0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lọc nước AO Smith mới nhất tốt nhất dành cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 22:41 30/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith một dòng máy có từ lâu đời nhưng vẫn được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy lọc nước AO Smith mới nhất tốt nhất cho gia đình bạn. Cùng mình khám phá nhé.

Máy Lọc Nước AO Smith M2 5 Lõi

Top 3 máy lọc nước AO Smith mới nhất tốt nhất dành cho gia đình bạn

Đứng vị trí top 1 đó chính là dòng máy lọc nước AOSmith M2 với thiết kế không quá nổi bật nhưng cũng không hề nhạt nhòa. Thiết kế của dòng máy lọc nước A.O. Smith M2 vô cùng nhỏ gọn. Bạn có thể lắp đặt dưới gầm bếp bồn rửa bát vô cùng tiện lợi.

Máy lọc nước AO. Smith M2 có khả năng mang lại nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn nhất. Máy lọc nước uống AO Smith M2 với 5 lõi lọc cơ bản đóng nhiệm vụ quan trọng trong việc lọc sạch các chất bẩn. Giúp nguồn nước của gia đình bạn trở nên tinh khiết tuyệt đối.

Vòi nước của chiếc máy lọc nước giá rẻ AO Smith M2 được thiết kế với dạng vòi cơ riêng biệt. Giúp người dùng có thể sử dụng một cách tiện lợi nhất.

Máy Lọc Nước AO Smith G1

Top 3 máy lọc nước AO Smith mới nhất tốt nhất dành cho gia đình bạn

Dòng máy lọc nước tiếp theo đó chính là máy lọc nước AO.Smith G1. Thiết kế của dòng máy này cũng không có quá nhiều điểm khác biệt. Nhưng điểm khác biệt rõ nét nhất mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là tính năng vòi nước thông minh. Cùng với đó chiếc máy lọc nước A.O. Smith G1 còn được tích hợp với công nghệ EMS 2.0, công nghệ này sẽ giúp chiếc máy lọc nước có thể kiểm soát và theo dõi tình trạng máy một cách nhanh chóng và tiện lợi. Giúp bạn có thể thay dõi lọc và sửa chữa máy để đảm bảo chiếc máy lọc một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, chiếc máy lọc nước AOSmith G1 còn có tính năng tự động sục rửa vô cùng tiện lợi. Vì trong quá trình lọc chiếc máy lọc nước uống AO Smith G1 có thể loại bỏ các chất bẩn và vi khuẩn một cách tốt nhất. Nhằm gia tăng tuổi thọ cho các lõi lọc trong suốt quá trình sử dụng.

Máy Lọc Nước AO Smith Z7

Top 3 máy lọc nước AO Smith mới nhất tốt nhất dành cho gia đình bạn

Máy lọc nước AOSmith Z7 một dòng máu lọc nước thông ,minh nhất khi tích hợp 2 chế dộ lấy nước trên cùng 1 thiết bị. Nhờ vậy mà khi bạn sử dụng chiếc máy lọc nước A.O. Smith Z7 bạn sẽ có thể lấy được nguồn nước lạnh và nóng một cách hiệu quả nhất. Giúp bạn có thể lấy được ly nước nóng chỉ trong vài giây ngắn ngủi và còn giúp bạn giảm thiểu các chi phí khi phải đun sôi nước nóng thường xuyên

Hơn thế nữa, máy lọc nước AO Smith 5 lõi Z7 còn được trang bị bình chứa nước. Giúp người dùng có thể dễ dàng lấy nước bất cứ lúc nào mà không cần phải chờ đợi. Bạn cũng có thể lấy và sử dụng nước ngay cả khi mất điện. Giúp mang đến nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn nhất đến với gia đình bạn.

Với 3 dòng máy lọc nước AO Smith giá rẻ trên đây mà chúng tôi gợi ý đến bạn chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Đừng quyên liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vẫn và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook