0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy rửa bát gia đình ngoại nhập khiến chị em không thể rời mắt

Ngày Đăng: 12:15 30/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu ngày càng tăng, và máy rửa bát chắc cũng là sản phẩm không xa lạ gì với gia đình Việt. Theo xu hướng, trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều loại máy rửa bát đến từ các thương hiệu khác nhau, trong đó top 3 loại máy rửa bát ngoại nhập này đã khiến chị em không thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên: Máy rửa bát Bosch, máy rửa bát Electrolux và máy rửa bát Hefele.

1. Máy rửa bát Bosch

Trong các thương hiệu máy rửa bát đang có mặt trên thị trường thì máy rửa bát Bosch được mệnh danh là loại máy tốt nhất về mọi mặt như chất lượng cao, độ bền tuyệt vời, nhiều tính năng và vô cùng tiết kiệm điện nước.

Hiện tại Bosch đã cho ra đời tổng cộng 4 dòng máy các serie 2, serie 4, serie 6 và mới nhất, cao cấp nhất là máy rửa bát Bosch serie 8. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, máy Bosch được trang bị nhiều chương trình rửa tiêu chuẩn cùng nhiều công nghệ và tính năng hiện đại khác, trong đó phải kể đến:

  • Công nghệ Vario Speed: tăng tốc độ rửa lên gấp 3 lần mà vẫn đảm bảo hiệu quả rửa hoàn hảo, sấy khô hoàn toàn.
  • Công nghệ Aqua Sensor: hệ thống cảm biến giúp điều chỉnh lượng nước phù hợp với số lượng và độ bẩn của bát đĩa.
  • Công nghệ Aquastop: tự động ngắt nguồn nước khi phát hiện rò rỉ.
  • Công nghệ sấy Zeolith: công nghệ sao cấp chỉ được ứng dụng trong các dòng máy cao cấp như serie 6 và serie 8 cho ra hiệu quả sấy khô tốt hơn nhưng lại vô cùng tiết kiệm năng lượng.
Top 3 máy rửa bát gia đình ngoại nhập khiến chị em không thể rời mắt

Vì là dòng máy rửa bát cao cấp nên nhiều người thắc mắc giá máy rửa bát bao nhiêu tiền? Thực tế đúng là giá máy rửa bát Bosch cao hơn các loại máy khác trên thị trường, dao động từ 15 – hơn 40 triệu tùy từng model.

2. Máy rửa bát Electrolux

Một thương hiệu nữa cũng nổi tiếng và phổ biến không kém trong các dòng máy rửa bát trên thị trường đó là máy rửa bát Electrolux. Sản phẩm có xuất xứ từ Thụy Điển và được rất nhiều gia đình Việt tin tưởng lựa chọn.

Đặc điểm chung của hầu hết các mẫu máy Electrolux là được thiết kế đẹp mắt với tông màu chủ đạo là trắng xám tinh tế. Bên ngoài vỏ máy và khoang chứa đều được làm bằng thép không gỉ hoặc hợp kim thép không gỉ có phủ lớp sơn tĩnh điện vừa đẹp lại vừa an toàn trong quá trình sử dụng.

Top 3 máy rửa bát gia đình ngoại nhập khiến chị em không thể rời mắt

Máy được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết của một chiếc máy rửa bát thông thường và thêm nhiều tính năng hiện đại khác. Độ ồn của máy khi hoạt động dao động trong khoảng dưới 50dB, không phát ra tiếng ồn lớn và không ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên khi hoạt động vào ban đêm.

Vậy giá máy rửa bát bao nhiêu tiền? Giá máy rửa bát Electrolux có mềm hơn máy Bosch một chút, dao động từ 12 triệu trở lên tùy từng model nên gia đình có điều kiện kinh tế trung bình có thể lựa chọn.

3. Máy rửa bát Hafele

Hafele là thương hiệu cũng là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng và thiết bị công nghệ khác đến từ Đức. Một số ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Hafele mà có thể bạn chưa biết:

  • Mức tiêu thụ điện nước ít, chỉ nằm trong khoảng 8-15 lít nước cho mỗi chu trình rửa.
  • Công suất máy khoảng 1700-2000W, tương đương với hoạt động của một chiếc lò vi sóng và có chỉ số tiết kiệm năng lượng ở mức A+.
  • Công nghệ Auto stop sẽ tự động ngắt nguồn điện khi máy gặp bất kỳ sự số nào về điện và nước.
  • Độ ồn của máy khi hoạt động rơi vào khoảng 47dB nên không gây khó chịu cho người dùng.

Giá máy rửa bát Hafele cũng nằm ở mức trung bình, dao động từ 15-25 triệu tùy từng model, chức năng và dung tích máy.

Top 3 máy rửa bát gia đình ngoại nhập khiến chị em không thể rời mắt

Các bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn để tham khảo nhiều model khác nhau của 3 dòng máy rửa bát trên hoặc liên hệ đến Điện máy Thiên Phú qua Hotline 091.896.9699 để được tư vấn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook