0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Toshiba lồng ngang được ưa chuộng nhất 2021

Ngày Đăng: 10:38 15/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba là một thương hiệu máy giặt chất lượng và được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam. Vậy máy giặt Toshiba lồng ngang nào được ưa chuộng nhất 2021, cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé.

1. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105G4V(MG) 9.5Kg

Vị trí đầu tiên thuộc về máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(MG) sở hữu thiết kế theo phong cách Takumi Nhật Bản. Máy giặt sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian nội thất. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Toshiba 9.5kg cũng là lựa chọn phù hợp cho gia đình có trên 6 thành viên.

Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BK105G4V(SS) 9.5Kg

Máy giặt Toshiba lồng ngang này còn sử dụng động cơ Origin Invrter. Nhờ đó máy giặt hoạt động rất êm và bền bỉ, đặc biệt còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 67%. Công nghệ Greatwaves của máy giặt này sẽ giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả. Đồng thời còn giảm độ biến dạng của sợi vải và hạn chế phai màu sợi vải khi giặt.

Thêm vào đó, máy giặt Toshiba này còn sử dụng hơi nước của công nghệ STEAM để ngăn chặn vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Đặc biệt, công nghệ này còn có khá năng giảm mùi hôi, quần áo ít nhăn hơn sau khi giặt.

2. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V(WK) 8.5Kg

Vị trí tiếp theo trong danh sách đó là máy giặt Toshiba TW-BH95S2V(WK) nổi bật với kiểu dáng cửa trước và gam màu trắng thanh lịch và tinh tế. Đây sẽ là nội thất mang lại vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nhà bạn. Chiếc máy giặt Toshiba 8.5Kg này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V(WK) 8.5Kg

Điểm đáng chú ý của máy giặt Toshiba lồng ngang này đó là chế độ giặt Color care. Tính năng này sẽ đem đến chất lượng giặt sạch như giặt với nước nóng 40 độ C. Bên cạnh đó, Color Care được trang bị trên máy giặt còn giúp hạn chế biến dạng sợi vải đến 45% và giảm độ phai màu sợi vải đến 39%.Mang đến cho gia đình bạn những bộ quần áo bền đẹp.

Nhờ có công nghệ Real Inverter máy giặt không chỉ đem đến khả năng hoạt động yên tĩnh mà nó còn giúp tiết kiệm năng tiêu thụ hệu quả. Ngoài ra, bộ cảm biến thông minh của máy giặt còn đo tốc độ dòng nước và khối lượng đồ giặt, để lựa chọn chương trình giặt sấy phù hợp nhất, nhằm nâng cao hiệu quả giặt sạch.

3. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH115W4V(SK) 10.5Kg

Đứng ở vj trí cuối cùng nhưng cũng không kém phần nổi bật đó là máy giặt Toshiba TW-BH115W4V(SK) sở hữu vẻ ngoài hiện đại, cùng gam màu xám đen trung tính hiện đại. Nhờ có chiếc máy giặt này mà không gian nhà bạn sẽ trở nên bắt mắt và đẳng cấp hơn.

máy giặt Toshiba TW-BH115W4V(SK)

Là một công nghệ giặt hiện đại của Toshiba, công nghệ GreatWaves sẽ sử dụng sức mạnh siêu sóng để làm sạch những vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có sự kết hợp giữa Flush Waves và lồng giặt dạng ngôi sao pha lê để tạo ra luồng sóng nước siêu mạnh.

Không chỉ vậy, tính năng phun nước 360 độ của máy giặt sẽ àm sạch mặt trong của cửa lồng giặt, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh cửa máy. Công nghệ Real Inverter sẽ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng cho gia đình bạn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Toshiba lồng ngang được ưa chuộng nhất 2021. Người dùng có thể tham khảo và chọn mua một chiếc phù hợp nhất để sử dụng cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook