0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy sấy quần áo Heatpump được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:49 27/09/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Heatpump sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt, công nghệ này sẽ không dùng điện trở để làm nóng như các loại máy sấy thông thường khác, đem lại độ bền cho quần áo hơn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ đưa ra TOP 3 hãng máy sấy được người dùng lựa chọn ưa chuộng nhất hiện nay.

1.Máy sấy bơm nhiệt LG 9Kg DVHP09B

Gía bán: 18.250.000 VNĐ

Máy sấy LG heat pump DVHP09B có thiết kế theo phong cách Châu Âu với màu sắc đen sang trọng, chúng giúp bạn dễ dàng phối hợp với nội thất trong nhà. Ngoài ra, thiết bị có thể chứa được khối lượng quần áo lên đến 9kg cho mỗi lần sấy, phù hợp với gia đình khoảng 3 – 5 thành viên. Cùng với bảng điều khiển cảm ứng cùng nút vặn tiện lợi giúp bạn dễ dàng làm quen với thao tác cài đặt máy sấy.

TOP 3 máy sấy quần áo Heatpump được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Máy sấy LG Inverter DVHP09B còn có công nghệ sấy Heat Pump được trang bị cảm biến độ ẩm, cảm biến trao đổi nhiệt và cảm biến nhiệt. Nhờ đó tạo ra luồng không khí nóng giúp làm khô quần áo nhanh chóng và giúp gia đình tiết kiệm điện năng.

Dòng máy sấy LG được trang bị động cơ dẫn động trực tiếp, khác hẳn so với các loại máy sấy khác sử dụng động cơ truyền động gián tiếp – dây curoa. Máy sấy này còn có chế độ Allergy Care giúp giảm 99.9% vi khuẩn gây dị ứng và mạt bụi, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe và làn da của cả gia đình bạn.

Máy sấy bơm nhiệt LG giá rẻ DVHP09B sử dụng ứng dụng LG ThinQ™ trên điện thoại để khởi động chu trình sấy hoặc nhận thông báo khi đã sấy xong đồ dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Đem lại cho bạn sự tiện lợi hơn khi sử dụng.

2.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDH903R9WB

Giá bán: 22.150.000 VNĐ

Máy sấy Electrolux 9Kg EDH903R9WB với tông màu trắng sáng, trang nhã và hiện đại phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Kích thước nhỏ gọn, khối lượng sấy lên tới 9Kg phù hợp cho gia đình từ 3-5 người, tiết kiệm diện tích tối đa.

TOP 3 máy sấy quần áo Heatpump được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Với công nghệ DelicateCare bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sấy quần áo len và lụa công nghệ. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động phù hợp, giúp những loại vải mỏng manh được bảo vệ bề mặt, tránh co, xoắn và được làm khô nhẹ trong không khí ở nhiệt độ rất thấp.

Cùng chế độ cảm biến hiện đại 3D Sense của máy sấy Electrolux EDH903R9WB sẽ đo độ ẩm của lồng sấy và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp cho mọi loại quần áo.

3.Máy sấy Heatpump Samsung inverter DV90T7240BB/SV

Giá bán: 14.950.000 VNĐ

Máy sấy Samsung 9kg DV90T7240BB/SV với thiết kế màu đen huyền bí, lồng giặt bằng thép không gỉ, cùng cửa đảo chiều tiện lợi bạn có thể dễ dàng chọn hướng cửa mở dựa theo vị trí đặt máy và cách sử dụng mong muốn. Thiết kế bộ lọc gồm 2 màng lọc thép, giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Vệ sinh bộ lọc và bộ trao đổi nhiệt kịp thời nhờ 2 đèn báo hiệu thông minh.

TOP 3 máy sấy quần áo Heatpump được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngoài ra, cửa kính trong suốt cho phép bạn kiểm tra áo quần bên trong lồng sấy nhanh chóng.

Dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV với chế độ Quick Dry giúp sấy khô quần áo tối ưu trong 35 phút, giảm thiểu thời gian chờ đợi. Công nghệ AirWash giặt khô quần áo bằng cách sử dụng các luồng khí nóng thổi sâu vào áo quần, giúp khử mùi và diệt khuẩn 99.9%, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Hy vọng, qua bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy sấy phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook