0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy rửa bát Bosch Series 8 được yêu thích nhất

Ngày Đăng: 20:11 12/03/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn cho gia đình một chiếc máy rửa bát Bosch Series 8 New 2022, nhưng vì không có quá nhiều kinh nghiệm trong quá trình tìm kiếm nên rất dễ mắc sai lầm trong khi chọn mua. Vậy thì hãy để Điện máy Thiên Phú gợi ý cho bạn TOP 3 máy rửa bát Bosch Series 8 được yêu thích nhất, qua bài viết dưới đây.

Máy Rửa Bát Bosch SMI8YCS01E 14 Bộ Serie 8

Ở vị trí số 1 đó chính là Máy Rửa Bát Bosch SMI8YCS01E 14 Bộ, một model Serie 8 thuộc dòng âm tủ có khả năng rửa tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Bên cạnh đó, thân máy được làm bằng kim loại chắc chắn không chỉ đóng vai trò là người giúp việc cho mọi gia đình mà còn góp phần tôn lên nét thẩm mĩ, hiện đại, sang trọng.

TOP 3 máy rửa bát Bosch Series 8 được yêu thích nhất

Chiếc máy rửa chén Bosch SMI8YCS01E còn được ứng dụng, động cơ EcoSilence Drive tiên tiến với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn. Cùng với đó công nghệ sấy Zeolith® (sấy khô hoàn hảo), giải phóng nhiệt sau khi hấp thụ hơi ẩm từ khoang rửa, làm tăng khả năng sấy khô cho đồ dùng.

TOP 3 máy rửa bát Bosch Series 8 được yêu thích nhất

Đặc biệt, với tính năng Extra Clean Zone bát đĩa của bạn sẽ sạch hơn với lượng nước gấp ba lần mà không cần thêm chất tẩy rửa hay tăng nhiệt độ. Khu vực “Làm sạch thêm” có thể dễ dàng được kích hoạt thông qua công tắc bật và tắt ở giỏ phía trên và ngay cả những món ăn bẩn, đồ khô cũng có thể được làm sạch hoàn hảo.

Máy Rửa Bát Bosch SMV88UX36E 13 Bộ Serie 8

Cùng thuộc dòng Serie 8 với máy rửa bát Bosch SMV88UX36E, cũng được thiết kế độc lập và có lắp âm nếu muốn. Thiết kế bảng điều kiến đơn giản, biểu tượng minh họa dễ hiểu, nút bấm cảm ứng dễ thao tác ngay cả người lớn tuổi cũng có thể sử dụng được. Ngoài 8 chương trình rửa cơ bản, điểm đặc biệt nhất trên Bosch SMV88UX36E là hệ thống giàn rửa thông minh. Máy có thể điều chỉnh độ cao giúp tăng không gian cho từng tầng và đem lại hiệu quả cao hơn khi rửa.

TOP 3 máy rửa bát Bosch Series 8 được yêu thích nhất

Đặc biệt, máy còn có chức năng Remote Start khởi động từ xa. Thông qua các thiết bị kết nối internet như điện thoại thông minh với ứng dụng HomeConnect, chúng ta có thể kiểm soát các hoạt động của máy rửa bát, lò nướng, tủ lạnh, máy giặt… Bosch, trong gia đình mình từ ở bất cứ đâu, trong hay ngoài nhà. Ví dụ có thể khởi động nó ngay cả khi bạn đang trên xe, đi công tác, ở văn phòng, ở nhà hàng, khu vui chơi….và không bao giờ lo QUÊN. Thời đại mới cho các thiết bị nhà bếp hiện đại đã bắt đầu với tính năng HomeConnect của máy rửa bát Bosch SMV88UX36E.

Máy Rửa Bát Bosch SMS88TW02M 14 Bộ Serie 8

Cuối cùng đó là Máy Rửa Bát Bosch SMS88TW02M 14 Bộ Serie 8, một model có khả năng rửa tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Bên cạnh đó, thân máy được làm bằng kim loại chắc chắn không chỉ đóng vai trò là người giúp việc cho mọi gia đình mà còn góp phần tôn lên nét thẩm mĩ, hiện đại, sang trọng. Máy có thể lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí trong gian bếp nhà bạn và có thể lắp âm cho không gian gọn gàng.

TOP 3 máy rửa bát Bosch Series 8 được yêu thích nhất

Chiếc máy rửa bát Bosch serie 8 SMS88TW02M với khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt: có thể di chuyển trên xuống, trái phải, cao thấp, gập lại,… để bạn có thể điều chỉnh kích thước của giàn rửa phù hợp với kích thước của vật dụng. Nhờ thiết kế của giàn, ly thủy tinh được làm sạch an toàn trong giàn dưới, giá xếp đĩa ở giàn dưới có thể gập lại để tọa không gian cho các vật dụng có kích thước lớn hơn. Đặc biệt, máy rửa bát gia đình hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng và có độ bền cao do được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.

TOP 3 máy rửa bát Bosch Series 8 được yêu thích nhất

Điện máy Thiên Phú đã tổng hợp cho các bạn 3 mẫu máy rửa bát Bosch Series 8 tốt nhất và nên mua nhất hiện nay. Hi vọng qua đây các bạn đã có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Để tham khảo chi tiết sản phẩm và ưu đãi khi mua hàng, mời quý khách truy cập webist: Dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ trực tiếp với Điện máy Thiên Phú qua HOTLINE 0918.969.699 để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook