0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung đang được nhiều người ưa chuộng

Ngày Đăng: 11:57 03/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, máy giặt đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với sự đa dạng về mẫu mã và tính năng, máy giặt Samsung luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Dưới đây là Top 3 máy giặt Samsung được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T3040WW/SV

Giá: 5.190.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW/SV có kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng tinh tế. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với mọi không gian. Bảng điều khiển có nút xoay, nút nhấn và màn hình LED hiển thị, song ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, dễ dàng sử dụng. Khối lượng giặt tối đa 9kg, chiếc máy giặt này phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Top 3 máy giặt Samsung đang được nhiều người ưa chuộng

Sản phẩm có chất liệu nắp máy bằng kính chịu lực, dễ dàng quan sát bên trong và tránh bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp máy. Lồng giặt làm từ thép không gỉ, bền bỉ, hạn chế mảng bám và vi khuẩn sinh sôi.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt nước nóng Hot Wash. Với công dụng đánh bật các loại vết bẩn cứng đầu trên quần áo một cách hiệu qủa. Đồng thời nhiệt độ cao còn tiêu diệt các loại vi khuẩn – tác nhân gây dị ứng mà nước thường thông thường không thể loại bỏ. Từ đó bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW90T3040WW/SV sở hữu động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ Digital Inverter. Cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn khi hoạt động, tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Máy cho phép tùy chỉnh hẹn giờ giặt từ 3 – 24 giờ, phù hợp cho những người bận rộn. Thêm nữa, tính năng tự động vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ các cặn bột giặt, bụi bẩn bám bên trong lồng giặt. Mang đến không gian sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn sinh sôi gây mùi khó chịu, tăng độ bền cho máy.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Giá:7.150.000₫

Vị trí thú 2 là máy giặt Samsung 9,5kg WW95TA046AX/SV thuộc kiểu máy cửa trước hiện đại. Cùng kiểu dáng cửa trước, tông màu inox bắt mắt, dễ dàng hòa hợp cùng nhiều không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt là 9.5kg, hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Samsung đang được nhiều người ưa chuộng

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Đây là một trong những công nghệ giặt nổi bật nhất hiện nay. Công nghệ này giúp hòa tan nhanh chóng chất giặt tẩy để tạo thành các bọt siêu mịn thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải nhanh. Loại bỏ vế bẩn cứng đầu hiệu quả, hạn chế được tình trạng cặn bột giặt trên quần áo.

Để nâng cao hiệu quả giặt sạch, thương hiệu Samsung đã tích hợp công nghệ công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Máy sẽ thổi hơi nước vào trong lồng giặt, loại bỏ các vết bẩn, diệt khuẩn quần áo. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn..

Máy giặt Samsung cửa trước WW95TA046AX/SV gây ấn tượng với mức điện năng tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm. Nhờ vào công nghệ Digital Inverter dùng nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu được lực ma sát khi vận hành. Công nghệ này sẽ tối ưu lượng điện tiêu thụ tốt, chu trình diễn ra êm ái hơn, tăng độ bền cho máy. Hơn nữa, công nghệ VRT Plus có khả năng giảm rung ồn đến 30%. Nhờ thiết kế khung máy mới, có độ chắc chắn, ổn định cao hơn cùng cảm biến phát hiện rung ồn.

3. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CB944DGB/SV

Giá:10.650.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung 11kg WW11CB944DGBSV thuộc dòng máy giặt cửa trước. Thiết kế theo kiểu Bespoke hiện đại, màu đen lịch lãm, quyền lực phù hợp cho mọi không gian lắp đặt.

Top 3 máy giặt Samsung đang được nhiều người ưa chuộng

Bảng điều khiển máy giặt sử dụng song ngữ Anh – Việt, dạng cảm ứng và nút xoay phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Màn hình Led hiển thị quy trình giặt dễ hiểu, hỗ trợ bạn quan sát tình trạng hoạt động của máy. Máy giặt Samsung có khối lượng giặt 11 kg, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên.

Đặc biệt, sản phẩm sử dụng động cơ Digital Inverter hiện đại. Góp phần giảm thiểu ma sát động cơ trong suốt quá trình hoạt động. Cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng đáng kể. Cùng với đó, công nghệ Ecobubble giúp giặt sạch vết bẩn, bảo vệ màu vải sáng mới.

Nổi bật hơn, máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV sở hữu công nghệ AI Wash. Sử dụng 5 loại cảm biến để nhận biết độ bẩn, chất liệu và khối lượng quần áo. Công nghệ này sẽ tối ưu lượng nước sử dụng, nước giặt xả và thời gian giặt xả phù hợp. Đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn hảo mà bạn không cần phải tốn thời gian xử lý. Ngăn AI Dispenser tự động cân chỉnh lượng nước giặt xả chính xác theo khối lượng và độ bẩn áo quần. Nâng cao hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm nước giặt xả tối ưu.

Dễ dàng điều khiển máy giặt qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh. Hơn thế nữa, bạn có thể chẩn đoán sự cố máy giặt Samsung nhanh chóng qua Smart Check, tiết kiệm thời gian sửa chữa cho bạn.

Với những tính năng vượt trội và thiết kế hiện đại, Top 3 máy giặt Samsung trên đây chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Hãy đến với Điện máy Thiên Phú để sở hữu một chiếc máy giặt chất lượng và tận hưởng trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời ngay hôm nay!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook