày cuối tuần hoặc buổi tối bên gia đình. Quạt được trang bị chức năng hẹn giờ tiện ích giúp người dùng chủ động hơn đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể.Ngoài ra, quạt trần trang bị điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng điều khiển quạt hơn, bạn không cần phải ra tận hộp số mà vẫn có thể chỉnh quạt theo ý mình.

C56-RW5 SF tạo gió thoang thoảng khi quạt hoạt động ở vận tốc thấp, và không gây ồn khi quạt hoạt động ở vận tốc cao.Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng an toàn để bảo vệ người dùng. Cầu chì tự ngắt nhiệt khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt, chốt khóa an toàn trên cánh đề phòng chấn động rơi rớt ốc vít. Sản phẩm còn có công tắc an toàn và cáp an toàn để ngăn chặn các sự cố không mong muốn.

Nhìn chung,cả 3 model đến từ Mitsubishi đều có thiết kế tinh tế sang trọng cùng những tính năng vô cùng hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook