0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện được người dùng ưa chuộng

Ngày Đăng: 14:30 24/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện được người dùng ưa chuộng nhé.

Trong thời đại hiện nay, máy giặt đã trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Một chiếc máy giặt tốt không chỉ giúp quần áo sạch sẽ mà còn tiết kiệm điện năng, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Trong số các thương hiệu máy giặt trên thị trường, LG luôn là một cái tên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt LG Inverter giúp bạn tìm được chiếc máy giặt phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá:8.650.000₫

Đầu tiên trong danh sách là máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang hiện đại. Đi cùng gam màu trắng tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà của bạn. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, ít bị phai màu và hạn chế trầy xước trong không gian. Lồng giặt thép không gỉ có độ bền cao, giảm gỉ sét và sinh sôi, bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng.

Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện được người dùng ưa chuộng

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ dàng cho nhiều đối tượng sử dụng. Đi kèm nút xoay và phím bấm cảm ứng dễ dàng theo tác cùng màn hình hiển thị tiện lợi quan sát thời gian và chế độ đang sử dụng. Máy giặt LG này có khối lượng giặt là 10kg nên phù hợp với gia đình từ 5 – 7 người.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD hiện đại. Có thể tối ưu hóa giặt giũ, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên quần áo mà còn bảo vệ độ bền cho sợi vải. AI DD có thể nhận diện khối lượng và độ mềm của quần áo nhằm đưa ra chương trình giặt phù hợp. Hơn nữa, công nghệ giặt TurboWash sử dụng hai vòi nước xả nhờ đó tăng áp lực nước. Cho quá trình giặt nhanh chóng hơn, tiết kiệm điện và nước tối ưu.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ inverter. Tăng khả năng tiết kiệm điện, hạn chế tiếng ồn và rung lắc đảm bảo độ bền cao hơn. Với công nghệ Inverter điều khiển động cơ bằng vi xử lý nên sẽ đảm bảo tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái.

Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ có trên chiếc điện thoại hiện đại và tiện lợi. Chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis giúp người dùng kịp thời phát hiện lỗi để đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời.

2. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3P

Giá:12.150.000₫

Tiếp theo là máy giặt LG 14kg FV1414S3P, một trong những model mới ra mắt năm 2023. Kiểu dáng máy giặt lồng ngang – cửa trước, gam màu xám thời thượng, phù hợp với hầu hết không gian nội thất gia đình. Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt có nút xoay, màn hình LED hiển thị giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Khối lượng giặt tối đa 14kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trên 7 thành viên.

Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện được người dùng ưa chuộng

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD hiện đại. Sử dụng trí thông minh nhân tạo có thể nhận biết khối lượng giặt, chất liệu quần áo. Sau đó máy sẽ đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%, tiết kiệm thời gian lựa chọn chương trình giặt. Thêm nữa, công nghệ TurboWash360 rút ngắn chu trình giặt chỉ còn 39 phút. Hoạt động với cơ chế giặt và xả nhanh do sử dụng dòng nước áp lực cao. Hỗ trợ đánh tan vết bẩn trong thời gian ngắn, nâng cao hiệu quả giặt giũ, đồng thời tiết kiệm điện và nước tối ưu.

Đặc biệt, máy giặt LG cửa trước FV1414S3P được người dùng đánh giá cao về hiệu quả diệt khuẩn nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam+. Sử dụng hơi nước nóng tỏa ra từ lồng giặt tăng hiệu quả làm sạch, giảm nhăn. Ngoài ra, công nghệ còn giúp loại bỏ vi khuẩn có hại, giảm thiểu tối đa các tác nhân gây bệnh, an toàn làn da nhạy cảm.

Sở hữu động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, ổn định, mượt mà, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ nhà bạn. Cùng với đó, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm chi phí điện hàng tháng. Cho phép điều khiển máy giặt LG từ xa qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.450.000₫

Cuối cùng là máy giặt LG 9kg FV1409S4M có kiểu dáng cửa trước, tông màu xám thời thượng. Góp phần tăng vẻ đẹp sang trọng, thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Với khả năng giặt tối đa 9kg, lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện được người dùng ưa chuộng

Với công nghệ Inverter, máy giặt có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quay của động cơ dựa trên tải và yêu cầu của quá trình giặt. Vì thế khi giặt máy vận hành êm ái, ổn định, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng.

Đặc biệt, máy giặt LG giá rẻ FV1409S4M còn gây ấn tượng khi sở hữu công nghệ TurboWash. Cho quá trình giặt giũ trở nên vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Sử dụng vòi phun nước mạnh để đánh tan hoàn toàn chất giặt tẩy, thấm sâu vào sợi vải. Các vết bẩn cứng đầu trên quần áo được loại bỏ dễ dàng với Turbo Wash.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện được người dùng ưa chuộng. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp nhất với gia đình mình. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để đưa ra quyết định đúng đắn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook