0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện nên mua nhất

Ngày Đăng: 17:38 14/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG Inverter được biết đến với khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả, được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng cho gia đình. Cùng điểm qua Top 3 máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện nên mua nhất dưới đây nhé!

1. Máy giặt LG cửa ngang Inverter FC1409S4W 9Kg

máy giặt LG inverter FC1409S4W

Đầu tiên là máy giặt LG FC1409S4W là dòng máy giặt cửa trước có thiết kế hiện đại. Nổi bật là gam trắng thanh lịch tinh tế, chắc chắn đây sẽ một nội thất sang trọng, bắt mắt trong không gain nhà bạn. Bên cạnh đó, máy giặt còn là lựa chọn phù hợp cho gia dình có 6 thành viên.

Chiếc máy giặt LG 9kg này được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện và nước hiệu quả cho gia đình bạn. Nhờ có công nghệ 6 Motion, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch và đặc biệt còn giảm thiểu được tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi mẻ giặt. Ngoài ra, máy giặt còn sử dụng công nghệ hơi nước Spa steam để loại bỏ triệt để tác nhân gây dị ứng và mùi hôi bám trên quần áo. Hơn nữa, máy giặt này cũng có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThinQ tiện lợi.

2. Máy giặt LG Inverter FV1450S3W 10.5Kg

Máy Giặt LG FV1450S3W 10.5 Kg

Vị trí tiếp theo đó là máy giặt LG FV1450S3W cùng nổi bật với kiểu dáng cửa trước hiện đại và gam màu tráng tinh tế, hứa hẹn sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cho không gian nội thất. Đặc biệt hơn máy còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp Intello DD giúp giảm hư hại sợi vải khi giặt.

Hơn nữa, máy giặt LG lồng ngang này còn vận hành vô cùng êm ái và còn tiết kiệm điện, nước hiệu quả nhờ công nghệ Inverter hiện đại. Đi cùng khả năng giặt sạch mạnh mẽ mà vẫn không gây hư hỏng cho sợi vải vói công nghệ giặt 6 chuyển động. Không chỉ thế, máy giặt còn giúp giặt sạch nhanh chóng quần áo chỉ trong thời gian ngắn với công nghệ giặt tiết kiệm thời gian TurboWash. Chức năng giặt hơi nước của máy sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, giảm nhăn sợi vải tốt hơn. Đem đến cho người sử dụng nhwunxg bộ quần áo sạch sẽ.

3. Máy giặt LG Inverter FV1409S2W 9Kg

máy giặt LG FV1409S2W

Cuối cùng là máy giặt LG FV1409S2W sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn gam màu thanh lịch. Chính vì thế, máy giặt sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên hiện đại hơn. Thêm vào đó, máy còn có khối lượng giặt 9kg quần áo, sử dụng tốt cho nhu cầu giặt giũ của những gia đình có trên 6 người.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt sẽ giúp máy hoạt động êm ái vô cùng, đồng thời hạn chế rung lắc và tiếng ồn khi hoạt động. Hơn nữa, chế độ giặt hơi nước Steam+ được trang bị trên máy còn giúp diệt khuẩn và giảm nhăn áo quần hơn sau khi giặt. Không chỉ giúp người dùng giặt thật nhanh, công nghệ TurboWash 360 còn giúp đánh bay mọi vết bẩn khó giặt nhất. Chức năng giặt nước nóng và giặt 6 chuyển động sẽ nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo, hạn chế cặn bột giặt còn sót.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện nên mua nhất mà bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook