0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Toshiba 7kg đến 8kg giá rẻ đáng mua

Ngày Đăng: 18:39 21/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy Giặt Toshiba AW-A800SV 7 Kg

Giá bán: 3.850.000 ₫

Top 3 máy giặt Toshiba 7kg đến 8kg giá rẻ đáng mua

Máy Giặt Toshiba AW-A800SV 7 Kg có thiết kế hiện đại, nổi bật, đường nét góc cạnh hài hòa, giúp làm sáng và tăng tính sang trọng cho không gian nội thất đặt máy. Vỏ máy làm từ chất liệu cao, trơn mịn, giúp việc lau chùi, vệ sinh máy dễ dàng và đơn giản.

Với khối lượng giặt 7 kg, máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV đảm bảo giặt sạch cho cả gia đình bạn (4-5 người), khối lượng này cũng là một điều kiện lý tưởng cho những ai không thích giặt giũ mỗi ngày hoặc có quá ít thời gian chăm sóc việc giặt giũ của mình, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV có thiết kế lồng giặt làm từ chất liệu cao, chống gỉ, sét hiệu quả, tăng tuổi thọ cho sản phẩm nhiều hơn. Bên cạnh đó, các lỗ thoát nước dày đặt còn giúp quần áo nhanh chóng được làm khô, tiết kiệm thời gian tối ưu.

Mâm giặt Hybrid trên máy giặt AW-A800SV có khả năng diệt khuẩn tốt, chống nấm mốc đồng thời còn có tác dụng mạnh mẽ trong việc giặt sạch áo quần, giúp áo quần tinh tươm và thơm mát nhở khả năng tạo ra dòng nước đa chiều mạnh mẽ bởi cấu tạo bất đối xứng ở đáy mâm giặt.

2. Máy Giặt Toshiba AW-J900DV(WW) 8 Kg

Giá bán: 4.550.000 ₫

Top 3 máy giặt Toshiba 7kg đến 8kg giá rẻ đáng mua

Máy Giặt Toshiba AW-J900DV(WW) 8 Kg được thiết kế hiện đại, sang trọng với vỏ ngoài làm từ kim loại bền bỉ. Máy được trang bị bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt đơn giản dễ sử dụng, việc này hỗ trợ rất nhiều cho người dùng không am hiểu nhiều về công nghệ.

Máy giặt Toshiba AW-J900DV(WW) có khối lượng giặt 8kg sẽ phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này còn được trang bị khóa an toàn cho cửa máy giặt người dùng sẽ không phải lo lắng về trẻ nhỏ nghịch phá rơi vào lồng giặt.

Với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, xà phòng sẽ được đánh tan thành dạng bọt khí li ti, mềm mịn. Các bọt khí này sẽ thẩm thấu sâu hơn, tốt hơn vào quần áo nhanh chóng loại bỏ đi các vết bẩn cứng đầu.

Công nghệ i-clean giúp cuốn trôi vết bẩn phía ngoài lồng giặt, khi đến giai đoạn xả (mực nước còn 2/8 lồng), cả lồng giặt sẽ quay tốc độ cao để đánh văng bám bẩn cứng đầu, hạn chế mùi hôi và nguy cơ do nấm mốc, vi khuẩn phát triển, bảo đảm an toàn cho sức khỏe của bạn.

3. Máy Giặt Toshiba AW-E920LV(WB) Kg Lồng Đứng 8,2 kg

Giá bán: 4.650.000 ₫

Top 3 máy giặt Toshiba 7kg đến 8kg giá rẻ đáng mua

Máy Giặt Toshiba AW-E920LV(WB) Kg Lồng Đứng 8,2 kg được thiết kế độc đáo cùng gam màu khá lạ mắt, phù hợp cho các thiết kế căn nhà tươi trẻ và hiện đại, đầy sức sống. Với khối lượng giặt 8.2 kg, máy giặt Toshiba này có thể giặt tốt áo quần cho các gia đình có từ 4 đến 5 người.

Với công nghệ thác nước hiện đại, máy giặt AW-E920LV(WB) sẽ tạo lực nước mạnh làm tan nhanh và đều bột giặt, luồng nước chứa bột giặt sẽ được đổ xuống liên tục giúp nhào trộn quần áo đều, có ma sát tốt giúp tẩy sạch các vết bẩn.

Máy giặt Toshiba lồng đứng AW-E920LV(WB) hoạt động theo phương thức mâm giặt quay đều làm tan bột giặt với mức nước thấp để tạo nhiều bọt khí giúp thấm nhanh và sâu vào các lớp vải của quần áo tẩy sạch các vết bẩn hiệu quả và nhanh chóng.

Lồng của máy giặt được làm bằng chất liệu cao cấp chống rỉ sét rất tốt, lồng giặt được thiết kế với các gờ nổi hình ngôi sao pha lê giúp chà xát quần áo tẩy bẩn hiệu quả.

Đa dạng những chương trình giặt khác nhau của máy giặt Toshiba giá rẻ AW-E920LV đem lại sự dễ dàng tùy chọn hơn cho người dùng trong việc lựa chọn chế độ cho mỗi lần giặt.

Nhìn chung, những chiếc máy giặt Toshiba kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook