0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện nên mua Tết 2024

Ngày Đăng: 21:18 25/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là một trong những thiết bị cần thiết mà mọi gia đình nên trang bị để giặt giũ quần áo. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt với chất lượng tốt thì cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện nên mua Tết 2024 qua bài viết bên dưới nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Đứng vị trí thứ nhất là máy giặt LG 9kg inverter FM1209S6W thuộc kiểu máy cửa trước hiện đại. Sản phẩm mang tông màu trắng tinh tế, vừa phù hợp với nhiều kiểu nội thất và tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Máy có kiểu dáng khá vuông vắn cùng kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng chọn lựa vị trí lắp đặt.

máy giặt LG FM1209S6W 9kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Góp phần tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đáng kể. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Chỉ với chiếc điện thoại, giờ đây quá trình chẩn đoán lỗi trở nên đơn giản hơn. Nhờ chức năng Smart Diagnosis giúp bạn chẩn đoán và phân tích sự cố nhanh chóng. Từ đó người dùng sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Steam tiên tiến. Máy sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác một cách hiệu quả. Từ đó bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Cho quần áo của bạn được giặt sạch sẽ, tinh tươm.

Nổi bật hơn, máy giặt LG giá rẻ FM1209S6W sở hữu công nghệ 6 Motion DD. Có thể mô phỏng các thao tác giặt tay của con người như: Đập, nén, nhào trộn, quay, đảo và chà xát. Điều này được thực hiện nhờ sử dụng động cơ trực tiếp Inverter cho phép lồng giặt di chuyển linh hoạt theo nhiều hướng khác nhau. Công nghệ này sẽ đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Thiết bị có khối lượng giặt là 9kg, lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Với khối lượng giặt này, bạn có thể thoải mái làm sạch nhiều quần áo trong một lần giặt, giúp tiết kiệm điện, nước đáng kể.

2. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3BA

Tiếp đến là máy giặt LG 14kg inverter FV1414S3BA có thiết kế gọn đẹp. Máy thuộc kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại, hòa hợp với hầu hết không gian nội thất. Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút xoay, cảm ứng nhanh nhạy cùng màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, tiện lợi thao tác và sử dụng.

 máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg

LG FV1414S3BA có khối lượng giặt tối đa 14 kg, phù hợp với gia đình trên 7 thành viên. Với cảm biến thông minh, công nghệ AI DD sẽ nhận biết khối lượng và chất liệu sợi vải. Sau đó đưa ra chế độ giặt phù hợp giúp bảo vệ quần áo tối đa.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Inverter không chỉ giúp máy vận hành êm ái, ổn định mà còn góp phần tiết kiệm điện năng. Cùng với đó công nghệ TurboWash™, việc trình giặt giũ trở nên vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Công nghệ tiên tiến TurboWash trên máy sẽ tăng cường hiệu suất giặt giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng, tiết kiệm thời gian đáng kể trong việc giặt giũ.

Máy giặt LG cửa trước FV1414S3BA trang bị công nghệ kết nối LG ThinQ. Mang đến trải nghiệm giặt giũ thông minh và tiện lợi hơn cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng tương tác và điều khiển máy giặt từ xa thông qua điện thoại.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Cuối cùng là máy giặt LG inverter FV1410S4P có thiết kế sang trọng, bắt mắt. Toàn thân máy có màu xám, phù hợp cùng nhiều kiểu trang trí nội thất. Sản phẩm có nắp máy bằng kính chịu lực có độ bền cao. Cho bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong, cách nhiệt tốt. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ giúp kháng khuẩn và chống bám bẩn tốt. Máy sở hữu khối lượng giặt 10kg, đáp ứng nhu cầu giặt cho gia đình có từ 5 – 7 người.

máy giặt LG FV1410S4P 10kg

Bên cạnh đó, sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt nhanh TurboWash. Có thể xả nước với áp lực lớn xuống lồng giặt để chất giặt tẩy thấm sâu. Công nghệ này giúp nâng cao tốc độ quay, vắt đẩy nhanh chu trình giặt giũ. Nhanh chóng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả.

Hãng LG trang bị công nghệ AI DD trên máy sử dụng cảm biến thông minh. Với khả năng phân tích thông tin về độ mềm của vải và khối lượng đồ giặt bằng cảm biến. Điều này giúp sản phẩm chọn chương trình giặt phù hợp để bảo vệ sợi vải tốt hơn. Thêm nữa, máy được tích hợp công nghệ giặt 6 motion DD. Mô phỏng lại quá trình giặt tay của con người. Công nghệ này giúp hạn chế tình trạng xoắn rối, hư hỏng đồ, giữ độ bền áo quần theo thời gian.

Không chỉ thế, máy giặt LG cửa ngang FV1410S4P còn có tính năng thêm đồ giặt. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy tiện lợi. Tính năng kháo trẻ em cho người lớn an tâm khi sử dụng máy.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện nên mua Tết 2024. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook