0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy sấy quần áo Bosch 9kg phù hợp cho gia đình từ 3 – 5 thành viên

Ngày Đăng: 14:31 21/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm cho mình một chiếc máy sấy tốt có khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng, bảo vệ tốt mà chưa tìm được mẫu nào ưng ý? Tham khảo ngay top 3 mẫu máy sấy quần áo Bosch 9kg dưới đây mà chúng tôi giới thiệu nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Bosch 9Kg WPG24100MY Serie 6

Top 3 máy sấy quần áo Bosch 9kg phù hợp cho gia đình từ 3 - 5 thành viên

Nếu không gian nhà bạn không quá rộng rãi thì lựa chọn chiếc máy sấy quần áo Bosch 9kg bơm nhiệt WPG24100MY này hoàn toàn là một giải pháp phù hợp. Máy có thiết kế gọn gàng, nó có thể tái sử dụng không khí nóng để làm khô quần áo cực tiết kiệm điện.

Với công nghệ sấy Sensitive Drying thì quần áo sẽ được đảo liên tục giúp làm khô đồng đều ở mọi mặt. Cấu trúc lồng giặt cũng nằm phẳng giúp bảo vệ quần áo cực tốt. Đồng thời công nghệ này còn giúp quần áo có thể chống nhăn, chống rối để tiết kiệm thời gian không cần phải ủi hay là.

Điểm cộng cho sự thân thiện đối với chiếc máy sấy quần áo Bosch giá rẻ WPG24100MY này là nó có tính năng khóa trẻ em cực an toàn. Tránh được tình trạng bị thay đổi khi thiết bị đang hoặc động có thể là do vô tình chạm vào hoặc trẻ em nghịch bảng điều khiển.

2.Máy Sấy Bosch 9Kg WQG24200SG Serie 6

Top 3 máy sấy quần áo Bosch 9kg phù hợp cho gia đình từ 3 - 5 thành viên

Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn là chiếc máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG này. Đây cũng là một mẫu máy sấy được khá nhiều người yêu thích ở trong năm 2022 này bởi nó có cực nhiều ưu điểm đáng chú ý. Với trọng tải lên tới 9kg sẽ nhẹ nhàng làm khô đồ giặt tới nhiệt độ bạn mong muốn như là để ủi, phơi hoặc cất tủ.

Ở chiếc máy sấy Bosch WQG24200SG này còn có cả chương trình sấy ở nhiệt độ cao giúp tiêu diệt vi khuẩn có bên trong quần áo. Quần áo còn được bảo vệ rất tốt nhờ hệ thống làm khô bằng không khí nhẹ từ mọi phía, lồng quay được đảo chiều liên tục giúp quần áo bên trong được làm khô một cách đồng đều nhất.

Máy sấy còn có cả chế độ sấy phù hợp dành cho đồ thể thao, nhiệt độ sấy nhẹ nhàng và chính xác cho đồ thể thao nhiều lớp hay mỏng. Nó có thể cảm biến được độ ẩm của quần áo, từ đó giúp điều chỉnh nhiệt độ và thời gian chính xác cho từng loại vải để bảo vệ một cách tốt nhất.

3.Máy Sấy Quần Áo Bosch 9Kg WTW85400SG Serie 6

Top 3 máy sấy quần áo Bosch 9kg phù hợp cho gia đình từ 3 - 5 thành viên

Ở vị trí thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn là chiếc máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu giúp bạn có thể sấy nhiều quần áo cùng một lúc. Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng gam màu trắng nên nó có thể dễ dàng kết hợp được vào nhiều không gian nội thất khác nhau.

Sản phẩm có thiết kế cửa trước tiện dụng cho việc nhét quần áo vào sấy và lấy ra cũng cực kì dễ dàng. Được tích hợp 14 chương trình sấy đa dạng như là sấy để phơi, để ủi hoặc cất tủ. Cảm biến bên trong máy sẽ tự đo nhiệt độ, độ ẩm để đưa ra thời gian sấy thích hợp giúp quần áo không bị sấy quá tải.

Với tính năng hẹn giờ tiện lợi lên đến 24h thì bạn có thể hẹn chính xác giờ cần để sấy quần áo. Tiện lợi hơn cho những gia đình có thời gian bận bịu về công việc. Bằng cách này bạn hoàn toàn yên tâm máy hoàn thiện đúng thời gian bạn mong muốn.

Đó là 3 mẫu máy sấy quần áo Bosch có khối lượng sấy 9kg tốt nhất mà chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn ở trên. Hy vọng qua thông tin này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được riêng cho mình một chiếc máy sấy phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook