0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy hút mùi công suất lớn có giá thành phải chăng

Ngày Đăng: 16:59 31/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ khử các loại mùi trong quá trình nấu nướng, mà nó còn giúp loại bỏ các loại dầu mỡ bám trên tường nhà và bảo vệ sức khoẻ tốt cho gia đình. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú để lựa chọn cho gia đình 1 chiếc máy hút mùi công suất lớn có giá thành phải chăng nhé.

Máy Hút Mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm giá rẻ

TOP 3 máy hút mùi công suất lớn có giá thành phải chăng

Máy hút mùi Bosch DHI623GSG có khả năng cuốn đi tất cả các loại mùi thực phẩm tươi sống như mùi tanh thịt cá, khói và mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 380 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Cùng với thiết âm tủ máy hút mùi Bosch giá rẻ còn có thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế, không chỉ mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại. Đây là mẫu máy có thể điều khiển trượt ra khi sử dụng và trượt vào khi không sử dụng để tối ưu hóa không gian sống.

Máy Hút Mùi Midea 70FM2 Mặt Kính Cong giá rẻ

TOP 3 máy hút mùi công suất lớn có giá thành phải chăng

Máy hút mùi Midea 70FM2 có thiết kế cong đẹp mắt, vừa hút mùi vừa có thể trang trí cho căn bếp thêm sang trọng, được làm bằng thép không gỉ (inox), phần cong làm bằng kính rất bền và đẹp. Máy hút mùi nhà bếp 70FM2 của Midea được điều khiển bằng nút bấm, với 3 mức tốc độ điều chỉnh cho phù hợp.

Máy hút mùi Midea 70FM2 có công suất hút 900m3/h. Có chiếc máy này bếp lúc nào cũng sạch sẽ, thơm tho, không bao giờ bị ám mùi thực phẩm. Ngoài ra máy còn được trang bị hệ thống 2 đèn led chiếu sáng, không chỉ hỗ trợ người dùng nấu ăn mà còn làm căn bếp trở nên lung linh hơn. Tuy máy có công suất hoạt động cao nhưng tiếng ồn gây ra lại rất thấp chỉ khoảng 49 – 69dB.

Máy Hút Mùi Faster Quattro Lux 70 giá rẻ

TOP 3 máy hút mùi công suất lớn có giá thành phải chăng

Máy hút mùi Faster QUATTRO LUX được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Italy tại nhà máy đắt tại Trung Quốc(theo bản quyền Faster) và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Máy hút mùi Faster Quattro Lux 70 được thiết kế dạng kính thẳng treo độc lập với kết hợp hòan hảo giữa inox chắc chắn và kính cường lực siêu bền. Kểu dáng sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian bếp.

Vỏ ngoài có tác dụng chống oxy hóa, chống bào mòn do sự tác động từ khói bụi, dầu mỡ trong khói bếp đồng thời bảo vệ động cơ bên trong an toàn. Máy hút mùi gắn tường Quattro Lux 70 sử dụng động cơ Tuabin đôi có công suất 190W cho công suất hút lớn lên đến 1000m3/h. Máy có tổ hợp điều khiển 3 tốc độ hút tùy chỉnh phù hợp với nhiều không gian bếp, kết hợp với bộ lọc khử mùi than hoạt tính và đẩy trực tiếp mùi khói qua đường ống 120mm ra bên ngoài.

Mỗi sản phẩm mà chúng tôi vừa gợi ý có giá cực kì rẻ chỉ khoảng 2 – 4 triệu VNĐ, chính vì với mức giá như vậy, cũng rất phù hợp với đại đa số các gia đình tại Việt Nam. Nếu như những model này chưa đủ làm bạn thuyết phục, hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0918.969.699 để lựa chọn một số sản phẩm cao cấp hơn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook