0

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux từ 10 – 14 triệu tốt đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 13:29 26/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux là thương hiệu máy sấy được trải dài nhiều các mẫu mã, phân khúc để đáp ứng cho đa dạng người dùng. Cùng tham khảo ngay top 3 máy sấy quần áo Electrolux có giá từ 10 – 14 triệu ngay sau đây để lựa chọn cho riêng mình một sản phẩm phù hợp nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDS854J3WB

Giá: 10.650.000₫

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux từ 10 - 14 triệu tốt đáng mua nhất hiện nay

Ở vị trí đầu tiên là máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB loại thông hơi được ưa chuộng khá nhiều trong thời gian vừa quan. Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cùng màu sắc trẻ trung có thể dễ dàng hòa hợp được vào với nhiều không gian nội thất khác nhau. Chiếc máy sấy này có thể tạo ra khí nóng sấy tối đa lên đến 70 độ C giúp quần áo được sấy khô một cách nhanh chóng.

Khối lượng sấy của EDS854J3WB là 8,5kg có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 2 – 4 thành viên sử dụng. Chiếc máy sấy quần áo giá rẻ này được tích hợp đến 12 chương trình sấy cho bạn dễ dàng tùy chỉnh bằng núm vặt phía trước cửa để tùy chọn các chế độ sấy phù hợp với quần áo mà mình đang sử dụng.

Nổi bật trên máy sấy quần áo Electrolux 8,5kg EDS854J3WB đso là công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling có thể giảm nhăn và chống rối. Công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care được tích hợp trên máy có thể giảm các tác nhân gây dị ứng, loại bỏ lông chó mèo giúp an toàn cho làn da nhạy cảm.

2.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDS854N3SB

Giá: 10.950.000₫

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux từ 10 - 14 triệu tốt đáng mua nhất hiện nay

Ở vị trí thứ hai là máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDS854N3SB cũng là một dòng máy sấy thông hơi khá là nhỏ nhẹ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 2 – 4 người dùng. Cơ chế sấy thông hơi giúp quần áo được sấy nhanh chóng, tiết kiệm thời gian không phải chờ đợi, tuy nhiên cần phải có ống dẫn khí nóng ra bên ngoài.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB không được trang bị công nghệ inverter, máy sử dụng động cơ dây curoa nhưng độ ồn của máy lại tương đối thấp chỉ 63dB, ngang với những cuộc nói chuyện thông thường. Cảm biến thông minh Smart Sensor có thể nhận biết được nhiệt độ và độ ẩm của quần áo để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy sao cho phù hợp, tiết kiệm điện nhất.

Công nghệ làm mới quần áo bằng hơi nước Vapour Refresh có thể làm mới quẩn áo, giảm nhăn đến 32% so với việc sấy khô thông thường. Máy sấy còn có chức năng hẹn giờ sấy khá tiện ích từ 30 phút đến 20 giờ. Chức năng sấy nhanh 40 phút sẽ phù hợp với khối lượng đồ ít, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

3.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8Kg EDC804P5WB

Giá: 14.150.000₫

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux từ 10 - 14 triệu tốt đáng mua nhất hiện nay

Ở vị trí cuối cùng là máy sấy quần áo Electrolux EDC804P5WB là sản phẩm có giá bán cao nhất trong danh sách này. Chiếc máy sấy này sử dụng công nghệ ngưng tụ. Hơi nước được làm nóng và bốc hơi sau đó đọng lại ở hộp chứa nước mà không cần lắp thêm ống thoát khí như dòng máy sấy thông hơi, quá trình sử dụng cực an toàn.

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804P5WB có tích hợp lên đến 13 chương trình sấy được cài đặt sẵn cho bạn dễ dàng chọn lựa, sử dụng linh hoạt theo từng loại quần áo của mình. Máy được tích hợp công nghệ inverter có thể giúp máy sấy vận hành nhẹ nhàng, yên tĩnh với mức điện năng tiêu thụ thấp, tiết kiệm điện cho gia đình.

Công nghệ Reverse Tumbling có thể giúp lồng sấy được đảo chiều liên tục để sấy khô quần áo đồng đều nhất, đồng thời sẽ còn giảm nhăn và chống rối cho quần áo. Công nghệ ColourCare có thể giữ nguyên màu sắc cho quần áo, hạn chế tình trạng phai màu ít hơn đến 80% so với việc bạn phơi khô bên ngoài tự nhiên.

Trên đây là top 3 máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất từ 10 – 14 triệu đáng mua nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Hi vọng qua chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn lựa được cho riêng mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook