0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy rửa bát hafele 6 bộ thiết kế nhỏ gọn, hiện đại có tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:53 26/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua máy rửa bát Hafele 6 bộ? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin về những sản phẩm có tại cửa hàng. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

1.Máy Rửa Bát Hafele HDW-T50B 6 Bộ

  • Hafele HDW-T50B sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng như một máy rửa bát lớn.
  • Gồm 7 chương trình rửa : Rửa tiết kiệm: 195 phút, Rửa mạnh: 140 phút, Rửa thường: 120 phút, Rửa ly: 75 phút, Tự rửa: 80 phút, Rửa nhanh: 30 phút, Rửa 90 phút: 90 phút đáp ứng nhu cầu rửa cho mọi nhu cầu của người dùng.
  • Hafele HDW-T50B được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng tiện lợi, dễ dàng lựa chọn chương trình rửa phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Với chức năng hẹn giờ rửa sẽ giúp người dùng hẹn giờ để máy tự động rửa với thời gian cài đặt, người dùng sẽ chủ động hơn trong công việc, có thể sắp xếp làm các công việc khác.
  • Chất liệu cao cấp: Phần vỏ và thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp với một lớp sơn tĩnh điện màu xám đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh lau chùi và hạn chế các va chạm hư hỏng khi di chuyển máy.
  • Mức tiêu thụ nước thấp: Máy rửa tiêu hao nước ít hơn so với rửa chén bằng tay thông thường cho cùng một lượng bát đĩa, sử dụng máy rửa chén giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí cho gia đình hơn.
  • Độ ồn thấp: Khi hoạt động rửa chén bát hay quá trình sấy khô bát đĩa, máy đều vận hành rất êm ái, không gây ồn xung quanh.
Top 3 máy rửa bát hafele 6 bộ thiết kế nhỏ gọn, hiện đại có tại Điện Máy Thiên Phú

2.Máy Rửa Bát Hafele HDW-T50A 6 Bộ

  • Hafele HDW-T50A có thiết kế nhỏ gọn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình nhỏ hoặc người còn độc thân, do có kích thước nhỏ gọn và đơn giản với chiều ngang chỉ 500mm và chiều sâu 550mm, phù hợp cho những phòng bếp nhỏ hẹp, đồng thời máy cũng có thể dễ dàng đặt ở bất kỳ vị trí nào cũng rất tiện dụng.
  • Dung tích nhỏ khiến máy rửa chén để bàn tiêu tốn ít nước hơn cho mỗi chu trình rửa, chỉ khoảng 6 đến 9 lít nước cho 1 chu trình rửa thông thường – ít hơn nhiều so với việc rửa bát bằng tay. Sử dụng máy rửa chén còn giúp bạn tiết kiệm 30 phút mỗi ngày.
  • Máy rửa bát hiện đại Hafele HDW – T50A chương trình rửa: Rửa tiết kiệm, Rửa thường, Rửa mạnh, Rửa thủy cho bạn dễ dàng lựa chọn để rửa sạch bát đĩa.
  • Hoạt động theo cơ chế sử dụng áp lực nước cao kết hợp cùng bột rửa, phun đều khắp ngăn chứa giúp làm sạch hiệu quả các vết bẩn ở những nơi nhỏ hẹp nhất. Máy rửa chén sử dụng nước nóng phun trực tiếp lên chén, đĩa ly giúp nâng cao hiệu quả làm sạch các vết bẩn từ thức ăn còn bám lại.
Top 3 máy rửa bát hafele 6 bộ thiết kế nhỏ gọn, hiện đại có tại Điện Máy Thiên Phú

3.Máy Rửa Bát Mini Hafele HDW-I50A 6 Bộ

  • HDW-I50A thiết kế khoang rửa rộng rãi nên sẽ đảm bảo rửa được tất cả mọi thứ từ chén, dĩa, chảo, đều dễ dàng vừa vặn lên đến 6 bộ chén dĩa nhưng chỉ với lượng nước tiêu thụ thấp chỉ 6.5 lít/ 1 lần rửa.
  • Máy rửa bát mini Hafele HDW-I50A điều khiển bằng nút bấm có màn hình hiển thị rất dễ quan sát và sử dụng.
  • Máy được tích hợp 6 chức năng rửa: Rửa mạnh, Rửa thường, Rửa tiết kiệm, Rửa thủy tinh, Rửa 90 phút, Rửa liên tục giúp cho việc rửa chén bát của người nội trợ được thoải mái và đơn giản hơn.
  • Mức tiêu thụ nước thấp: 6.5 lít/ 1 lần rửa tiết kiệm hơn so với rửa chén bằng tay thông thường cho cùng một lượng bát đĩa, sử dụng máy rửa chén giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí cho gia đình hơn.
  • Có không gian chứa lớn, đựng được rất nhiều vật dụng như dao, thìa, nĩa, kéo, bát đĩa.
Top 3 máy rửa bát hafele 6 bộ thiết kế nhỏ gọn, hiện đại có tại Điện Máy Thiên Phú

Đó là 3 sản phẩm mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới quý khách hàng. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook