0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung giá 10 triệu nên mua cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 18:15 14/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng cao với giá cả phải chăng. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và hiệu suất tuyệt vời, máy giặt Samsung xứng đáng là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi gia đình.

Trong bài viết này, Điện máy Thiên Phú sẽ chia sẻ đến bạn Top 3 máy giặt Samsung giá 10 triệu nên mua cho gia đình đông người, đừng bỏ qua bạn nhé.

1. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CB944DGB/SV

Đứng ở đầu danh sách là máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGBSV. Thuộc dòng máy giặt lồng ngang và thiết kế theo kiểu Bespoke hiện đại. Vỏ màu mang gam màu đen nên phù hợp cho mọi không gian lắp đặt. Máy giặt có khối lượng giặt 11kg, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Samsung giá 10 triệu nên mua cho gia đình đông người

Bảng điều khiển máy giặt sử dụng song ngữ Anh – Việt, thiết kế dạng cảm ứng và nút xoay phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Cùng với màn hình Led trên bảng điều khiển hiển thị quy trình giặt dễ hiểu, hỗ trợ bạn quan sát tình trạng hoạt động nhanh chóng. Sản phẩm được trang bị 21 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ. Những công nghệ hiện đại trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ giặt siêu mịn AI EcoBubble+ cho bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu. Đánh bật vết bẩn hiệu quả mà không cần sử dụng nước nóng. Góp phần bảo vệ sợi vải và tiết kiệm điện năng tối ưu.
  • Chế độ ngâm Bubble Soak giúp tăng thời gian ngâm quần áo. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn bám trên quần áo mà bạn không cần tốn kém thời gian và thao tác xử lý sơ quần áo.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn tốt hơn.
  • Công nghệ Digital Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng đáng kể.
  • Công nghệ AI Wash dùng 5 loại cảm biến để nhận biết độ bẩn, chất liệu và khối lượng quần áo. Sau đó, công nghệ này sẽ tối ưu lượng nước sử dụng, nước giặt xả và thời gian giặt xả. Đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn hảo mà bạn không phải tính toán nhiều.

Bạn có thể điều khiển máy giặt Samsung 11kg này qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh. Thêm nữa, với tính năng Smart Check giúp bạn có thể chẩn đoán sự cố và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12CB944DGB/SV

Đứng ở vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung 12kg WW12CB944DGBSV được thiết kế theo phong cách Bespoke hiện đại. Với gam màu đen lịch lãm kiểu dáng cửa trước phù hợp cho mọi không gian lắp đặt. Nắp máy giặt Samsung làm bằng chất liệu kính cường lực hỗ trợ quan sát lồng giặt bên trong.

Top 3 máy giặt Samsung giá 10 triệu nên mua cho gia đình đông người

Bảng điều khiển thông minh AI Control có thể ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt phù hợp, hỗ trợ cài đặt chương trình yêu thích để sử dụng. Máy giặt đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có trên 7 người nhờ sở hữu khối lượng giặt đến 12kg.

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+. Sử dụng cảm biến để nhận biết được chất liệu vải, tối ưu bong bóng siêu mịn để loại bỏ vết bẩn hiệu quả và bảo vệ sợi vải tối ưu. Máy được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam diệt 99.9% vi khuẩn, loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Nhờ trang bị động cơ Digital Inverter, máy giặt Samsung cửa trước WW12CB944DGB/SV này có thể vận hành êm ái, bền bỉ, sử dụng tiết kiệm điện năng đáng kể. Với ngăn chứa nước giặt xả AI Dispenser máy sẽ tự động cân chỉnh nước giặt xả sao cho phù hợp với độ bẩn và khối lượng quần áo. Mang đến hiệu quả giặt sạch sâu quần áo, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Không chỉ vậy, máy giặt còn có tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Loại bỏ cặn bẩn và diệt khuẩn đến 99.9%, cho lồng giặt luôn được sạch sẽ, mang lại hiệu quả giặt sạch và duy trì độ bền máy. Khi cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại, người dùng có thể điều khiển và kiểm soát máy giặt từ xa tiện lợi.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 13Kg WW13T504DAW/SV

Đứng ở vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung 13kg WW13T504DAW/SV có kiểu dáng máy giặt cửa trước. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu trắng hiện đại. Bảng điều khiển cảm ứng và nút vặn, có màn hình hiển thị, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt dễ dàng sử dụng. Nắp máy kính chịu lực cách nhiệt tốt, dễ lau chùi, tiện quan sát quần áo bên trong.

Top 3 máy giặt Samsung giá 10 triệu nên mua cho gia đình đông người

WW13T504DAW/SV có khối lượng giặt tối đa là 13kg, sử dụng tốt cho nhu cầu giặt tẩy của các gia đình từ 7 thành viên. Cho hiệu quả giặt nhiều hơn, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện năng.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Hỗ trợ đánh bật các vết bẩn trên quần áo hiệu quả hơn 24%. Nhờ loại bỏ hiệu quả cặn bám, vết loang của chất tẩy. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ độ bền màu và bền sợi quần áo đến 45%.

Máy giặt Samsung cửa ngang WW13T504DAW/SV là một chiếc máy giặt hơi nước với công nghệ Hygiene Steam. Hơi nước giúp giặt sạch sâu, diệt khuẩn đến 99.9% bảo vệ sức khỏe người dùng. Máy giặt sử dụng công nghệ Digital Inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tối đa, độ bền bi cao.

Trên đây là top 3 máy giặt Samsung giá 10 triệu đáng mua nhất cho gia đình đông người. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mình, bạn có thể lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp nhất. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và hiệu suất giặt vượt trội, máy giặt Samsung chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook