0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter sử dụng tiết kiệm điện đáng mua 2023

Ngày Đăng: 11:04 21/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter là dòng máy giặt tiết kiệm điện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Với nhu cầu mua máy giặt chất lượng sắp tới, cùng tham khảo qua Top 3 máy giặt Samsung inverter sử dụng tiết kiệm điện đáng mua 2023

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Đầu tiên là chiếc máy giặt Samsung 0kg WW90TP54DSB/SV sở hữu thiết thời thượng, tinh tế. Vỏ máy mang gam màu đen trung tính tạo vẻ đẹp thẩm mỹ. Máy có khối lượng giặt là 9kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV 9kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt bong bóng EcoBubble. Tạo ra lớp bọt bong bóng siêu mịn bao phủ toàn bộ quần áo. Cho các chất giặt tẩy được thẩm thấm sâu vào trong sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu. Cho quá trình giặt được thực hiện một cách nhẹ nhàng mà còn bảo vệ sợi vải, không lo hư tổn. Nhờ sử dụng vòi phun nước mạnh cùng tốc độn lồng giặt xoay nhanh giúp công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive giặt sạch sâu quần áo chỉ trong 39 phút.

Nổi bật hơn, trên máy giặt là sở hữu cửa phụ Add Wash. Cho phép người dùng có thể thêm áo quần bỏ sót vào máy một cách dễ dàng. Không còn lo quần áo bỏ quên, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Hơn nữa, máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSB/SV được áp dụng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu lực ma sát khi vận hành. Nhờ vậy giảm lượng điện tiêu hao đáng kể, máy vận hành ổn định, êm ái và mượt mà. Quy trình giặt giũ êm ái với công nghệ giảm rung ồn VRT Plus hiện đại.

Máy sở hữu bảng điều khiển AI Control thông minh khả năng tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp dựa trên những thói quen sử dụng. Nhờ đó, mỗi khi giặt bạn sẽ không phải mất công tùy chỉnh các thông số khi giặt.

2. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 9,5Kg Sấy 6Kg WD95T754DBX/SV

Tiếp theo là máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV được thiết kế hiện đại và kiểu dáng máy giặt cửa trước. Đi cùng gam màu xám thời thượng, dường nét tinh tế, tạo nên một sự hòa quyện giữa sự sang trọng và tính thẩm mỹ. Sản phẩm có chức năng giặt và sấy tiện lợi, đáp ứng nhu cầu giặt sấy quần áo ở bất kì điều kiện thời tiết nào.

 máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Có thể tạo ra những bong bóng siêu mịn có khả năng thẩm thấu sâu vào sợi vải nhanh chóng. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn cứng đầu, giảm cặn chất giặt tẩy. Đồng thời, máy sẽ bảo vệ áo quần, giữ cho chất liệu và màu sắc của vải luôn bền đẹp. Cùng với dó, công nghệ giặt QuickDrive mang đến trải nghiệm giặt xả hiệu quả chỉ trong 39 phút.

Sản phẩm có bảng điều khiển thông minh AI Control mới. Mang đến tính năng đặc biệt tự động ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt dựa trên thói quen sử dụng của người dùng. Bạn sẽ không phải tốn thời gian thao tác nhiều mỗi khi giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung cửa ngang WD95T754DBX/SV được trang bị công nghệ Digital inverter. Với nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát trong quá trình vận hành. Giúp tiết kiệm điện năng, mang lại sự êm ái và ổn định trong quá trình sử dụng. Tính năng giảm nhăn trên máy giặt sấy có khả năng giảm nhăn quần áo trong quá trình sấy. Cho quần áo mềm mại và trông mới mẻ hơn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Máy giặt được trang bị cửa phụ Add Wash tiện lợi. Cho bạn thêm quần áo bỏ sót vào lúc giặt mà không cần đợi đến lần giặt sau. Bạn cũng có thể bô sung thêm nước xả để tăng lưu hương trên quần áo.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 13Kg WW13T504DAW/SV

Cuối cùng là máy giặt Samsung 13kg WW13T504DAW mang lại sự hiện đại và tinh tế cho không gian nội thất. Với sắc trắng tinh tế, hài hòa và tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho thiết bị. Bảng điều khiển dạng nút vặn quen thuộc cộng với việc chú thích rõ ràng song ngữ Anh – Việt. Người dùng sẽ dễ dàng sử dụng máy giặt ngay từ lần đầu tiên. Với khối lượng giặt lên đến 13kg, chiếc máy giặt khá phù hợp để sử dụng trong các gia đình có từ 7 thành viên.

máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV 13kg

Sản phẩm sở hữu động cơ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu. Từ đó giảm thiểu lực ma sát sinh ra trong quá trình vận hành. Công nghệ này giúp lượng điện tiêu thụ trong mỗi lần giặt. Người dùng sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hằng tháng khi sử dụng.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước nóng nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Hỗ trợ tiêu diệt mọi vi khuẩn, vi-rút và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Hơi nước sẽ thẩm thấu sâu vào sợi vải để tiêu diệt các tác nhân gây hại cho người dùng. Công nghệ Ecobubble giúp giặt sạch và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV được trang bị công nghệ VRT Plus. Có thể giảm độ rung ồn đến 30%, cho quy trình giặt giũ êm ái. Với phần khung sườn được cải tiến, chắc chắn cùng bộ cảm biến rung ồn.

Mẫu máy giặt Samsung ày có tính năng vệ sinh lồng giặt. Từ đó giúp loại bỏ mọi cặn bẩn, vi khuẩn bám trên lồng giặt.. Vì thế lồng giặt sạch sẽ, nâng cao chất lượng nước giặt tốt nhất.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung inverter sử dụng tiết kiệm điện đáng mua 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu..

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook