0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 11:16 26/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng với những công nghệ tiên tiến. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng, hãy tham khảo ngay top 3 máy giặt LG inverter tốt nhất tại Điện máy Thiên Phú trong bài viết dưới đây:

1. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3BA

Vị trí đầu tiên thuộc về là máy giặt LG 12kg FV1412S3BA có kiểu dáng hiện đại với gam màu đen lịch lãm, quyền lực. Cùng kiểu lồng ngang – cửa trước đậm chất phong cách châu Âu, phù hợp cho mọi không gian giặt giũ của gia đình. Vỏ máy giặt làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền tốt và giảm trầy xước. Nắp máy bằng kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

Top 3 máy giặt LG inverter tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Bảng điều khiển có dạng nút xoay và cảm ứng, sử dụng chú thích song ngữ Anh – Việt, kèm màn hình hiển thị tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Máy giặt có khối lượng giặt 12kg phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng.

FV1412S3BA được áp dụng công nghệ AI DD sử dụng trí thông minh nhân tạo. Giảm hư hại cho quần áo, không lo giãn và mất from quần áo sau mỗi lần giặt. AI DD sẽ phát hiện trọng lượng và cảm nhận độ mềm của vải. Sau đó tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải, giúp bảo vệ sợi vải 18%. Giờ đây việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn.

Điểm nổi bật, chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1412S3BA sở hữu công nghệ TurboWash360. Dùng đến 4 vòi phun đa chiều 3D tạo ra áp lực nước cao. Nhanh chóng hòa tan bột giặt và tăng tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào sâu bên trong sợi vải. Đảm bảo chu trình giặt diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Sử dụng công nghệ Inverter hiện đại, có thể điều chỉnh vòng quay máy nén để lồng giặt hoạt động hiệu quả. Cho hiệu quả loại sạch vết bẩn và sử dụng tiết kiệm điện. Bạn có thể kết nối wifi và điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại tiện lợi. Tính năng thêm đồ giặt cho bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên một cách tiện lợi.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG 9kg inverter FB1209S6W với màu trắng thanh lịch, cho thiết bị vừa vặn hoàn hảo trong không gian hẹp. Thiết kế nắp rời cũng như dễ dàng tháo rời nắp trên, cho vẻ hài hòa lý tưởng cho không gian sống. Với khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 người sử dụng.

Top 3 máy giặt LG inverter tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Bên cạnh đó, máy giặt được LG trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD tiên tiến. Tạo ra đến sáu chuyển động giặt khác nhau giúp chăm sóc vải đúng cách. Đảm bảo quá trình giặt diễn ra một cách hiệu quả, giặt sạch sâu vết bẩn, giảm hư hỏng, sờn rách, xoắn tối quần áo.

Máy giặt LG inverter FB1209S6W sở hữu chu trình giặt chống dị ứng Allergy Care sử dụng hơi nước để giặt. Góp phần loại bỏ các tác nhân gây dị ứng khỏi vải một cách hiệu quả. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Với công nghệ Inverter, máy tự điều chỉnh công suất hoạt động của động cơ theo nhu cầu thực tế. Góp phần giảm lượng điện tiêu thụ, giữ máy hoạt động ổn định và êm ái hơn.

Nhờ có tính năng Smart Diagnosis giúp quá trình chẩn đoán trở nên đơn giản hơn. Bạn chỉ cần kết nối điện thoại với máy có thể tự động chẩn đoán và đưa ra giải pháp khắc phục. Với tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trong việc sửa chữa.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Vị trí cuối cùng nhưng không kém phần nổi bật, máy giặt LG 11kg FV1411S4WA có kiểu cửa trước hiện đại. Cùng gam màu trắng tinh tế, làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển trên máy giặt được thiết kế dạng núm xoay và cảm ứng. Đi kèm vói chú thích song ngữ Anh – Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Máy giặt có khả năng giặt quần áo đến 11kg, phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng..

Top 3 máy giặt LG inverter tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cho thiết bị vận hành êm ái và nâng cao hiệu quả giặt sạch. Cùng với công nghệ Inverter điều chỉnh lồng giặt hoạt động hiệu quả. Với sự điều phối của máy nén, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, đảm bảo tiêu chí sử dụng điện, nước hợp lý, giảm gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng.

Đặc biệt hơn, máy giặt LG cửa trước FV1411S4WA này cũng sở hữu công nghệ AI DD nhận biết khối lượng đồ và độ mềm của vải thông qua các cảm biến thông minh. Từ những thông tin cảm biến, AI DD sẽ đưa ra chương trình giặt phù hợp với các chuyển động làm sạch tối ưu. Vì thế toàn bộ quần áo được làm sạch và bảo vệ tốt hơn đến 18%.

FV1411S4WA sở hữu công nghệ giặt TurboWash sử dụng vòi xả nước mạnh giúp hòa tan bột/nước giặt nhanh chóng. Tăng khả năng thẩm thấu chất giặt tẩy để loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Đồng thời hỗ trợ lồng giặt hoạt động để đạt tốc độ xoay và vắt nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng chia sẻ của Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook