0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất dành cho gia đình 4 người

Ngày Đăng: 14:56 14/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gia đình bạn có 4 người nhưng chưa biết chọn máy sấy loại nào phù hợp? Vậy hãy để chúng tôi gợi ý đến bạn top 3 máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất, phù hợp cho gia đình 4 thành viên ngay sau đây, mời bạn tham khảo.

1.Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854N3SB

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất dành cho gia đình 4 người

Với dung tích 8.5kg, máy sấy quần áo Electrolux thông hơi EDV854N3SB có thể đáp ứng nhu cầu sấy quần áo của gia đình 4 người một cách dễ dàng. Một trong những lợi ích đáng phải kể đến đó là chiếc máy sấy này có thể dùng để úp ngược lên trên máy giặt, mang lại cho không gian trưng bày có thể tiết kiệm diện tích hơn.

Một trong những điểm đặc biệt của máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854N3SB là được sử dụng công nghệ cảm biến thông minh Smart Sensor giúp máy tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp với từng loại vải, bảo vệ quần áo khỏi tổn thương. Vừa giúp bảo vệ quần áo, vừa giúp máy có thể tiết kiệm điện năng hơn trong quá trình hoạt động.

Thêm vào đó, chiếc máy sấy quần áo thông hơi EDV854N3SB này của Electrolux còn có cơ chế sấy đảo chiều Reverse Tumbling hiện đại. Việc đảo chiều sấy liên tục sẽ giúp quần áo có thể giảm xoắn và rối vào nhau, giúp quần áo có thể giảm nhăn, lấy ra cũng thật dễ dàng. Máy còn có thêm công nghệ sấy diệt khuẩn Hygienic Care có thể loại bỏ các vi khuẩn gây hại, lông chó mèo, các tác nhân gây dị ứng giúp bảo vệ cho các làn da nhạy cảm như của trẻ nhỏ.

Việc sử dụng máy sấy Electrolux EDV854N3SB khá đơn giản vì có bảng điều khiển núm xoay cùng kết hợp phím bấm cảm ứng, màn hình LED hiển thị các thông số cho bạn dễ dàng tùy chỉnh. Phía bên trong lồng được thiết kế bằng thép không gỉ giúp hạn chế các mảng bám rỉ sét trong quá trình sử dụng, giúp cho độ bền của máy được nâng cao vượt trội.

2.Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854J3WB

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất dành cho gia đình 4 người

Vị trí thứ hai cũng là một chiếc máy sấy thông hơi Electrolux EDV854J3WB được trang bị hệ thống làm sạch bên trong máy, giúp bảo quản máy sấy luôn trong tình trạng tốt nhất. Công suất của máy có thể đạt tối đa lên tới 2250W và nhiệt độ sấy có thể đạt tới 70 độ C giúp quần áo vừa được sấy khô nhanh hiệu quả, vừa bảo vệ quần áo cực tốt. Với chiếc máy này thì bạn nên đặt ở gần cửa sổ hoặc vị trí bên ngoài ban công để hơi ẩm có thể thoát trực tiếp ra bên ngoài, tránh gây ẩm ướt trong phòng.

Với nhiều chương trình sấy khác nhau, từ nhẹ đến mạnh, bạn có thể chọn lựa phù hợp với từng loại vải. Máy sấy Electrolux giá rẻ EDV854J3WB được trang bị lên tới 12 chương trình sấy phù hợp đối với mọi loại vải. Một điểm cộng dành cho chiếc máy sấy này đó là độ ồn tương đối thấp, theo sự công bố của hãng thì độ ồn của máy khi hoạt động sẽ chỉ khoảng 63 dB, tương đương với những cuộc nói chuyện bình thường.

Thêm nữa, máy sấy EDV854J3WB còn có thêm chức năng hẹn giờ sấy khá là tiện ích, bạn có thể hẹn giờ khởi động các chương trình sấy sau 30 phút, 60 phút hoặc 90 phút. Cùng với chế độ khóa trẻ em sẽ giúp khóa các phím bấm để tránh trẻ em nghịch phá, thay đổi các chế độ mà bạn đã cài đặt.

3.Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất dành cho gia đình 4 người

Vị trí cuối cùng là máy sấy Electrolux 8,5kg EDS854N3SB có khả năng sấy nhanh và hiệu quả, đảm bảo quần áo luôn khô ráo. Về cơ bản thì chiếc máy sấy này chẳng khác gì nhiều so với hai chiếc máy sấy ở trên vì đây cũng là dòng máy sấy thông hơi. Tuy nhiên, nó lại được trang bị thêm công nghệ làm mới quần áo bằng hơi nước Vapour Refresh giúp quần áo được giảm nhăn hiệu quả hơn tới 23% so với việc sấy khô thông thường.

Với thiết kế sang trọng, máy sấy giá rẻ Electrolux EDS854N3SB này không chỉ làm nhiệm vụ sấy quần áo mà còn làm điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian. Bảng điều khiển của máy được thiết kế song ngữ Anh – Việt có núm xoay phía trước mặt cùng với các phím nút bấm cho người dùng điều khiểu dễ dàng, mà nhình LED hiển thị nhỏ cho bạn dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, chiếc máy sấy EDS854N3SB này vẫn có cảm biến thông minh Smart Sensor giúp nhận biết nhiệt độ và độ ẩm của quần áo khi được đưa vào, từ đó có thể cân chỉnh chu trình sấy với thời gian phù hợp, nhiệt độ cũng được tùy chỉnh để tránh làm khô quá mức gây hư tổng, phai màu cho quần áo.

Kết luận

Khi lựa chọn máy sấy quần áo Electrolux cho gia đình 4 người, bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ưu tiên của mình. Hãy xem xét kỹ từng model để đảm bảo bạn chọn được máy phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook