0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung Inverter giá tốt nên mua cho gia đình

Ngày Đăng: 15:54 06/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung được trang bị công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm tối đa điện năng cho người dùng. Sau đây, Điện Máy Thiên Phu sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt Samsung Inverter giá tốt nên mua cho gia đình.

1. Máy giặt Samsung Inverter 9,5kg WW95T4040CE/SV

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter, giúp tiết kiệm hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ và vận hành êm ái trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ VRT Plus™ góp phần giảm độ rung ồn đến 30%, mang đến không gian yên tĩnh khi máy vận hành.

Máy Giặt Samsung 9,5Kg WW95T4040CE/SV

Sản phẩm có thiết kế cửa trước hiện đại, kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất, giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn. Máy giặt có khối lượng giặt 9.5kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn của gia đình có 5 – 7 thành viên. Hơn nữa, máy giặt này còn có khả năng chẩn đoán, khắc phục lỗi nhanh chóng qua ứng dụng Smart Check trên điện thoại thông minh.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Samsung cửa trước này còn được tích hợp công nghệ Hygiene Steam. Sử dụng một lượng hơi nước ở nhiệt độ cao để thổi vào toàn bộ bề mặt và thấm thấu sâu bên trong từng sợi vải. Nhờ có các cặn bẩn bám sâu, vi khuẩn và các chất gây dị ứng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đồng thời, hơi nước còn giúp hạn chế nếp nhăn và làm mềm sợi vải một cách hiệu quả.

Giá: 9.010.000₫

2. Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV 8.5Kg

Điểm nhấn nổi bật của chiếc máy giặt Samsung Addwash WW85K54E0UX/SV này đó chính là cửa phụ Add Door, cho phép người dùng bổ sung thêm những món đồ bỏ quên hay nước xả vào máy vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó, máy còn thu hút người dùng bởi thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu đen đẳng cấp, dem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

máy giặt Samsung  WW85K54E0UX/SV

Máy có khối lượng giặt 8.5Kg, thích hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên. Nhờ có sự góp mặt của công nghệ Digital Inverter hiện đại, máy giặt sẽ cho khả năng vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm chi phí điện nước cho gia đình bạn. Hơn thế nữa, chương trình giặt ít nhăn Easy Iron sẽ giúp tiết kiệm thời gian là ủi cho người dùng sau mỗi lần giặt.

Điểm đáng chú ý, máy giặt được trang bị hai chức năng diệt khuẩn đó là giặt hơi nước và giặt nước nóng. Nhờ vậy mà áo quần của gia đình bạn sẽ được kháng khuẩn một cách hiệu quả, đồng thời nó còn hạn chế được nhiều nếp nhăn trên bề mặt vải. Trong khi đó, tính năng giặt nước nóng còn giúp hòa tan bột giặt, làm sạch các vết bẩn cứng đầu cũng như cặn bột giặt bám trên quần áo.

Giá: 7.950.000₫

3. Máy giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV 9Kg

Máy giặt Samsung 9Kg WW90K44G0YW/SV, một trong những dòng máy giặt Samsung bán chạy nhất năm 2020 vừa qua. Nổi bật với gam màu trắng thanh lịch, cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, chắc chắn sẽ là nội thất mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có 4 – 5 người.

máy giặt Samsung inverter WW90K44G0YW/SV

Thiết bị cũng được thiết lập cửa phụ Add Door ngay trên cửa chính, giúp người dùng dễ dàng bổ sung thêm đồ giặt vào lồng giặt mà không làm gián đoạn chu trình giặt. Quần áo của gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn, luôn bền đẹp với thời gian nhờ lồng giặt kim cương thiết kế độc đáo. Thêm vào đó, công nghệ Inverter trên máy sẽ giúp tiết kiệm tối đa điện, nước trong quá trình sử dụng.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung cửa ngang này còn sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt quần áo. Vì thế, các loại vi khuẩn và các chất gây dị ứng sẽ được tiêu diệt hoàn toàn. Ngoài ra, hơi nước còn giúp cho sợi vải được giãn nở, giảm nhăn hiệu quả, bạn sẽ không phải mất thời gian là ủi quần áo sau khi giặt nữa.

 

Giá: 8.650.000₫

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung Inverter giá tốt nên mua cho gia đình. Mong rằng 3 gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm chất lượng tốt và ưng ý cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook