0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy xay sinh tố Philips cầm tay nhỏ gọn dùng cực tốt bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 21:18 24/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không giống như các loại máy xay sinh tố truyền thống, máy xay sinh tố cầm tay sẽ thuận tiện hơn cho việc xay nhuyễn cháo, thịt, nguyên vật liệu. Hãy cùng điểm qua Top 3 máy xay sinh tố Philips cầm tay cực nhỏ gọn, dùng tốt mà chúng tôi chia sẻ đến bạn ngay sau đây nhé.

1.Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Philips HR2531 0,5 Lít

Top 3 máy xay sinh tố Philips cầm tay nhỏ gọn dùng cực tốt bạn nên tham khảo

Ở vị trí đầu tiên là chiếc máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531 có thiết kế vững chắc, nhỏ gọn. Trên thân máy có nút nhấn khởi động và tắt thuận tiện cho việc sử dụng và tắt dễ dàng mà không cần phải rút điện ra như các loại máy cầm tay thông thường khác.

Lưới dao 2 cánh được thiết kế hình chữ S giúp xay thức ăn, xay cháo được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Sau khi dùng bạn còn có thể tháo máy ra làm 2 phần bằng cách nhấn vào nút ở giữ, thuận tiện hơn cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Đi cùng với máy xay sinh tố Philips HR2531 còn có thêm cả một cốc đựng có dung tích là 0.5 lít. Nó được làm bằng nhựa cao cấp có thể chống va đập, chống vỡ và cực an toàn cho sức khỏe. Dễ dàng vệ sinh, làm sạch sau mỗi lần sử dụng.

2.Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Philips HR2534 0,5 Lít

Top 3 máy xay sinh tố  giá rẻ Philips cầm tay nhỏ gọn dùng cực tốt bạn nên tham khảo

Ở vị trí thứ hai là chiếc máy xay sinh tố Philips HR2534 cũng là một sản phẩm rất đáng để mua vì độ tiện dụng mà sản phẩm này mang đến. Thiết kế cầm tay nhẹ nhàng, nhỏ gọn thuận tiện cho tất cả mọi người đều có thể dùng được một cách dễ dàng.

Động cơ mạnh mẽ với công suát 650W sẽ giúp dễ dàng xay nhuyễn các thực phẩm, trái cây, các hạt nhỏ. Lưỡi dao được thiết kế bằng hình chữ S bằng thép không gỉ cực an toàn, cực bền bỉ. Công nghệ xay ProMix tiên tiến giúp chống văng, xay nhanh hơn.

Sản phẩm này được sản xuất tại trung quốc mang thương hiệu Philips danh giá của Hà Lan. Mẫu mã đẹp mắt, chất lượng vượt trội cùng giá thành siêu rẻ. Đây hoàn toàn là một trợ thủ đắc lực dành cho bạn chuẩn bị vào những bữa cơm ngon cho gia đình mình.

3.Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Philips HR2537 0,5 Lít

Top 3 máy xay sinh tố Philips cầm tay nhỏ gọn dùng cực tốt bạn nên tham khảo

Ở vị trí thứ ba là chiếc máy xay sinh tố Philips HR2537 cũng là một sản phẩm cầm tay sử dụng cực tiện ích. Thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc dùng để xay. Đây là dòng sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2020, thiết kế đẹp mắt, sử dụng đa chức năng cực linh hoạt.

Sản phẩm máy xay sinh tố Philips giá rẻ HR2537 này còn có thêm nhiều thiết bị đi cùng như là: Cối xay thịt lớn đi kèm lưỡi dao dùng xay thịt, cá, cắt rau củ cực tiện lợi. Cối xay hạt tiện xay các loại hạt, đậu, ớt, tỏi,… Thêm vào đó thì sản phẩm còn có cả một que đánh trứng chuyên dụng dùng để đánh trứng, kem, xốt, bột nhão,…

Cuối cùng, máy cũng có thêm một cốc xay sinh tố có dung tích 650ml, nó được làm từ nhựa cứng có thể chống vỡ cực tốt. Máy được thiết kế chỉ duy nhất một tốc độ xay ở nút nguồn, thiết kế ở đầu thân máy thuận tiện cho việc nhấn nút và thao tác.

Mong rằng qua bài viết trên sẽ đem lại thông tin hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc máy xay sinh tố Philips phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook