0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy rửa bát Bosch Đức SANG – XỊN – MỊN đáng sắm nhất 2023

Ngày Đăng: 08:52 29/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát – người bạn đồng hành không thể thiếu trong căn bếp của chị em nội trợ. Đặc biệt với cuộc sống hiện đại và bề bộn công việc như hiện nay thì lợi ích của máy rửa bát mới được thấy rõ. Nếu gia đình bạn đang có ý định sử dụng máy rửa bát nhưng chưa biết nên mua mẫu nào thì có thể tham khảo ngay top 3 máy rửa bát Bosch Đức SANG – XỊN – MỊN đáng sắm nhất 2023 sau đây.

1. Máy Rửa Bát Bosch SMS6ZCI49E

SMS6ZCI49E là model thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 6 – một trong 2 dòng máy cao cấp nhất hiện nay của Bosch nên cực kỳ được chú trọng về mọi mặt. Máy được trang bị tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với 7 mức nhiệt khác nhau, kết hợp thêm 4 tính năng rửa thêm vô cùng hữu ích. Tất cả các chương trình rửa này đều được thể hiện trên bảng điều khiển Touch Control gồm các nút cảm ứng cực nhạy, ký hiệu rõ ràng và màn hình LED hiển thị đầy đủ các thông tin để người dùng dễ quan sát.

Top 3 máy rửa bát Bosch Đức SANG - XỊN - MỊN đáng sắm nhất 2023

Đặc biệt đây là một trong số những mẫu máy cao cấp được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith hiện đại. Công nghệ sấy khô thông minh Zeolith Perfect Dry kết hợp với sấy khô tăng cường Extra Dry  co ra hiệu quả sấy khô bát đĩa tốt hơn mà lại vô cùng tiết kiệm điện năng, không tốn bất cứ chi phí thay thế hay bảo trì nào trong suốt quá trình sử dụng.

2. Máy Rửa Bát Bosch SMS6ZCI42E

Bosch SMS6ZCI42E tiếp tục là mẫu máy vô cùng xuất sắc được nhiều bà nội trợ săn lùng nhất thị trường. Công năng của chiếc máy rửa bát này cũng không hề thua kém mẫu máy trên khi có tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, điều khiển bằng hệ thống điều khiển cảm ứng thông minh hiện đại. Hệ thống giỏ mới có tên gọi Max Flex được trang bị với ưu điểm là giỏ dưới sâu hơn, chưa được nhiều đồ hơn và có thể điều chỉnh linh hoạt cho phù hợp với kích thước vật dụng.

Top 3 máy rửa bát Bosch Đức SANG - XỊN - MỊN đáng sắm nhất 2023

Mặc dù chưa được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith tiên tiến nhưng chế độ sấy tăng cường Extra Dry của máy cũng đảm bảo sấy khô toàn bộ bát đia và dụng cụ cho gia đình bạn. Ngoài ra SMS6ZCI42E còn có thêm hệ thống cảm biến Aqua Sensor tự động điều chỉnh lượng nước và chất tẩy rửa cho phù hợp với số lượng và độ bẩn của bát đĩa, vừa mang lại hiệu quả cao lại tránh tình trạng lãng phí.

3. Máy Rửa Bát Bosch SMU68TS02E

SMU68TS02E tiếp tục là mẫu máy của dòng serie 6 những là kiểu máy âm tủ. Khác với máy độc lập có thể tùy ý lắp đặt và di chuyển linh hoạt nhiều vị trí, máy rửa bát Bosch âm tủ được lắp âm vào tủ bếp, rất khó khăn nếu muốn di chuyển sang vị trí khác nhưng có thể tận dụng không gian giúp căn bếp luôn gọn gàng, hơn nữa lại tăng giá trị thẩm mỹ. 

Ngoài các tính năng và công nghệ quen thuộc, máy rửa bát SMU68TS02E serie 6 còn có tính năng Delay Time (hẹn giờ trễ) lên đến 24 giờ để người dùng lựa chọn được thời gian máy hoạt động theo ý muốn. Điều này giúp bạn làm việc với thiết bị thuận tiện hơn.

Top 3 máy rửa bát Bosch Đức SANG - XỊN - MỊN đáng sắm nhất 2023

Model mày này sử dụng hệ thống điều khiển động cơ điện tử và nhiều giải pháp giảm tiếng ồn khác, đảm bảo hoạt động cực kỳ yên tĩnh với độ ồn ở mức lý tưởng – hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Sản phẩm còn được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao ở mức nhãn năng lượng A++ giúp gia đình bạn tiết kiệm tối đa lượng điện nước sử dụng.

4. Kết luận

Dù có tới 4 serie máy và đã có dòng serie cao cấp nhất là serie 8 nhưng không thể phủ nhận dòng máy chất lượng và đáng mua nhất vẫn là máy rửa bát Bosch serie 6. Các bạn có thể mua 3 model máy trên hoặc tham khảo nhiều model máy khác là hàng chính hãng giá tốt tại Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook