0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy hút mùi âm tủ Hafele giảm giá sâu trước thềm năm mới 2024

Ngày Đăng: 14:48 16/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm mới sắp đến gần, bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút mùi âm tủ Hafele chất lượng tốt với giá cả phải chăng? Vậy thì hãy tham khảo ngay top 3 máy hút mùi âm tủ Hafele giảm giá sâu trước thềm năm mới 2024 trong bài viết dưới đây nhé!

1. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E – Giảm 9%

Máy hút mùi Hafele HH-TG60E sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu đơn giản mà tinh tế, kiểu dáng âm tủ có thể kéo ra trượt vào trong quá trình sử dụng nhằm tối ưu diện tích. Ưu điểm khi lắp đặt máy hút mùi âm tủ Hafele là tiết kiệm được không gian đồng thời có tính thẩm mỹ cao hơn, đặc biệt thích hợp với bếp nhỏ, diện tích khiêm tốn. Thân máy làm từ inox sáng bóng, khả năng chịu nhiệt tốt và sáng bóng với tông màu xám bạc hiện đại. Điểm nhấn nằm ở phần kính đen cùng logo phía trước.

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E - Giảm 9%

Máy hút mùi Hafele HH-TG60E hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 800m3/h, làm việc hiệu quả trong cả không gian rộng và gia đình đông người có nhu cầu nấu nướng lớn. Đặc biệt thiết bị sử dụng động cơ 2 turbin với 3 tốc độ hút cho phép người dùng điều chỉnh bằng nút bấm điện tử, kiểm soát máy đơn giản bằng cách trượt – kéo. Khả năng lọc dầu mỡ cũng được đánh giá cao nhờ lưới lọc kim loại dày dặn mang lại hiệu quả lọc tuyệt đối. Hệ thống đèn Led chiếu sáng tiện lợi.

Model này còn hoạt động rất êm với độ ồn chỉ trong khoảng 49-52dB tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm.

2. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI60D – Giảm 11%

Cũng giống như model trên, Hafele HH-TI60D cũng là máy hút mùi âm tủ với thiết kế kéo trượt hiện đại, kích thước nhỏ gọn với chiều ngang 60cm. Nhìn chung sản phẩm có chất lượng tương tự như model ở trên. Điểm khác biệt dễ thấy nhất nằm ở màu sắc và bóng đèn dưới đáy.

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI60D - Giảm 11%

Tông màu chủ đạo của máy hút mùi Hafele HH-TI60D toàn bộ là xám bạc kể cả phần phía trước. Màu xám bạc hiện đại và có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi không gian bếp. Bóng đèn chiếu sáng vẫn là 2 bóng nhưng thiết kế không tách rời nhau như model trên.

Công suất của HH-TI60D tối đa 800m3/h với 3 tốc độ hút và độ ồn khoản 49-52dB.

3. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E – Giảm 14%

Máy hút mùi Hafele HH-TG90E có tông màu đen – xám bạc sang trọng. Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là kích thước khá lớn với chiều ngang khoảng 90cm. Vì vậy khi mua bạn cần lưu ý kích thước tủ bếp của gia đình đều không phải sửa chữa nhiều khi lắp đặt. Bề mặt phía trước làm bằng kinh đen và phần thân làm bằng thép có phủ sơn tĩnh điện với độ bền cao. Lưới lọc dầu mỡ dày dặn bằng nhiều lợp hợp kim nhôm có thể tháo rời để vệ sinh.

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E - Giảm 14%

Không chỉ kích thước mà công suất của máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E cũng khá cao với lực hút tối đa 950m3/h. Model này chỉ phù hợp với không gian bếp rộng, đối với bếp nhỏ thì nên chọn model công suất thấp hơn để không lãng phí. Thiết bị có 2 chế độ là khử mùi bằng than hoạt tính và thoát theo đường ống ra ngoài. Dù ở chế độ nào máy cũng làm việc hiệu quả và đảm bảo cải thiện bầu không khí trong thời gian ngắn nhất. Máy hút mùi Hafele HH-TG90E có 3 tốc độ hút với độ ồn từ 50dB – 66dB do công suất cao hơn.

Lưu ý: Chương trình giảm giá có thể thay đổi theo thời gian hoặc khiến sản phẩm nhanh hết hàng hơn nên bạn hãy nắm bắt cơ hội để mua được hàng chính hãng với giá ưu đãi. Tất cả các sản phẩm khi mua tại Điện máy Thiên Phú đều được bảo hành 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook