0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung dưới 11 triệu đáng sắm cho gia đình

Ngày Đăng: 00:43 13/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua máy giặt Samsung nào giá tốt cho gia đình? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá ngay Top 3 máy giặt Samsung dưới 11 triệu đáng sắm cho gia đình nhé.

Samsung là thương hiệu máy giăt nổi tiếng trên thị trường. Với các dòng sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng nên máy giặt Samsung nhận được nhiều sự tin yêu của người dùng. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt thì đừng bỏ qua những gợi ý trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 9,5Kg Sấy 6Kg WD95T754DBX/SV

Giá:10.850.000₫

Đứng đầu danh sách là máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV. Với khối lượng giặt 9,5kg và sấy đến 6kg quần áo, đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có đông thành viên (từ 5 – 7 người). Máy này có thiết kế hiện đại, tông màu xám thời thượng.

máy giặt sấy Samsung inverter WD95T754DBX/SV không?

Chiếc máy giặt này được thiết kế thêm cửa phụ Add Door tiện lợi. Giúp bạn thêm đồ giặt vào bất kỳ khi nào mà không cần phải đợi lần giặt sau. Hơn nữa, người dùng có thể cho thêm nước xả để tăng hương thơm cho quần áo.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ Eco Bubble. Có thể đánh tan chất tẩy giặt thành những bọt bong bóng siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Nhờ đó loại bỏ được vết bẩn một cách dễ dàng và hạn chế việc bám cặn. Quần áo được bảo vệ màu và chất liệu tốt hơn đến 45%.

Mẫu máy giặt Samsung cửa trước WD95T754DBX/SV còn được tích hợp công nghệ QuickDrive. Với việc sử dụng vòi nước siêu tốc với cùng lồng giặt xoay với tốc độ cao. Nhanh chóng thẩm thấu của bong bóng siêu mịn EcoBubble trên quần áo. Mang đến hiệu quả giặt sạch sâu quần áo chỉ trong vòng 39 phút. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện đáng kể.

Máy giặt được tích hợp công nghệ giặt khô AirWash hiện đại. Cho quần áo và chăn ga được làm sạch sâu với những luồng khí nóng. Máy có tác dụng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu với hiệu suất lên đến 99.9%. Đồng thời ngăn ngừa nhiều tác nhân gây dị ứng trên da, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Sản phẩm sở hữu bảng điều khiển thông minh AI Control. Có thể ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt dựa theo thói quen sử dụng của bạn.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Giá:9.950.000₫

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV. Nổi bật với gam màu đen tinh tế cùng thiết kế cửa trước, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg thích hợp cho những gia đình từ 3 – 5 người. Máy này có đến 24 chương trình giặt đa dạng, cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng và tiện lợi

máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg

Động cơ Digital Inverter trên máy giặt sử dụng nam châm vĩnh cửu. Góp phần giảm đáng kể ma sát khi máy giặt vận hành máy. Công nghệ này sẽ mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Đặc biệt, động cơ có độ bền vượt trội và được bảo hành lên đến 11 năm.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ VRT Plus. Với thiết kế khung máy giặt tối ưu, ổn định cao hơn cùng bộ cảm biến độ rung ồn. Cho việc giặt giũ trở nên êm ái, hiệu quả đến 30%. Quy tình giặt giũ sẽ trở nên yên tĩnh, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV được ứng dụng công nghệ AI Wash. Với 4 cảm biến có thể cảm nhận khối lượng và độ bẩn áo quần. Máy sẽ tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt. Cho hiệu quả giặt sạch tốt nhất mà không tốn nhiều công sức.

Cùng với đó, ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser giúp bạn không phải tự đong nước giặt xả mỗi lần giặt. Máy giặt sẽ phân bổ lượng nước giặt xả dựa trên khối lượng áo quần. Nâng cao hiệu quả giặt sạch tối ưu, bảo vệ áo quần bền màu và tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại bạn có thể tối ưu hiệu năng vận hành Cho việc giặt giũ thêm dễ dàng và thông minh hơn.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Giá:7.150.000₫

Đứng vị trí thứ 3 là máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV sở hữu khối lượng giặt 9,5kg, sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những hộ gia đình có 5 – 7 thành viên. Máy này có đến 14 chương trình giặt tiện ích, đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu đen lịch lãm, phù hợp với nhiều không gian. Máy giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm thiểu hư tổn quần áo với thiết kế lồng giặt kim cương đặc biệt.

Máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV 9,5kg

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoBubble. Hoạt động với cơ chế đánh tan chất giặt tẩy để tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải. Công nghệ này giúp đánh bật các vết bẩn hiệu quả tốt hơn 24% và hạn chế cặn bám.

Đáng chú ý đó là sản phẩm này được đánh giá cao về hiệu suất diệt khuẩn. Nhờ được trang bị công nghệ Hygiene Steam sẽ thổi hơi nước ở nhiệt độ cao. Công nghệ này giúp loại bỏ cặn bẩn và diệt 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe cả gia đình và làn da nhạy cảm, dễ dị ứng.

Mẫu máy giặt Samsung giá rẻ WW95TA046AX/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter. Mang tới ưu điểm là tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với dòng máy giặt thông thường.

Qua những chia sẻ về Top 3 máy giặt Samsung dưới 11 triệu đáng sắm cho gia đình vừa nêu trên, hy vọng bạn sẽ chọn được 1 model ưng ý cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook