0

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux với tầm giá 8 – 9 triệu cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 17:00 31/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux thì chắc hẳn ai cũng biết đây là một dòng máy sấy cực tốt phải không nào? Ngay sau đây hãy tham khảo một số mẫu máy sấy Electrolux cực tốt chỉ với tầm giá 8 – 9 triệu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux với tầm giá 8 - 9 triệu cho bạn tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là máy sấy thông hơi Electrolux EDV754H3WB. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế, mang lại vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất và còn góp phần tiết kiệm không gian nhà bạn. Phía trước sản phẩm là núm vặn điều chỉnh các chức năng cùng màn hình LED hiển thị cho bạn dễ dàng quan sát và sử dụng.

Sử dụng công nghệ sấy thông hơi phù hợp cho gia đình có cửa sổ hoặc không gian rộng rãi. Máy có công nghệ sấy đảo chiều liên tục giúp quần áo vừa được sấy khô nhanh chóng, vừa chống nhăn và rối thuận tiện cho việc lấy quần áo ra.

Chiếc máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDV754H3WB này có thể tự điều chỉnh thời gian sấy một cách thông minh theo khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo nhờ công nghệ Smart Sensor. Từ đó giúp quần áo được sấy khô hiệu quả, tiết kiệm thời gian và điện năng hơn, bảo vệ quần áo.

Điểm tiện ích của chiếc máy sấy thông hơi này là có thể úp ngược lên mặt giặt giúp tiết kiệm không gian diện tích hơn.

2.Máy Sấy Electrolux EDV805JQSA 8Kg

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux với tầm giá 8 - 9 triệu cho bạn tham khảo

Tiếp theo là máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA màu xám bạc tinh tế tạo nét đẹp hài hòa cho không gian nội thất hiện đại. Với số lượng 8kg thì nó dễ dàng phục vụ cho những gia đình có từ 2 – 4 thành viên sử dụng. Sản phẩm này cũng có thể úp ngược lên máy giặt để tiết kiệm không gian giặt giũ hơn.

Sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm điện với công nghệ sấy thông hơi. Với khối lượng sấy ít thì bạn còn có thể chọn ở chế độ sấy nhanh sẽ phù hợp khoảng 2kg. Quần áo sẽ được sấy nhhanh trong thời gian khoảng 40 phút giúp quần áo vừa được sấy khô đồng đều, vừa tiết kiệm thời gian hơn.

Với những gia đình có trẻ nhỏ, người già hô hấp kém thì sản phẩm máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQSA này hoàn toàn là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Máy được tích hợp với túi lọc giúp tránh hít phải bụi vải, các chất gây dị ứng cho da.

3.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDV854N3SB

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux với tầm giá 8 - 9 triệu cho bạn tham khảo

Sản phẩm cuối cùng là chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB này. Với khối lượng 8.5kg thì nó sẽ phục vụ cho những gia đinh có từ 3 – 5 thành viên sử dụng. Bạn có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ sấy với 3 mức là – Tăng cường / Trung bình / Sấy gió. Máy có 12 chương trình sấy giúp bạn có thể tùy chọn chương trình sấy phù hợp với các chất liệu vải mà mình đang sử dụng.

Với công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling sẽ vừa giúp sấy hiệu quả, khô đồng đều mà còn chống nhăn để tiết kiệm thời gian không phải ủi đồ. Thiết kế lồng sấy lồng ngang cửa trước cho bạn dễ dàng cho quần áo vào và lấy ra đơn giản. Lồng được làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp hạn chế các mảng bám rỉ sét.

Chiếc máy sấy Electrolux EDV854N3SB này còn được trang bị với khá nhiều các tính năng tiện ích cho người dùng như là: Chức năng hẹn giờ sấy, chức năn khóa trẻ em, chế độ sấy nhanh 40 phút giúp tiết kiệm thời gian, phù hợp sấy với khối lượng ít đồ.

Đó là 3 mẫu máy sấy quần áo Electrolux khoảng 8 – 9 triệu tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng với phần chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook