0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi giá rẻ cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 14:19 27/02/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc máy hút bụi công nghiệp chất lượng tốt, hút bụi hiệu quả nhưng không có quá nhiều ngân sách? Tham khảo ngay top 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi giá rẻ dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhé.

1.Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-940Y

Top 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi giá rẻ cho người dùng tham khảo

Giá: 2.490.000₫

Sản phẩm đầu tiên là chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-940Y sở hữu thiết kế hiện đại, vỏ kim loại chắc chắn chống trầy xước, va đập. Thiết kế tay cầm dài cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau mang lại kết quả làm sạch tối ưu cho không gian.

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-940Y có công suất cao lên đến 1600W, tạo ra sức hút tối đa, hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất, mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời nhanh chóng trả lại không gian trong lành sạch sẽ.

Đặc biệt, chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-940Y có hộp chứa bụi dung tích lớn 15 lít giúp bạn vệ sinh nhà cửa dễ dàng hơn mà không cần lo thay thế túi bụi, không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho không gian rộng như nhà xưởng, trường học,…

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-940Y có khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ vào công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Máy hoạt động mạnh mẽ nhưng độ ồn chỉ 80dB vận hành khá êm ái không gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

2.Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-960F

Top 3 máy hút bụi Hitachi giá rẻ cho người dùng tham khảo

Giá: 3.200.000₫

Sản phẩm thứ 2 là chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960F với thiết kế thông minh hiện đại, không chỉ tạo sự tiện lợi khi sử dụng mà còn mang lại độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt, máy hút bụi trang bị bánh xe xoay 360 độ, giúp di chuyển linh hoạt trong mọi không gian làm việc. Điều này làm tăng khả năng tiếp cận các khu vực khó tiếp cận và nâng cao hiệu quả làm việc.

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-960F vận hành với công suất lớn 2200w sử dụng động cơ công suất cao tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả không gian rộng. Máy hút bụi không chỉ sử dụng được cho khu công nghiệp,trường học hay trung tâm thương mại còn còn phục vụ nhu cầu hút bụi cho gia đình thích hợp với gia đình có không gian rộng,nhu cầu dọn dẹp cao.

Máy hút bụi Hitachi cầm tay CV-960F sử dụng bộ lọc HEPA hiện đại.đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại do bụi bẩn và vi khuẩn. Hơn nữa, máy còn sở hữu khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ vào công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Điều này đặc biệt quan trọng trong môi trường công nghiệp đòi hỏi sự sạch sẽ tuyệt đối

Hộp chứa bụi của máy hút bụi công nghiệp CV-960F có dung tích lớn tới 21 lít giúp vệ sinh đơn giản dễ dàng hơn mà không cần thay túi bụi, không cần đi đổ bụi nhiều lần giúp tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Với bình chứa bụi lớn giúp máy hoạt động liên tục mà không cần phải làm rỗng thường xuyên, tiết kiệm thời gian và công sức.

3.Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-970Y/BR

Top 3 máy hút bụi Hitachi giá rẻ cho người dùng tham khảo

Giá: 4.090.000₫

Cuối cùng không thể bỏ qua là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-970Y/BR sở hữu thiết kế hiện đại với vỏ kim loại chắc chắn mang lại thẩm mĩ khi sử dụng.Thiết kế tay cầm cùng bánh xe tiện lợi nên dù máy hút bụi có khá to thì người dùng vẫn dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí,ngóc ngách khác nhau để hút bụi mà không mất nhiều công sức.

Không thể không kể đến ưu điểm của chiếc máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-970Y/BR này là sức hút siêu mạnh. Máy hút bụi Hitachi CV-970Y/BR vận hành với công suất lên tới 2200w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ và nhanh chóng trên nhiều bề mặt,vị trí khác nhau hay không gian rộng mà không mất quá nhiều thời gian của người dùng.Đặc biệt thích hợp sử dụng trong khuôn viên nhà rộng,văn phòng làm việc,lớp học,…..

Điểm đặc biệt của chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-970Y/BR phải kể đến là trang bị hộp chứa bụi dung tích khủng lên tới 21 lít sức chứa lớn giúp kéo dài thời gian vệ sinh ngay cả ở không gian rộng mà không cần thay túi bụi,không cần đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể so với máy hút bụi thông thường. Đặc biệt hơn,chiếc máy hút bụi CV-970Y/BR được trang bị chức năng thổi bụi cực tiện lợi bạn có thể thổi bụi ở khe hở,ngóc ngách hay thổi cả lá rụng dễ dàng hơn bao giờ hết,tối ưu khả năng làm sạch của máy hút bụi.

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-970Y/BR sử dụng bộ lọc HEPA kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại.Bộ lọc Hepa đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường được trong lành sạch sẽ nhất kết hợp với Nano Titanium cho khả năng khử khuẩn,khử mùi ưu việt đến 99% bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi giá rẻ cho người dùng tham khảo. Mong rằng qua bài viết trên bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. Nhanh tay truy cập website dienmaythienphu.com hoặc hotline 0918969699 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn mua hàng miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook