0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 model điều hòa Casper chất lượng mang lại hiệu quả làm lạnh cao

Ngày Đăng: 00:57 30/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc điều hòa Casper được đánh giá là một trong những thương hiệu điều hòa tốt nhưng giá thành lại rẻ nên nhiều người có thể dễ dàng tiếp cận. Nó phù hợp cho những gia đình có điều kiện tài chính còn hạn hẹp. Nhưng không phải giá rẻ là chất lượng kém. Những chiếc điều hòa Casper vẫn có độ bền cao và bảo hành dài.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn mua chiếc điều hòa nào vậy trong bài viết dưới đây bạn có thể tham khảo ngay 3 chiếc điều hòa Casper mà bạn có thể lựa chọn bạn nhé.

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter TC-09IS36

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter TC-09IS36. Với giá cực rẻ chỉ 4.690.000₫ bạn có thể sở hữu chiếc điều hòa này rồi. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, cùng với gam màu trắng trang nhã chiếc điều hòa này đem đến cho bạn một sản phẩm điều hòa có khả năng hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Gợi ý 3 chiếc điều hòa Casper 24000btu hấp dẫn người năm nay

Sản phẩm điều hòa này có công suất làm lạnh là 9000btu. Với công suất này đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian diện tích nhỏ. Bạn có thể lắp đặt nó cho phòng có diện tích dưới 15m2. Mặc dù có công suất nhỏ nhưng hiệu quả làm lạnh nhanh chóng mà nó mang lại sẽ không làm vho bạn phải thất vọng. Sản phẩm điều hòa Casper này có công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Với công nghệ này nó sẽ xua tan đi cái nắng nóng mêt mỏi của mùa hè giữ lại là bầu không khí mát mẻ trong lành thoải mái dễ chịu.

Điểm đặc biệt trên một chiếc điều hòa giá Casper giá rẻ này đó chính là nó công nghệ tiết kiệm điện inverter. Bởi công công nghệ inverter chỉ được trang bị trên những dòng sản phẩm đắt tiền chính thế với một sản phẩm giá rẻ như model này thì là một điều vô cùng tuyệt vời. Vơi công nghệ này sẽ giúp máy điều hòa của bạn có khả năng tiết kiệm điện đến 40% so với những dòng máy thông thường. Bên cạnh đó thì nó còn đem lại khả năng hoạt động êm ái mượt mà và giảm thiểu được tiếng ồn ra bên ngoài môi trường.

Sản phẩm điều hòa Casper 9000btu này sử dụng loại gas làm lạnh là loại gas R32 giúp làm tăng hiệu suất làm lạnh và giảm thiểu phác thải ra bên ngoài môi trường đồng thời giảm quá trình gây ra hiệu ứng nhà kính.

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter GC-12IS33

Một sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ nữa mà bạn cũng có thể tham khảo đó chính là model Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter GC-12IS33. Sản phẩm điêu fhoaf Casper 1 chiều này có công suất làm lạnh lớn hơn model ở vị trí thứ nhất. Với công suất là 12000btu thì bạn có thể lắp đặt chiếc điều hòa này cho phòng có diện tích rộng hơn.

Khám phá loạt điều hòa Casper 9000btu ra năm nay và thu hút đông người dùng

Bạn có thể lắp đặt nó cho phòng 15m2, 20m2 thậm chỉ cả những phòng 25m2 máy vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát nhờ tính năng làm lạnh nhanh turbo. Tính năng làm lạnh turbo với khả năng mang đến cho bạn hơi mát lạnh tức thì nhờ khả năng đẩy công suất máy lên mức cao nhất xua tan đi bầu không khí nóng nực của mùa hè. Nhưng đổi lại Giá của model điều hòa này lại đặt hơn chiếc điều hòa đứng ở vị trí đầu tiên với giá là 6.150.000₫. Nhưng nhìn chung đây vẫn là mức giá khá rẻ cho một chiếc điều hòa 12000btu.

Bên cạnh đó thì sản phẩm điều hòa Casper GC-12IS33 này còn sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại kiểu dáng đơn giản giúp giảm 50% thời gian lắp đặt. Tiết kiệm chi phí và thuận tiện hơn cho bạn trong việc bảo dưỡng và sửa chữa.

Chưa hết với chiếc điều hòa này bạn sẽ có những giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn nhờ cảm biến iFeel nó sẽ nhận biết được nhiệt độ cơ thể con người từ đó điều chỉnh sao cho phù hợp với con người. Từ đó tránh được viêc máy lạnh thổi trực tiếp vào người gây bị cảm lạnh trong khi ngủ.

Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS32

Cuối cùng trong danh sách nà là chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS32 chiếc điều hòa Casper này có giá bán tại điện máy thiên phú là 8.650.000₫. Với giá này bạn sẽ sở hữu một chiếc điều hòa có công suất làm lạnh là 18000btu có thể làm lạnh được cho không gian rộng hơn dưới 30m2. Sản phẩm điều hòa được ứng dụng và sử dụng công nghje làm lạnh nhanh nên đem lại cảm giác mát lạnh ngay thức thì chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây.

Top 3 model điều hòa Casper chất lượng mang lại hiệu quả làm lạnh cao

Với chức năng lọc không khí nhờ các lưới lọc được lắp đặt trên dàn lạnh máy điều hòa Casper này sẽ cho phép máy có khả năng lọc sạch bụi bẩn và các chất độc hại có trong không khí. Để đem đến cho căn hòng bạn bầu không khí sạch sẽ và trong lành, an toàn và đảm bảo cho các thành viên trong gia đình bạn.

Đặc biệt với những gia đình gần khu công nghiệm, xây dựng nguồn không khí bị ô nhiễm bởi khí thải và bụi bẩn thì với chiếc điều hòa này các thành viên trong gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn khỏi các tác nhân gây hại đó.

Máy điều hòa Casper 1 chiều này được trang bị tính năng tự động làm sạch chính vì thế máy sẽ được hoạt động hết công suất chỉ với một nút bấm trong vòng chưa đầy 1 phút bạn sẽ cảm nhận những dòng khí mát tràn xuống.

Trên đây là 3 model điều hòa Casper cho bạn tham khảo. Để biết thêm chi tiết bạn xin vui lòng hãy liên hệ 0918969699 để tham khảo thêm những thông tin bổ ích về sản phẩm từ đội ngũ tư vấn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook