0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy rửa bát Bosch serie 6 độ ồn 40dB hoạt động siêu êm

Ngày Đăng: 11:15 07/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mua máy rửa bát ngoài quan tâm đến thiết kế và công năng thì độ ồn cũng rất quan trọng. Hiểu được điều đó, Thiên Phú giới thiệu đến bạn top 3 chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 chất lượng và hoạt động siêu êm với độ ồn tối đa chỉ 40dB.

1. Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI06E

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI06E là model đầu tiên mà bạn nên tham khảo. Sản phẩm thuộc dòng máy rửa bát độc lập với thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng. Kiểu dáng hình chữ nhật đứng có thể đặt độc lập ở bất cứ vị trí nào hoặc lắp âm vào tủ bếp giúp tối ưu diện tích. Toàn bộ phần khung vỏ được làm từ thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay và bền bỉ. Tông màu xám bạc sáng bóng phù hợp với mọi kiểu nội thất.

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI06E

Bosch SMS6ZCI06E dung tích 14 bộ rửa được 3-5 mâm bát đĩa đối với gia đình Việt. Đặc biệt sản phẩm được trang bị ngăn kéo Vario 3 để xếp các phụ kiện bếp nhỏ như dao, kéo, thìa, máy đánh trứng, chén nhỏ,… giúp chúng được rửa sạch và an toàn trong suốt quá trình, tránh việc bị rơi vãi. Model này có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 chương trình bổ sung gồm kết nối wifi điều khiển từ xa, sấy tăng cường,  vùng rửa sâu, tăng tốc độ rửa và vệ sinh Machine Care. Độ ồn 40dB tương đương với không gian trong thư viện, siêu êm và không ảnh hưởng tới các sinh hoạt khác của gia đình.

2. Máy rửa bát Bosch serie 6 SMV6ZCX16E

Ra đời dành cho những căn bếp diện tích khiêm tốn hoặc người yêu thích sự gọn gàng và hiện đại, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E âm tủ gây ấn tượng với kiểu lắp chìm siêu gọn gàng. Nhờ vậy, dù thiết bị có dung tích lớn nhưng không tạo cảm giác chật chội khi lắp đặt, ngược lại giúp bạn nâng cấp không gian bếp chuẩn Âu. Model máy rửa bát âm tủ toàn phần này có bảng điều khiển ẩn phía trên mép cửa. Toàn bộ mặt trước cửa có thể gia công chất liệu hoặc màu sắc cho đồng bộ với nội thất.

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMV6ZCX16E

Ngoài thiết kế thì công năng của máy rửa bát Bosch serie 6 âm tủ hoàn toàn tương đồng với model trên. Máy có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, 5 chương trình bổ sung và được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Trong đó phải kể đến sấy khô thông minh Zeolith Perfect Dry giúp bát đĩa khô hoàn hảo mà tiết kiệm năng lượng hơn so với công nghệ sấy thông thường. Công nghệ rửa nước nóng hiện đại với hiệu suất vệ sinh được xác nhận cho chương trình vệ sinh và chuyên sâu 70 độ C. Sản phẩm đạt nhãn vệ sinh cấp 3, loại bỏ vi khuẩn và vi rút gây bệnh trong quá trình rửa.

3. Máy rửa bát Bosch serie 6 SMI6ZCS16E

cũng là model máy rửa bát Bosch âm tủ nhưng lại là kiểu bán âm, thiết kế lắp chìm vào tủ bếp với bảng điều khiển cảm ứng nằm phía trước. Điều này sẽ thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng khi người dùng có thể quan sát thông tin và tình trạng thiết bị dù máy mở hay đóng.

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMI6ZCS16E

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI6ZCS16E được trang bị dàn Vario Drawer cung cấp không gian cho các dụng cụ dao kéo lớn hơn hoặc đồ sành sứ. Ngoài ra dàn Max Flex cũng giúp bạn sắp xếp bát đĩa một cách khoa học với giỏ phía dưới ổn định, các hàng gai có thể gập lại. Ngoài 13 chức năng được trang bị cùng hiệu suất vệ sinh được xác nhận, model máy rửa bát Bosch serie 6 này còn tiết kiệm điện nước cực tốt. Mỗi chu trình thiết bị chỉ tiêu thụ khoảng 9 lít nước và 0.65kWh điện.

Cả 3 model máy rửa bát Bosch serie 6 đều được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá siêu ưu đãi. Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% và được bảo hành 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook